"Chào đôi bạn trẻ"
"Ê sunghoon"
"Cũng hỏng tó chệ"
"Đừn tó lếy tau ra lèm bi đỡ đẹn nha thằng giè khún nẹn hứ"
Nói xong sunoo với sunghoon quay ra phá lên cười . Jaeyun thì ở bên cạnh nhịn cười đến bủn rủn chân tay . Jongseong quá quen với cái cảnh này rồi , khoác vai jungwon đi vào lớp . Jungwon từ nãy giờ có biết bọn kia nói gì đâu , chỉ biết chúng nó thi nhau múa may quay cuồng thôi tại em đang đeo tai nghe . Thế là hai người bỏ ba đứa kia đằng sau , để kệ cho chúng nó cười chán thì thôi .
////
Tan học , jongseong vừa đi tới chỗ jungwon thì em vừa nghe điện thoại vừa đứng phắt dậy , đập nguyên cái đầu vào mặt anh . Giật mình quay sang hỏi anh , đến khi chắc chắn rằng anh không sao thì vội vã xách cặp đi để lại cho chúng nó mỗi một câu "nay tao có việc bận" ."Ê ê này"
"Vãi nó chạy mất xác luôn rồi"
"Chạy nhanh vl"
"Thôi đi ăn kem đi , nay bố bao"
"Ây sunoo-ssi , hào phóng quá zậy tròi???"
"Một chầu mint choco"
"Ăn một mình mày đi" x3
"Ơ ?? Ngon mà"
////
Tại cửa hàng tiện lợi , mỗi thằng một que kem riêng sunoo là hai cây với lí do là ăn hộ phần jungwon , ba cặp mắt kì thị chĩa thẳng vào nó nhưng nó không thèm quan tâm .
Đang mải ăn thì đột nhiên sunghoon mắt mở to , vỗ bàn kịch liệt .
"Ê ê ê ê ê ê tụi mày , phải thằng jungwon không ?"
"Đâu ???"
"Lui cái đầu mày ra cái thằng chong seng này"
Trước mắt chúng nó là jungwon và một cậu con trai khác , cậu ta cao to , cao hơn jungwon nửa cái đầu . Hai người đi với nhau cười cười nói nói hình như là đi về hướng công viên giải trí thì phải , ui trông có vẻ thân đấy . Cơ mà ngửi đâu đây mùi gì hơi chua nha .
"Jongseong ! Ê Jongseong ! Đmm thằng kia"
"Đéo gì ?"
"Đậy cái bình giấm của mày vào"
"Ừ giấm hơi chua"
"Nó bảo với anh em là có việc xong nó đi với giai , thằng này dạo này cũng nghệ đấy"
"Đừng bình phẩm nữa sunghoon ạ , có đứa trưng ra nguyên bình giấm chua lè chua lét rồi =)))"
"Đi"
"Đi đâu ?"
"Đi theo chứ đi đéo đâu"
////
Thế từ lúc ấy , sau lưng của jungwon luôn có bốn con quỷ theo sau . Chui rúc , ngó nghiêng , thấp thỏm . Vậy mà hai người kia vẫn không hề hay biết , vẫn cười nói , khoác vai bá cổ .