(GIVE ME MONEY- topic bảo mật)
/Gxx đã thêm một topic. Bạn và 5119 người được thêm vào vùng topic bảo mật/
Hể lô, GunGun đến đây.
Cuối tuần mọi người có đi đâu không? Nay mưa đúng dữ dội luôn ấy. Nhưng mà, mưa to thế nào cũng chẳng to bằng mưa trong lòng tui.
Tui muốn dỗi người ta quá đi mấy bồ ơi. Ghét ghê luôn ấy. Dạo này cứ làm sao ấy, vừa mở mồm ra khen thẳng tính thẳng nết cái bây giờ cậu ấy không thèm chia sẻ cảm xúc luôn rồi kìa. Lần sau nào tui mở mồm ra khen nhớ nhắc tui thêm chữ trộm vía vào.
Chuyện là,... thì chắc mấy bồ cũng thấy hết rồi mà, vid nổi rần rần luôn. Nhưng mà thôi tui cứ kể, để sau này có gì quay lại đọc còn nhớ ra chứ chắc tui khum nhớ nổi hè he. Chính là cái chuyện chúng tui đi gameshow chung, sau đó tui thua rồi bị phạt ấy. Khoảng khắc cậu ấy đập mạnh vào tay tui sau câu hô của MC, tui nghĩ đã đến lúc uncrush luôn rồi, dừng lại ở đây thôi, ứ yêu thương gì nữa. Thú thật là lúc đó tui phải cắn chặt răng mới không khóc ấy. Đau lòng ghia, một xíu cũng không nỡ nhẹ nhàng. Chỉ trong vòng vài phút sau đó, tui thậm chí còn nghĩ đến việc bỏ quách đi tìm một chàng trai m8 trắng trẻo sống vui vẻ hạnh phúc luôn ấy (khum phải P'Oab nha mấy bồ đừng có tag người ta trên tw kêu đòi lại tui nữa, chúng tui là tình anh em đó chời).
Cứ ngỡ đoạn tình cảm này đã đến lúc cho vào thùng rác rồi thì cậu ấy lại cư xử lạ lắm ấy. Ngay sau chương trình tui có đi ra xe về trước, thế mà cậu ấy lại chạy theo chủ động nói sẽ chở tui về. Là sao zayyyyy. Cả đoạn đường cậu ấy chẳng nói gì cả, tui đọc được hẳn chữ "BỐI RỐI" to đùng trên trán cậu ấy luôn. Hic lúc đầu còn tưởng đuổi theo nói sau này đường ai nấy đi cơ, ai dè bốc người ta lên xe. Mà đã lên xe rồi thì mở chiếc miệng xinh ra đi chứ mấy bồ nhỉ, im lặng hoài chắc tui tụt huyết áp mất thôi. Sau này ấy, ai đi event thì cho tui xin mấy lọ thuốc bổ máu bổ tim nha trời. Sống hơn hai chục mùa xuân trên cõi đời, lần đầu tiên miệng tui im đến 30 phút đấy huhu. Có định xin lỗi người ta thì nói ra đi chứ nhỉ? Hay muốn gặp nhau lần cuối ta?
Nói mới nhớ, từ bữa đó đến nay là 4 ngày rồi mà chúng tui cũng chưa nhìn nhau luôn. Chính xác thì cậu ấy tránh mặt tui ấy. Sau hôm lái xe đó, sáng hôm sau, để cảm ơn thì tui đã cất công chuẩn bị salad mang đến công ty để cho cậu ấy ăn sáng. Nhưng chờ 30 phút cậu ấy vẫn không đến nha, đến tận lúc tui phải đi event riêng thì lại ở đâu mò đến. Vì sao tui biết ư? P'tay lén chụp ảnh gửi đó hè he. Nghe nói có ai đó không ăn được rau mà đến lúc tui nhận lại đồ thì còn mỗi cái hộp. Mí người nói xem tâm tình cậu ấy đang gặp vấn đề gì vậy? Tóm lại là có ghét tui không? Hay đến hun cái cho bõ tức nhỉ?
Giờ phó mặc cho mấy bồ quyết định đó. Làm sao đây? Tui có nên xông đến hỏi thẳng không? Nhưng thế mất giá quá nhỉ? Hay hẹn cậu ấy đi chơi xem sao? Thế lí do gì? Rồi lỡ cậu ấy cũng im luôn buổi đi chơi thì làm sao tui hỏi được. Hay là... tui thực sự kiếm một chàng trai trắng trẻo đẹp trai xem trái tim này có lung lay không nhỉ? Biết đâu tui chỉ thích cậu ấy vừa vừa thui, sớm muộn gì cũng thích một người khác ? Ghéc ghê lần đầu nhớ nhung mà tui sắp lên cơn ngáo rồi. Ulatr Pim đã hỏi tui sao lại ở trong nhà tắm tận 30 phút rồi không chịu ra. Nhanh nhanh cho tui câu trả lời đi chứ tui không muốn ra ngoài nữa huhu.
/+5003 likes, 2111 cmt/
[+421 likes]/Tắt/: đi ra ngoài đi, ở trong phòng tắm lâu không tốt cho sức khỏe đâu.
Gxx @Tắt: cảm ơn nha nhưng mà tui chỉ ngồi ở trong thôi chứ không có ngâm nước
Tắt @Gxx: ngồi lâu đau đầu, ra đi
Người qua đường @Tắt: ỏ, anh chàng này là ai vậy? Cmt nhanh dữ mới có 1 phút. Hay là muốn làm chàng trai m8 trong lòng GunGun hehe?
Gxx @người qua đường: nè he tui khum có dễ dãi nhó.
[+802 likes] /OGFL/: là một trong những babii theo 2 đứa từ ngày đầu, cá nhân mae thấy dạo này chú Off lạ thật.
tô bún full otp @OGFL: công nhận nha. Không phải muốn bênh chú Off để níu kéo nong Gun đâu nhưng mà tôi thấy chú Off đang hoang mang lạc lối trước trái tim ấy. Dù sao cứ nghĩ mình trai thẳng, ai mà ngờ gặp bé cái cong vèo.
todayisotp @tô bún full otp: hic chuẩn luôn. Cũng tính nói ở nơi công cộng nhưng sợ do mình tự high nên phải chờ topic kín của Gun mới dám nói.
[ + 187 likes] /giá nhà ngoại trồng/: đúng rồi GunGun, trồng giá lên con. Bây giờ biết đâu cậu ấy đang rung rinh, mình phải lạnh lùng theo chứ. Đừng đòi hun người ta nữa. Nghỉ chơi không nhìn mặt luôn.
Gxx @giá nhà ngoại trồng: nhưng mà... con lỡ đang trên xe đến công ty tìm cậu ấy rồi. (@.@)
Người qua đường @Gxx: ủa alo chuyện gì vậy?
Tui là giả otp là thật @giá nhà ngoại trồng: thôi hái giá đem đi luộc ăn đi chế
[ +1058 like] /Gxx/: có vấn đề rồi mọi người. Cho tui xin số cứu hộ được không? Ô tô chết máy giữa đường rồi. Mưa to quá đi huhu cứu tui.
chú Off đã biết nắm tay chưa?: 1900xxxx đây bé ơi trời ơi thương quá. Hay để tui đăng công khai hỏi giúp nhé
Gxx @chú Off đã biết nắm tay chưa?: đừng nhé, để Gun tự xử. Trong đây Gun coi như anh chị em nên mới nói, chứ không muốn babii lo.
tắt @Gxx: bật định vị lên để cứu hộ biết cậu ở chỗ nào.
[ +731 likes] /Y.A.T/: em đang ở đâu? Bảo sao nhắn line không rep, hóa ra sang nick này. Ở đâu để anh với New đến đón, tụi anh cũng đang ngoài đường
newwen @Y.A.T: em nghĩ là không cần đến chúng ta đâu!
Gxx @newwen @Y.A.T: ơ cứu? Sao Papi biết em hỏng xe? Hai anh nói hả? Ơ kìa giờ em phải làm sao? Ơ Papi gọi điện luôn rồi. Thôi em out topic đây.
OGisreal @newwen @Y.A.T: ôi nguồn sống duy nhất của babii, xin 2 anh đừng bỏ topic. Hãy chèo thuyền này cùng bọn em ngay bây giờ.
ếch ớt goắc @Gxx: ơ đừng, cập nhật tình hình với ạ
newwen: nhưng 2 anh có ai nói cho P'Off đâu (newwen đã gỡ tin nhắn)
người qua đường: gỡ gì thế ạ? Sao anh lại gỡ
người qua đường 1: cháy quá, cháy thuyền rồi
người qua đường 2: tôi đang tưởng tưởng chú Off sẽ đến ôm Gun vào lòng
người qua đường 3: mong Gun mau mau quay lại topic chứ không chúng em xúc lễ đường đến luôn mất.
Y.A.T: anh nghĩ phải để Gun tự kể rồi vì không gọi điện được cho cả 2 người luôn
BẠN ĐANG ĐỌC
[OFFGUN] TỰ TÌNH
FanfictionChẳng dám mơ tưởng một đời bên người, chỉ mong một lời yêu dám nói thành câu. Off Jumpol, anh... có sẵn lòng nghe em nói không?