Chương 31
Giả thành dã nhân nhân viên công tác lời này vừa ra, không đợi Lục Sương Hàng cùng Dụ Ninh Tê phản ứng, làn đạn trước xoát một mảnh “Ha ha ha”.
Khán giả rốt cuộc có được góc nhìn của thượng đế, hơn nữa tiết mục tổ cho mỗi tổ khách quý đều khai màn ảnh, hiện tại đều như vậy bày ra tới đặt ở cùng nhau, Lục Sương Hàng cùng Dụ Ninh Tê này tổ phong cách liền có vẻ phá lệ không giống người thường ——
Từ “Dã nhân” ý đồ lấy bao tải đem hai người bộ đi, đến hai người đem này đó “Dã nhân” chế phục, lại đến “Dã nhân” bách với cầu sinh dục lấy tộc trưởng chi danh mời hai người đi làm khách, chuyển biến có thể nói chỉ trong nháy mắt, trong lúc nhất thời làn đạn tập thể cười đến dừng không được tới.
【 ha ha ha ha mới từ mặt khác tổ bên kia trở về, thật là không có đối lập liền không có thương tổn. 】
【 cười không sống. 】
【 cách vách tổ dã nhân nhóm ô oa gọi bậy trực tiếp đem khách quý khiêng đi, này tổ dã nhân lấy lễ tương đãi tộc trưởng cho mời. 】
【 hoan nghênh xem 《 bị bắt văn minh dã nhân 》. 】
【 bất quá 66 cùng 77 phản ứng là thật sự mau. 】
【 cầu công tác viên các tỷ tỷ bóng ma tâm lý ( bushi ) 】
【ahaha cấp công tác viên các tỷ tỷ cầu sinh dục điểm tán 】
Nghe được trước mặt “Dã nhân” nói như vậy, Lục Sương Hàng lông mày hơi hơi khơi mào.
“Ý của ngươi là muốn chúng ta cùng ngươi hồi tộc đàn nghỉ ngơi sửa sang lại?”
“Đúng vậy.” Nghe vậy cái kia nhân viên công tác gà con mổ thóc điểm ngẩng đầu lên.
Nói xong câu đó, nàng lại căng da đầu bắt đầu bổ sung: “Tóm lại…… Chúng ta tộc đàn hoàn cảnh thực tốt, tuyệt đối không được lỗ mãng việc, lấy lễ tương đãi.”
【 nếu không phải mới từ mặt khác khách quý màn ảnh trở về, ta liền tin ha ha ha ha. 】
【 không đoán sai nói, hiện tại còn lại khách quý đã bị quan tiến phòng tối đi [ doge ] 】
【 cười không sống. 】
【 có thể thấy được cầu sinh dục cực kỳ tràn đầy. 】
Xem nàng nghiêm trang mà nói hươu nói vượn, Lục Sương Hàng khóe môi ý cười càng hiện, thiếu chút nữa trực tiếp cười ra tiếng.
Bất quá dù sao cũng là tiết mục tổ an bài, Lục Sương Hàng cùng Dụ Ninh Tê rốt cuộc không quá khó xử này đó nhân viên công tác, cuối cùng vẫn là lấy một bộ cố mà làm bộ dáng đáp ứng rồi này đó “Dã nhân” nhiệt tình mời.
Các nàng đi theo này đó “Dã nhân” ở rừng mưa một đường đi đi dừng dừng vòng tới vòng lui.
Lục Sương Hàng một bên đi theo một bên yên lặng nhớ kỹ này đó lộ tuyến.
Không biết nhân viên công tác có phải hay không nhìn ra tới cái gì, lại mang theo các nàng vòng một vòng lớn cùng mấy cái cong.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Thư Tra A Cùng Quá Khí Ảnh Hậu O Lóe Hôn
RomanceTác phẩm: Xuyên thư tra A cùng quá khí ảnh hậu O lóe hôn Tác giả: Hải Diêm Tạp Mạn Quất Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1902 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 16568 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 4780 Văn chương tích phân: 138...