14

2.1K 197 67
                                    

   Sau hội thao , jongseong và sunoo tự nhiên khi không đi đâu ai cũng nhắc . Mà không phải mấy cái tên nghe oai oai đâu, toàn mấy cái tên từ trên trời rơi xuống

"Ô anh máu mũi chảy từa lưa này"

"Có phải hai cái anh cõng nhau xong ngã dập mặt ở sân không ???"

"Ê cái anh máu mũi chảy thành sông mà vẫn giải nhất kìa , giỏi thật đấy"

"Tao nghe được đấy bọn ranh con ạ"

   Anh mặt mũi méo mó, sunoo thì trợn trắng cả mắt , đang yên đang lành bị nói như hai cái vòi xả có đứa nào thích ? Đã thế ba cái thằng quỷ kia còn trêu

"Ui chùi ui , hai cái vòi"

"Đm cười chết tao"

"Thằng sunoo còn khóc nữa đm nước mũi hoà với máu , ôi đm xin người đấy"

"Có tin hai cái lỗ mũi của chúng mày toạc ra như hai cái máng lợn không ?"

"Dạ vâng chúng em xin lỗi vòi ssi"

"Cái địt"

"Vào mẹ mày lớp đi"

                                          ////

   Chiều đấy lớp chúng nó được nghỉ , jongseong được hôm relax đi về một cái phi ngay lên giường ngủ . Quý phụ huynh nhà này cũng quá quen với cái nết ngủ của thằng này rồi nên không thèm gọi nó xuống ăn cơm luôn .

   Khi anh lơ mơ tỉnh dậy đã là 5r chiều . Mắt nhắm mắt mở đầu tóc bù xù , vừa đi xuống nhà vừa luồn tay vào bụng gãi đã thế lại còn gào ầm nhà lên hát

"ÀI CHA NA LAN MÁ LỐ , NÔ YÊ BA CA SU SAI SU ỘP SÔ, ui giồi ôi vỡ giọng , bài khác"

   Anh vừa hát vừa nhảy tưng tưng , tay cầm hộp sữa trên miệng là một quả táo . Anh hát nghe có vẻ não nề đấy mà toàn lấy tông trên trời , cao quá không lên được thôi .

"Ừm cô ơi , ngày nào cũng như này ạ ?"

"Ngày nào cũng như này"

   Jongseong cứng người quay ra , quả táo trên miệng cũng rơi xuống . Bỏ mẹ rồi , nhà có khách . Mẹ ơi là mẹ sao mẹ không nói ??

"Con ơi là con , ít nhất mày cũng phải giữ thể diện cho mẹ chứ , chết tôi"

"không sao đâu cô , cháu quen rồi"

"jungwon à , mày ở đây làm gì ??"

   Hah , đúng như lời thằng jaeyun hay lải nhải bên tai 'cuộc đời mày không là hài kịch thì mày không phải là park jongseong' . Giờ ngủ dậy xuống nhà gặp ngay em crush đang ngồi với mẫu thân xong mình thì trông như thằng trốn nợ .

"Mẹ lỡ tay đổ coffee lên người thằng bé"

"Xong mẹ vác nó về đây luôn ??"

"Chuẩn , mà nghe nói hai đứa cùng lớp ??"

"Dạ vâng . Cháu là yang jungwon bạn cùng lớp với jongseong ạ"

"À ra là jungwon , nhìn cháu dễ thương quá đi muốn làm con của cô không ?"

"Dạ ??"

"Jongseong ! Dẫn bạn lên phòng thay áo ngay và lần sau nhớ nhìn trước nhìn sau đi , cái mặt mẹ không dày được như con đâu , mẹ biết ngại đấy"

jaywon || tao yêu em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ