stuck

262 20 2
                                    

phù thủy!atsumu, lính!sakusa

cw: mcd/major character death/nhân vật chính chớt, có yếu tố k.inh d.ị (?), nhắc đến chiến tranh.

Lấy cảm hứng từ august - Taylor Swift, @/southerngothicdollhouse trên Tiktok, Thư tình gửi một người -  Trịnh Công Sơn

HÃY CHẮC LÀ BẠN ĐÃ ĐỌC KĨ WARNING TRƯỚC KHI ĐỌC TIẾP
___

Vị biển mặn chát xộc vào mũi Kiyoomi. Cậu vốn không thích biển nhưng giờ cậu lại đang một mình trước một ngôi nhà gỗ cũ kĩ trên một hòn đảo nhỏ. Kiyoomi tò mò bước vào trong, Cậu không biết vì sao cậu lại ở đây nhưng có vẻ đi vào trong này là điều duy nhất cậu có thể làm lúc này. Cửa chính vào nhà đã bị sập từ lúc nào, sàn nhà mục nát, có những chỗ còn bung lên hết. Từng miếng vải trên tường cũng đang dần bung ra để lộ lớp gỗ bên trong.

Kiyoomi đi dọc theo hành lang, bước lên chiếc cầu thang cũ kỹ. Tiếng cọt kẹt vang lên theo từng bước chân của cậu. Cậu vốn nghĩ mình không biết gì về nơi này nhưng giờ bản thân cậu vẫn bước đi không chần chừ như thể từng thớ cơ cậu đã in từng vị trí trong ngôi nhà này trên nó.

Chiếc cầu thang xoắn dẫn đến một đoạn hành lang nữa. Tầng trên này cũng không khác gì hơn phía dưới. Đặc biệt, những bức tường trên này được trang trí bằng hàng chục bức tranh. Bức nào cũng có sự hiện diện của hai người đàn ông. Kiyoomi bước lại ngừng, cố gắng nhìn xem đó là ai nhưng cậu không tài nào nghĩ ra được. Như thể não cậu đang bị bắt dừng lại. Kiyoomi lắc đầu, chân cậu vô thức di chuyển đến cánh cửa phía cuối hành lang.

Khác với cánh cửa chính phía dưới, lối vào căn phòng này được bịt kín không chỉ bằng chính cánh cửa mà còn bằng những nhánh cây nhỏ bám vào từng cạnh. Kiyoomi bất lực xoay nắm đấm cửa. Cậu không hiểu vì sao mình lại cố chấp đến thế? Tại sao mình lại ở đây? Tại sao mình lại muốn vào căn phòng này?

Kiyoomi bắt đầu dùng thân mình lao vào, dưới sự bất ngờ của cậu, chỉ cần một lần, cánh cửa đã đổ sập xuống. Cậu theo quán tính liền đập mình xuống sàn. Kiyoomi nhắm mắt, theo những gì cậu quan sát nãy giờ, sàn của căn nhà này không thể chịu được một sức nặng đến như thế và chẳng mấy chốc cậu sẽ rớt xuống phía dưới.

Không có chuyện gì xảy ra.

Kiyoomi chần chừ mở mắt ra. Cậu không hề rớt xuống dưới. Người cậu chỉ hơi ê ẩm vì cú đập hồi nãy. Cậu chống tay xuống sàn kéo thân mình ngồi dậy và nhìn xung quanh.

“Phòng ngủ?” Kiyoomi tự hỏi. Một chiếc giường được đặt ngay góc tường gần phía cửa sổ. Trong phòng còn có một chiếc bàn, trên đó vẫn còn bình mực và vài tờ giấy.

Căn phòng này hoàn toàn khác với những gì cậu vừa thấy bên ngoài. Thời gian trôi qua và cướp lấy mọi thứ ở bên ngoài nhưng lại gìn giữ toàn bộ vẻ đẹp của căn phòng. Sàn nhà lẫn tường trong này đều như mới được làm xong. Bức tường có họa tiết nhẹ nhàng, làm cho căn phòng trở nên ấm áp hơn.

Kiyoomi đứng dậy và nhìn xung quanh phòng, Cậu quyết định sẽ khám phá chiếc bàn ở góc tường đầu tiên. Kiyoomi kéo cái ghế cách đó vài bước về gần mình rồi ngồi xuống, cằm tờ giấy đầu tiên lên đọc.

[ sakuatsu ] august ✓Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ