Trên đường về , chúng nó thi nhau bàn tán , có vẻ chủ đề về nhà của jungwon chưa bao giờ hết hot trong lòng chúng nó . Jongseong chỉ đi bên cạnh , nghĩ về câu chuyện của cô . Anh đâu ngờ một jungwon đanh đá thường ngày lại có những điều trong lòng không thể nói ra .
"Nhưng mà bố của jungwon đâu nhỉ ?? Hay chú ấy đi tác ?"
"Chú ấy mất rồi"
Sunghoon hốt hoảng vội bịt miệng lại .
"Sao mày biết"
"Lúc chúng mày ngủ , tao có nói chuyện với cô một chút . Chú ấy mất năm nó 10 tuổi"
"Khi ấy còn nhỏ đến vậy mà..."
"Lỗi tao , tao hơi vô lễ quá"
"Mà mày đang cầm cái gì vậy jongseong ?"
"Á à , mày cầm cái ảnh gì kia ??"
"Đm đừng có giật , cô cho tao đấy , rách tao xé quần chúng mày"
"Ui bố lại sợ quá cơ"
......
////
Sáng hôm sau , jongseong đến lớp với đôi mắt thâm . Ai bảo đêm qua cứ nằm nghĩ này nghĩ kia rồi kết quả là thức đến tận sáng luôn.
"Chào , ủa jungwon đâu ?"
"Sao mày hỏi tao , tao tưởng nó đi với sunoo"
"Gì ?? Tao mới đạp xe tụt cứt đến đây gần muộn cả học . Ê jaeyun , jungwon đâu ??"
"Tự nhiên quay qua hỏi tao , dạo này nó hay đi với thằng jongseong mà"
"Thế rốt cuộc là jungwon đâu"
"..."
"..."
"Chào cả lớp"
"Chúng em chào thầy ạ"
"Ngồi xuống đi , nay jungwon nghỉ ốm , nhớ gửi lời hỏi thăm bạn nhé ."
"An tuê , jungwon nghỉ học ai cho em chép bài"
"Uii , jungwon nghỉ thì ai chơi bóng đá với em đây"
"Trật tự . Tiếp tục tập trung vào việc ôn thi , jungwon lực học cũng top lớp , em ấy sẽ bắt kịp được thôi . Có thay đổi gì về đề cương thì lớp trưởng chuyển bài đến chỗ bạn nhé"
"Vâng ạ"
////
Tan học , jongseong muốn rủ mấy đứa kia đi thăm em mà đứa nào cũng vướng lịch hết .
"Nhưng mà nay tao phải ở lại trường họp riêng ban cán bộ đm"
"Clm nay tao vướng lịch thi lại chứng chỉ bơi"
"Ê tao phải đi làm thêm"
"Hay jongseong mày đi thăm nó trước đi , bọn tao qua sau"
"Một mình á , ê run"
"Đm mang tiếng đầu gấu mà đến nhà bồ cũng sợ , mày hiền lành cho ai xem ??"
"Chúng mày đéo hiểu đâu , run bỏ mẹ"
"Thôi đi đi ông tướng ạ , đừng có làm trò xằng bậy với người bệnh nha , tao kiện đấy"
"Chúng mày nghĩ tao cặn bã đến mức đấy à ??"