Thổ lộ.

501 35 9
                                    

Thiếu niên đã hạ quyết tâm vì vậy những xao động trong lòng bỗng yên tĩnh lại, ai ngờ vừa vào thang máy, lại cảm thấy thấp thỏm bất an, nhìn số tầng không ngừng biến hóa....Đinh! Hoseok cảm giác như trái tim đang rung động đập thùng thùng như đang gõ trống trong lồng ngực, chân cậu có chút mềm khi bước ra thang máy.

Hoseok chưa từng nghĩ sẽ có một ngày cậu thổ lộ lòng mình với một người đàn ông, người kia lại là chú của cậu, cậu minh bạch đây là cấm kỵ chi luyến nhưng bất tri bất giác cậu đã lún sâu xuống....

Hoseok đứng ở cửa phòng 708, nhấn chuông, hai lần.... nhưng rất lâu cũng không có ai mở cửa.

Chú đang ở đâu....

Hoseok dựa vào cánh cửa, dần dần trượt xuống, cậu ngồi đó đến khi hoàng hôn buông xuống, mặt trời bắt đầu lặn.

Đêm cuối năm, thời tiết đã rất lạnh, cậu ra ngoài vội vàng nên không mặc áo khoác, tuy rằng khách sạn có hệ thống sưởi, nhưng thiếu niên ngồi bất động trên nền đất cũng sẽ rất lạnh. Hoseok ngồi co người ôm hai đầu gối của mình, đầu chôn sâu xuống, bả vai hơi hơi run rẩy.
Nhất định là chú tức giận đi mất rồi, chú không cần cậu nữa....

Hoseok chưa từng yêu ai, từ khi bên nhau với Taehyung luôn được che chở, lúc trước tuy không gặp mặt nhưng hắn cũng thường xuyên gọi điện cho cậu....

"Hu... hu..."

Hoseok nhịn không được khóc thành tiếng, đột nhiên bị một cái ôm ấp rộng lớn ấm áo vây lại, theo bản năng cậu dùng sức đẩy ra.

"Đừng lộn xộn, người cháu đều lạnh, làm sao lại không mặc áo khoác đã đi ra ngoài."

Nam nhân nhẹ nhàng bế thiếu niên lên, mở cửa, đột nhiên cần cổ cảm thấy ướt át, không khỏi thấp giọng nói:

"Làm sao vậy, có phải chờ rất lâu rồi không?"

Nghe được thanh âm của hắn, Hoseok càng khóc càng hung, vừa nức nở vừa nói:

"Cháu cho rằng.... chú... chú đã đi rồi, không .... muốn... cháu."

"Đồ ngốc, ta chỉ ra ngoài làm việc, nào nghĩ tới cháu đến sớm như vậy. Nào, ngồi xuống đây trước đã."

Taehyung muốn đặt thiếu niên xuống giường, rót cho cậu ly nước ấm, nhưng thiếu niên lại sợ hãi gắt gao ôm lấy cổ hắn, ủy khuất nức nở nói:

"Chú ôm cháu đi, cháu lạnh ~~~~"

"Được rồi."

Hắn thuận thế ngồi trên giường, nở nụ cười mang theo sủng nịnh.

"Chú...."

"Hả?"

"Cháu thích chú..."

Mặt của thiếu niên đỏ lự chôn sâu ở cổ người đàn ông, nhỏ giọng nỉ non nói:

"Chú, đừng rời khỏi cháu có được không?"

Taehyung nâng khuôn mặt đỏ lự của thiếu niên lên, đối diện với mình, nghiêm túc nói:

"Bảo bối, những lời này hẳn là ta phải nói mới đúng, cháu còn nhỏ như vậy còn trẻ như vậy, trong khoảng thời gian này ta vẫn luôn lo lắng cháu đi học sẽ gặp được người mà mà cháu thích sau đó quên ta."

/VHOPE/ CỮU CỮUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ