" ê jungwon mày tên gì vậy ?"
" jungwon à , mày có xem tarot không ??"
"này jungwon mbti của mày là gì thế?"
"jungwon ơi , mày có thích bốc đầu không ??"
Lớp nhao nhao lên , túm tụm vào bàn em hỏi em tới tấp . Cái nết hỏi mà không muốn cho người ta trả lời luôn .
"Dừng lại ngay cái bọn này , bạn sợ đm".
Sunghoon vào ngăn lũ giặc kia lại . Mẹ , ông thầy lee lừa người vãi , dụ làm lớp trưởng tưởng cái lớp ngoan như nào, mang tiếng lớp chọn mà hư như quỷ . Đến tích luỹ kiến thức mà tưởng đi trông trẻ part time .
"Jungwon à , cứ xưng hô mày tao cho thoải mái nhé và còn nữa lũ này nó điên điên vậy đấy , nhất thằng quỷ ngồi góc kia"
"ủa mắc gì ?" . Jongseong đang ngồi tự nhiên bị réo tên , ơ thằng này nay chán sống à ?
"Jungwon nàyyyyyyyy"
Sunoo từ đâu chen vào đẩy sunghoon ra khiến nó suýt ngã dập mỏ nhưng không sao sunghoon vẫn ổn
"sao vậy ?"
"Tao kết mày rồi , mày đẹp , làm bạn với tao đi"
"ừm , được thôi và cũng cảm ơn vì lời khen đó"
Sunoo sướng nhảy cẫng lên trông thấy cưng nhưng cái lớp này thì không nghĩ thế , trong mắt chúng nó nhìn sunoo như thằng trẻ trâu vậy .
"mà sao lại chuyển lớp vậy quỷ ??"
"à , cái lớp chó chết đấy hãm , cái trường cũng xàm vl , tao ngứa mắt , tao đốt xong bị tống ra khỏi trường"
"vcl"
Cả lớp không hẹn mà đồng thanh , vì chúng nó đâu ngờ học sinh mới lại là người ghê gớm như vậy đâu , ấn tượng ban đầu là bé bé ít nói tưởng là đứa duy nhất bình thường ở cái lớp này nhưng mà thôi sai quá xin rút lại nha .
Jongseong ngồi hóng nãy giờ cũng nghe được mà che mồm cảm thán
"vl nó còn hăng hơn mình , được vãi , tớ kết cậu rồi đó thằng chó" .
"Mày đốt thật à ?"
"Ừ thật mà , cái trường đấy giáo viên thì hãm tài , học sinh thì như cái lũ trẻ con , suy nghĩ như bọn thiếu hiểu biết ấy"
"Ê học sinh mới"
Cả lũ đồng loạt quay ra phía jongseong .
"Tao cũng kết mày rồi , mày nhập hội luôn đi"
"Tên là jungwon"
"park jongseong"
////
Ra chơi , sunghoon dẫn jungwon đi tham quan trường . Tưởng chỉ có hai người nhưng mà không , đằng sau hai đứa còn có một tên trông hổ báo đang uống sữa , một tên hổ báo khác đang cầm quyển sách lí và một tên trong tròn tròn đang cầm kem mintchoco , không phải một cây đâu nhá mà là hai cây một lúc luôn .
"sunghoon này"
"sao ??"
"sao mọi người cứ nhìn mình vậy?"
"ừ tại lũ mình như lũ hề chứ sao , nguyên cái đống bầy nhầy đằng sau mày kìa"
Jungwon quay xuống , ánh mắt ba phần phán xét bảy phần kì thị .
"chúng mày có thể lên đi cùng luôn mà ? Mắc gì đi một hàng vậy ?"
"văn hoá xếp hàng"
Nói thế chứ ba thằng vẫn lên đi cùng hai đứa kia . Mới gặp lần đầu mà cả lũ đã cười nói vui vẻ , chửi nhau như người quen lâu năm , jungwon cũng thích nghi được với cái không khí bất ổn này rồi .
"mà như này cũng vui ha"
"gì tự nhiên nói vậy"
"trước giờ tao làm đéo có bạn"
"vl jungwon , con trai của bố , thương con nhắm nhuôn"
"trời ơi , con tai bé bỏng của bố sunoo , từ nay để bố chăm con nha"
"aigoo , bố chunghun của con đây , chắc hẳn con đã cô đơn lắm, thương con"
"achuchu , con trai yêu , lại đây nào con trai của bố , sà vào vòng tay của bố đi con trai"
"eo đm lũ này tởm vãi , biến giùm , tha bố"
Ngày đầu tiên đi học của jungwon , jungwon đã có những người bạn đầu tiên , dù hơi khốn nạn nhưng đối với em chơi với họ thực sự rất vui . Thầm cảm ơn mẹ vì đã khuyên em đốt trường .
.
.
.
- tao nói tốt về chúng mày kìa "chơi với họ thực sự rất vui" , cmn xuất sắc , tao xứng đáng được nhận giải ông hoàng vị tha .
- hay chỗ nào ?
- vui chỗ nào ?
- xuất sắc chỗ nào ?
- vị tha chỗ nào ?
- không phải thì thôi , bọn dở
————————————————————-
cont..