(GIVE ME MONEY- hot topic 24h)
/Gxx đã thêm một topic/
Làm thế nào để gần gũi hơn với đồng nghiệp vậy các bạn? Tui sắp bị Công ty đuổi việc tới nơi rồi. Kiếm được đồng bạc mà khó khăn quá (-.-)!.
Cứ gọi tui là Gxx đi, dù sao cũng chỉ là nhân viên một công ty X nhỏ nhoi, không xứng ghi tên điền tuổi. Yêu cầu của công ty là tui với cậu ấy kết hợp trong một dự án. Nhưng 1 tuần trôi qua cậu ấy còn chưa accept lời mời kết bạn của tui thì phại làm sao (bảo bối gất nà tuyệt vọng, insert meme con cún đau khộ). Tui làm việc chớ có đi cua cậu ấy đôu mà khó khăn quá dị nè. Oh shit, vì dăm ba cái đồng lương tư bản mà tui hết cách rồi. Mau mau cứu tui dới! Dealine dí tới mông gòi.
/+12,014 likes, -24 dislike, 315 cmt/
[+15 likes]/chụt túi màu cam/: Haizzz, lại là câu chuyện đồng nghiệp. Không biết chủ thớt nhiu tủi. Nếu còn trẻ thì hãy dứt áo ra đi tìm một nơi thân thiện hơn đi.
[+145 likes]/hành tây ẩn danh/: Nhưng mà cùng công ty, cùng dự án mà không trò chuyện ư? Vô lí vậy?
Gxx @hành tây ẩn danh: Ý là từ ngày bắt đầu dự án chúng tui ngoài giờ họp với quản lí hoặc team thì còn khum nói chuyện với nhau á. Nhưng mà...uhm... cái sự kết hợp này, tui khum thể giải thích nhưng bồ hãy hiểu là, 2 chúng tui phải hiểu nhau thì mới hoàn thành dự án tốt đẹp được. Nhưng tui còn chưa được đứng gần cậu ta trong phạm vi 2met á. Giống như cậu ta bị mắc bệnh sạch sẽ kiêu ngạo quá mức vậy. Thặc là tức chết tui mà. Tui cũng có chút nhan sắc chớ bộ.
Hành tây ẩn danh @Gxx:trực tiếp lao đến nắm tay cậu ta đi. "Tôi cho phép bạn được giao tiếp như một con người với tôi".
Gxx @hành tây ẩn danh: Thế thì cậu ta sẽ cho tui một vé sang thế giới bên kia mất.
[ +1009 likes] /ếch ớt goắc/: Không liên quan đến chủ thớt nhưng 2 năm trước tôi cũng viết bài bốc phốt đồng nghiệp giống hệt như trên. Giờ người ta về làm nóc nhà nhà tôi rồi
sao Bắc đẩu @ếch ớt goắc: làm ơn đi, không phải ai cũng mặt dày như anh đâu
Sao biển @ếch ớt goắc: không biết chủ thớt là nam hay nữ nhỉ. Tui muốn đẩy thuyền quá
Gxx @Sao biển: oke I'm gay but cậu ta thì tui CHÊ nhé. Nalak như tui nên tìm một lão công cưng chiều chứ ai lại đâm đầu vào nơi lạnh lẽo như thế.
Sao biển: á á á @mì trộn @trái đất của mì trộn mau mau vào đây, ở đây có thuyền cần chúng ta đẩy này.
[ +587 like, -1 dislike] /Y.A.T/: @Gxx: là em đúng không? Biết rồi nhé. Thiên hạ ơi hôm qua chủ thớt khen cậu đồng nghiệp kia đẹp trai ngon nghẻ muốn ăn đó 5555
Gxx @Y.A.T: nếu anh khum im miệng đi thì sẽ có một vé block vĩnh viễn đó
Sao biển @Gxx: thế là thừa nhận crush cậu kia hả? Thừa nhận đi tui chỉ tips tán trai cho.
Mì trộn @Gxx: chốt nhanh đi ạ. Thế có muốn cua đồng nghiệp không để chúng tôi lựa đường tư vấn.
Gxx: nam mô a di đà phật, trai thẳng không dùng để ăn. Tui chỉ muốn xin cách nói chuyện để cho xong dự án đi thôi. Vạn vật đều chết dưới tay tư bản theo thời gian.
Trái đất của mì trộn @Gxx: "vạn vật đều cong theo thời gian" mới đúng.
[ +731 likes] /Mafia ẩn danh/: bỏ qua mấy cmt ship trên thì tui chia sẻ với chủ thớt tips thân thiện với đồng nghiệp. Có vẻ cậu đồng nghiệp kia chính là một con người hướng nội đó, họ không thích làm phiền sau khi tan ca. Chủ thớt cứ theo công việc cấp trên giao mà chấp hành, có gì cần trao đổi thì mail qua, nhớ mail cả team nhé. Như vậy sự nỗ lực làm việc của cậu sẽ được công nhận. Nếu cậu ta không phản hồi, thì cấp trên tự biết tìm đến cậu ta mà nhắc nhở. Kết thúc dự án, đoạn tuyệt quan hệ. Còn nếu chủ thớt muốn tiến xa thì...
Gxx @Mafia ẩn danh: huhu cuối cùng cũng có một cmt chân thành. Đoạn sau thì không cần đâu ah.
[ + 224 likes] /dâu tây hàng xóm/: náo nhiệt quá, đến đoạn iu nhau chưa?
Gxx: tui lười giải thích quá. Đã nói là không iu mà. Không iu gì hết, không ai tán ai hết. Huhu tui đi làm đây. Đến để gặp mặt tên mặt lạnh kia đây. Giống như đi gặp bố sau khi đi chơi quá 9h tối vậy. À há, từ giờ tui sẽ gọi cậu ta là Cục đá. Xía. Huhu đi đây muộn giờ rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OFFGUN] TỰ TÌNH
FanficChẳng dám mơ tưởng một đời bên người, chỉ mong một lời yêu dám nói thành câu. Off Jumpol, anh... có sẵn lòng nghe em nói không?