Chương 9: Tai nạn

178 17 7
                                    

Top: Hắn, gã, bọn hắn
Bot: em, cậu, các cậu
___________________

Tiếp tục phần trước

Hiện tại thì Kazutora vẫn đang cheo leo trên sân thượng. Còn Takemichi và mọi người đang cố gắng kéo cậu lên. Nhưng Kazutora thật sự tuyệt vọng rồi. Cậu muốn giải thoát cho chính mình. Cậu lặng lẽ rút một cây bút trong túi áo của mình, đâm mạnh vào mu bàn tay của Takemichi khiến cho Take thả tay cậu ra. Lúc rơi xuống, cậu nở một nụ cười thật tươi rồi nói thầm:" Mong có kiếp sau, tôi không muốn gặp lại anh nữa. Tôi hận anh Wakasa Imaushi".
_____________________

Cả đám bàng hoàng , nhưng khi định thần lại thì Kazutora đã nằm trên vũng máu rồi. Miệng cậu nở một nụ cười, nơi khóe miệng còn có một chùm linh lan nhỏ, tay cậu hình như còn nắm chặt thứ gì đó trước ngực. Nhìn đẹp thật, như một thiên thần bé nhỏ vậy. Một thiên thần sa ngã chỉ vì đơn phương.

Đám Mikey lo chạy xuống dưới. Còn Wakasa thì đứng trên đó, gã rút điện thoại, gọi vào một dãy số nào đó, người đầu dây bên kia là một cô gái trẻ:

Báo cáo:
NHIỆM VỤ: 016091990
ĐỐI TƯỢNG: HANEMIYA KAZUTORA
TÌNH TRẠNG: HOÀN THÀNH

Chỉ thấy cô gái đầu dây bên kia không nói gì, nở một nụ cười bí hiểm rồi ngắt máy. Còn về phía Wakasa, hắn bước xuống sảnh bệnh viện, nhìn về phía người con trai đã đơn phương hắn. Chẳng chút bận tâm, hắn đi lướt ngang qua thi thể cậu. Nhưng hắn chợt dừng lại. Hình như, sợi dây chuyền trước ngực cậu....... Nó nhìn rất quen, nhưng hắn không tài nào nhớ nổi. Chỉ cảm thấy dường như có một luồng kí ức nào đó ùa về. Hắn chẳng nghĩ nhiều, liền quay ra xe của mình mà lái thẳng về nhà cô bồ thân yêu của mình.

Trên đường trở về, hắn lại cảm thấy đoạn kí ức đó rất quen, dường như hắn đã trải qua nó rồi. Trong đoạn kí ức đó là hình ảnh hai cậu bé một lớn một nhỏ ngày ngày chơi đùa với nhau. Nhưng bỗng một ngày hai đứa bị tách ra vì tính chất công việc của bố mẹ chúng. Một đứa ở lại, còn một đứa nữa theo bố mẹ lên thành phố. Trước khi đi, cậu bé lớn hơn đã tặng cho cậu nhóc nhỏ tuổi hơn mình một sợi dây chuyền nhỏ. Đó là hai sợi dây cặp. Cậu nhóc lớn tuổi hơn nói:

- Sau này nhất định anh sẽ về thăm em,.....

- Anh nhớ hứa với em đấy, Waka-san

- Được rồi anh hứa. Em ở lại ngoan nhé,....

Kết thúc đoạn hồi tưởng, Wakasa vẫn không thể nào nhớ ra được hai đứa nhóc đó là ai. Chỉ nhớ được đứa bé trai nhỏ đó gọi đứa lớn là Waka- san. Chắc là đứa lớn là hắn, còn đứa nhỏ là ai, hắn hoàn toàn không nhớ.

Quay qua phía bọn Mikey

Sau khi Kazutora nhảy xuống, tất cả vội vàng đưa cậu vào phòng cấp cứu. Nhưng bác sĩ đã bó tay. Ngã từ tầng 5 xuống làm sao mà sống sót được chứ. Mà có sống cũng trở thành người thực vật suốt cả đời. Mọi người nghe xong như sét đánh ngang vai. Họ thẩn thờ, không ngờ người bạn thân nhất của họ đã ra đi mãi mãi. Ngày hôm đó trời còn nắng đẹp, nhưng đối với họ, đó là ngày tồi tệ nhất.

Tokyo Revengers(All Couple) - Quay Lại!? ( Drop vĩnh viễn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ