#Chapter5:Meet Them

34 12 0
                                    

#chapter5

Third Person's P.O.V

-Cafeteria-

Maingay ngayon sa loob ng cafeteria dahil na rin sa dami ng estudyanteng kumakain doon.

Kanya-kanyang usapan, harutan, payabangan ng mga bagong gamit. Naghihintay ng mga kasama, pero meron ding kumakain mag-isa.

At sa isang table na may anim na upuan ay makikita ang anim na babae na mukhang interesante ang topic na pinaguusapan.

"waaaaah!! mga baks!! huhubels T.T *sniff* *sniff* b-break na kami!!! waaah!!!" malakas na pagatungal ng isang babae habang ang mga kaibigan naman niya ay nakangiwing nakatingin sa kanya at nag-iwas ng tingin na parang walang pakialam dahil busy sa kani-kanilang ginagawa.

Di nila alintana ang nahahakot nilang atensyon galing mga taong nasa cafeteria kasama nila.

"ano ka ba L.A!! Hinaan mo nga yang boses mo!! Nasa harap mo lang kami!!" reklamo ng babae sa kanyang kaibigan

"eh kasi naman Summer eh!!"

Summer's P.O.V

"eh kasi naman Summer eh!!"

juice colored!!

Hindi naman po ako naghahangad ng perpektong kaibigan, pero sana naman yung walang sayad!! Mauubusan ako ng dugo sa mga 'to!!

Si L.A ngumangawa, si Gab busy sa ipad nya ewan ko kung ano pinapanood niyan! Baka porn! O.O kanina niya pa pinapanood yan eh, sa classroom pa lang.
Tapos si Suzzy naman busy kakatingin sa mga tao dito sa loob, sa mga pumapasok at lumalabas. Baka sakali daw na makatyempo siya ng gwapo. -__________- si C.K naman simpleng nakaupo lang nakapikit at may nakasalpak na earphones sa tenga, tapos eto namang katabi kong si Prudence busy-busyhan din ang peg, sulat pa more! Akala mo naman mga notes sa lessons yung sinusulat, psh .. kung titignan para siyang isang matinong estudyante na nag-aaral ng mabuti, pero yung totoo puro quotes lang yung sinusula niyan. Galing sa mga gm's, movies, books, pati yung mga nasa print ads hindi niya pinapalampas, meron na nga siyang siyam na notebooks na puro quotes ang nakasulat. Ibang klase diba?! At ako naman, eto pinagmamasdan ang mga baliw kong kaibigan habang nagkukwento sa inyo.

"shiyet!!! kyaaaah!!!! homaygash!! kinikilig ako!!!" luh?! kinikilig? holo ko!! baka nga porn pinapanood nito!! kaya lang kinikilig?! Hindi na nila napansin yung pagatungal ni L.A. -___-

"hoy Gabriela !! Ano nanaman yang pinapanood mo bakit ang ingay mo dyan?! Kinikilig ka pa? Patingin nga!!" nakiusyoso na din si Suzzy, baka balewalain niya lang yan di naman yun mahilig manood ng-----------

"kyaaaaah!!!! bakla ka di mo sinabi ayan pala pinapanood mo!! inaabangan ko din yan eh!! aayyy ayan na!!!!! magkikita na sila!!!"

Guess I'm wrong, si Suzzy yung nagsabi niyan eh.

Ano ba kasi yang pinapanood nila? Makikiusyoso na nga rin ako?!

"hoy mga bakla!! Ano ba yang pinapanood niyo at ang ingay niyo dyan?!" tanong ko sa kanila tapos sinilip yung pinapanood nila.

Gab's P.O.V

Emegesh!! eto na!! eto na talaga!! Magkikita na si YAYA DUB tska si ALDEN!!!

"shiyet!!! kyaaaah!!!! homaygash!! kinikilig ako!!!" can't help it! Napapasigaw talaga ko. Hahaha shems!!

Antagal kong sinubaybayan 'to!! Sa wakas magkikita na din sila!!

"hoy Gabriela !! Ano nanaman yang pinapanood mo bakit ang ingay mo dyan?! Kinikilig ka pa? Patingin nga!!" ay si Suzzy, mamaya ka na busy pa ko. Hahahaha.

#Move OnTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon