Chương 11
Dụ Ninh Tê quan xong phát sóng trực tiếp màn ảnh liền một lần nữa đi rồi trở về.
Bởi vì nàng vừa mới kia hai câu lời nói, Lục Sương Hàng bây giờ còn có chút mặt đỏ tim đập.
Thấy Dụ Ninh Tê đi tới, Alpha bất động thanh sắc mà hơi hơi nghiêng đầu.
—— bị hai câu lời nói lộng tới mặt đỏ loại chuyện này, tuyệt không có thể bị nữ chủ phát hiện.
Lục Sương Hàng cho rằng ngăn trở mặt liền không có việc gì, không nghĩ tới đỏ bừng bên tai sớm đã bán đứng chính mình.
Thật sự là, đáng yêu đến có chút quá mức.
Ai có thể nghĩ đến mặt ngoài tùy tiện bất cần đời Alpha ngầm kỳ thật dễ dàng như vậy thẹn thùng đâu?
Dụ Ninh Tê nhéo nhéo Alpha vành tai, nàng vốn là tồn đậu Lục Sương Hàng tâm tư, trước mắt càng là trực tiếp đối với về điểm này hồng ý nhợt nhạt thổi một hơi, được như ý nguyện mà nhìn vành tai tiêm trở nên càng hồng, còn biết rõ cố hỏi nói: “Mặt đỏ cái gì?”
“Là bởi vì muốn cùng nhau tắm rửa sao?” Nàng trong mắt hiện lên một tia ý cười, “Vẫn là bởi vì ta nói tắm rửa xong tưởng ở phòng tắm làm……”
Liền ở dư lại cái kia tự sắp nói ra khi, Lục Sương Hàng nhanh chóng xoay người bưng kín Dụ Ninh Tê môi.
Hai người gian khoảng cách lập tức liền kéo gần lại.
Nàng vốn dĩ chỉ là tưởng ngăn cản Dụ Ninh Tê tiếp tục nói tiếp, nhưng mà chân chính ngăn trở sau lại ảo não phát hiện, đây là cái cái gì tao - bánh góc độ?
Chỉ thấy Dụ Ninh Tê bị nàng lấy một loại tuyệt đối chiếm hữu tư thế để ở trên tường, rõ ràng bị bưng kín môi, lại cứ cặp kia hồ ly mắt còn đang cười, mảnh dài lông mi vẫy vẫy, giống như một đôi cái móc nhỏ, gần như muốn cào tiến người trong lòng đi.
Omega dán tin tức tố ức chế dán, nhưng theo khoảng cách kéo gần, Lục Sương Hàng vẫn là có thể ngửi được trong không khí kia một chút thanh thiển hoa hồng hương khí.
Đi vào thế giới này sau nàng liền bù lại một đốn Alpha, Beta cùng Omega chi gian tri thức.
Loại tình huống này nàng từng nơi tay sách thượng nhìn đến quá, nghe nói chỉ biết phát sinh ở tin tức tố trăm phần trăm phù hợp AO chi gian, mà thân thể này tin tức tố nguyên bản là trúc hương, là ở nàng tới lúc sau mới biến thành tân tuyết hương vị.
Cho nên…… Là nàng cùng Dụ Ninh Tê trăm phần trăm phù hợp.
Tim đập tốc độ bởi vì cái này nhận tri giống như nhanh hơn không ít.
Dụ Ninh Tê vô tội mà chớp chớp mắt, ngay sau đó Lục Sương Hàng liền cảm giác chính mình lòng bàn tay bị cái gì mềm mại ướt át vật thể nhẹ nhàng lưỡi thẹn một chút.
Phản ứng lại đây là cái gì sau, nàng ngẩn ngơ, sau đó đột nhiên thu hồi tay, lại mở miệng khi, thanh âm đều có chút gập ghềnh: “…… Không cần náo loạn.”
Không đợi Dụ Ninh Tê nói chuyện, Lục Sương Hàng nhìn quanh một chút bốn phía, thập phần đông cứng mà bắt đầu nói sang chuyện khác, ngữ tốc mau mà cơ hồ liền tạm dừng đều không có: “Phát sóng trực tiếp màn ảnh đã đóng sao? Ta mới vừa phát hiện, nếu như vậy ta đây liền đi trước tắm rửa.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Thư Tra A Cùng Quá Khí Ảnh Hậu O Lóe Hôn
Storie d'amoreTác phẩm: Xuyên thư tra A cùng quá khí ảnh hậu O lóe hôn Tác giả: Hải Diêm Tạp Mạn Quất Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1902 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 16568 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 4780 Văn chương tích phân: 138...