7

90 15 2
                                    

(GIVE ME MONEY- topic bảo mật)

/Gxx đã thêm một topic. Bạn và 5119 người được thêm vào vùng topic bảo mật/

Hè he tui ngủ dậy rồi đây

Không tin nổi luôn, để mục topic bảo mật có mấy người thui mà inbox khủng khiếp luôn á trời. Khai mau, các bồ đang chờ đợi điều gì? Đứa nào có quỷ sau lưng khai hết ra đi.

Tính ra tui mới viết topic đêm hôm kia hén, tức là mới off có 1 ngày hơn tưởng đâu mình đã ngủ quên trong rừng 5 6 năm nên mới bị truy lùng thế á?

Nhưng mà đố mí người biết hôm qua tui ở đâu nè? Ồ hổ, xía, tui đây chính là đang mang dáng vẻ kiêu ngạo đóa. Mí người có được cờ rút dẫn về nhà không? Úi úi, nghe đâu đây có tiếng hét. Chậc, lại chả hỉu quá haha. Nhưng mà tui cũng đang không khép được miệng lại đây. Chết rồi cười lộ quá. Suỵt, phải níu kéo hình tượng bản thân thôi.

Đây để từ từ uống miếng nước rồi kể cho. Đêm hôm kia nhỉ, lúc 8h tui có xách chiếc xe thân yêu đến quý công ty tìm cậu ấy. Ai bảo Papi cứ né tui cơ chứ, nên nghe P'Arm báo tin tình báo là tui phóng đi liền. Nhưng mà, người tính không bằng trời tính. Mưa dữ quá trời dữ luôn á. Mèn ơi, nó tắc. Tắc đường chán thì thôi đi, lại còn ngập nữa chứ. Tính ra tui nghị lực lắm mới bò lết ra được ngã tư ấy. Cách cty chắc tầm 3km nữa hay sao ý, xe nó chớt luôn. Không tin nổi ấy, chớt đứng dưới lòng đường. Trước sau người ta còi quá trời còi. Lúc đó rối quá nên tui mới lên đây cấp cứu nè, xong gọi vội bên cứu hộ xe luôn. Điều bất ngờ là, cậu ấy gọi tới (tui tra khảo P'Tay với Ai New nguyên ngày hôm qua rồi, chắc 2 người này thống nhất dới tui bảo không biết, chứ ngoài 2 người này ra chẳng còn ai biết sđt cậu ấy mà gọi. Tui lật tung tw ròi, các chế trong đây xịn lắm, giữ bảo mật cho tui không ai lên tw nói gì hớt nha. Nên 2 cái con người kia, hãy nhận ai gọi Papi đi, em biết 2 người đang đọc cái topic này nha).

Quay lại nè, cậu ấy gọi đến nên tui phải out topic luôn để nghe máy. Uhuhu tưởng đâu quát lủng lỗ tai tui qua điện thoại ấy. Lại còn trách tui trời mưa mà cố ra ngoài, ủa không phải ông đây chính là đến tìm cậu sao. Hứ, khoảng khắc đó tính giận chắc luôn ứ nhìn mặt nữa đó. Chưa kịp thanh minh lời nào thì còi nhiều quá nên tui đành vứt tạm điện thoại xuống để đi xử lí em xế thân yêu. Dù sao cũng chẳng thể để mãi giữa đường được, vạn bất đắc dĩ, tui đành tự lực cánh sinh đẩy tay không em ấy vào lề. Dĩ nhiên là một mình tui không đẩy nổi rồi, nhưng mọi người xung quanh xúm vào giúp nhiệt tình lắm. Huhu mọi người giúp dễ thương lắm, làm tui hơi tủi thân cảm động rớm lệ xíu, nên nước mắt nước mưa hòa vào một dòng mặn vch luôn á má. Ngay lúc này, cậu ấy xuất hiện. Sao lại vậy chứ trời ơi! Trước giờ tui cũng nghĩ mình xui vừa vừa thôi, bình thường may mắn lắm, mà có crush cái xui dữ thần v trời. Rõ ràng lúc ra khỏi nhà ăn mặc bảnh bảo ngon nghẻ bao nhiu, giờ trông có khác gì thất tình 1 tháng không, vừa ướt vừa bẩn luôn ấy.

Còn chưa kịp rú lên câu nào, cậu ấy đã kéo tui vào trong xe ô tô của cậu ấy đậu ngay đó. Ui, P'Kwang cũng đến luôn. Có lẽ vừa nãy cùng ở công ty nên Pí đi cùng í. Cậu ấy nhờ P'Kwang ở lại xử lí, còn phóng xe cái vèo cùng con chuột cống ngồi ghế phụ- vầng- là tui đây. Vấn đề là...

[OFFGUN] TỰ TÌNHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ