Chương 51Chờ đến hai người thân ảnh đã tới rồi màn ảnh lục không đến phạm vi sau, làn đạn nháy mắt xoát mãn bình “A a a”.
【 a a a a quá ngọt!!! 】
【 thật sự, đây là muốn ngọt chết ai!!!! Tiểu tình lữ quả thực dùng đường cá mập người!!!! 】
【 ô ô ô ngọt chết ta ta trước nói. 】
【 tuy rằng các nàng nhìn không thấy làn đạn, nhưng là ta vừa mới liền làn đạn cũng chưa phát, chỉ nghĩ lẳng lặng mà xem, ai hiểu. 】
【 ngủ ngon hôn thật sự hảo ngọt hảo ngọt [ đánh call ] [ đánh call ] 】
【 nói có hay không tỷ muội có thể đơn độc tài một cái 66 nói ngủ ngon giọng nói điều ra tới, câu này ngủ ngon nói rất đúng dễ nghe ~】
【 kswl (ngọt chết tôi rồi) quá ngọt quá ngọt, đừng động ta ô ô ô, ta khái đường khái điên rồi ta muốn tại chỗ cho các nàng làm hôn lễ. 】
【 ta! Trực tiếp!! Khái sinh khái chết!!! 】
Vì thế đêm hôm khuya khoắt # Lục Sương Hàng Dụ Ninh Tê ngủ ngon hôn # cùng # Sương Túc Sương Tê đêm khuya phát đường # hai cái mục từ trực tiếp trước sau bài thượng Weibo hot search.
Tối nay không chỉ là Sương Túc Sương Tê CP các fan khóe miệng cất cánh,《 tim đập tốc độ 》 tiết mục tổ khóe miệng cũng trực tiếp cất cánh.
Đối với hậu trường nhiệt độ tiết mục tổ tự nhiên là 24h chú ý, thấy lần thứ hai lên hot search, quả thực mau ngủ không được.
Này một quý thành công đã viễn siêu tiết mục tổ ngay từ đầu thiết tưởng, vô luận là phát sóng trực tiếp vẫn là tuyến thượng quan khán lượng, đều đại đại quăng dự đoán khi tối cao số liệu, là nếu phóng tới còn không có bắt đầu phát sóng trực tiếp trước sẽ cảm thấy nằm mơ trình độ.
Nói như vậy loại này hot search thượng đến mau rớt đến cũng mau, nhưng trước mắt theo thời gian trôi đi nhiệt độ không giảm phản tăng, xếp hạng ngược lại lại hướng lên trên vọt hướng.
Bất quá rốt cuộc là quá đỏ, thực mau trên quảng trường liền có người bắt đầu phát Weibo mang tiết tấu.
【 Lục Sương Hàng cùng Dụ Ninh Tê hôm nay ly hôn sao: [ cp ] # Sương Túc Sương Tê [ siêu thoại ] # ngủ ngon hôn # thuần người qua đường, chính là nói không phải đâu thực sự có người khái a, này vừa thấy liền thuần thuần marketing hảo sao? Trước nói hảo Lý đào không cãi nhau, các fan đừng hướng ta, chẳng lẽ các ngươi không cảm thấy mỗ đối CP lưu lượng quá thịnh sao?
Hợp lý thảo luận phân tích, đừng bị dưỡng cổ còn không tự biết, nói không chừng hot search đều là tiết mục tổ tiêu tiền an bài, ta trực tiếp tiên đoán luyến tổng kết thúc hai người BE ngồi chờ ly hôn, chân tình thật cảm không thể thực hiện, hoàn toàn là nhân vi tạo đường.
Ngọt sao? Trước màn ảnh diễn, có bản lĩnh nhìn xem các nàng ngầm, không chừng lẫn nhau nhiều lãnh đạm. [ /cp ] 】
Này Weibo một phát ra tới không đợi các fan bình luận trước nhảy ra tới rất nhiều tiểu hào phụ họa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Thư Tra A Cùng Quá Khí Ảnh Hậu O Lóe Hôn
RomanceTác phẩm: Xuyên thư tra A cùng quá khí ảnh hậu O lóe hôn Tác giả: Hải Diêm Tạp Mạn Quất Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1902 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 16568 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 4780 Văn chương tích phân: 138...