Sau ngày tân hôn, Đường Ninh cùng Tần Minh Vũ đều ngủ đến trưa.
Ngoài cửa sổ mặt trời lên cao, trong phòng Đường Ninh vuốt ve tóc có hơi rối, Tần Minh Vũ thì cài nút áo cuối cùng, sau đó đi tới đưa quần áo cho Đường Ninh, hai người ăn mặc chỉnh tề.
Tối hôm qua ở lại khách sạn, hôm nay phải trở về nhà cha mẹ để ăn cơm, Tần Minh Vũ mặc áo khoác vào, hỏi Đường Ninh:
"Trưa nay về nhà ăn cơm được không em?"
"Được, đi đâu ăn vậy anh?" Nhà cô hay nhà hắn đây.
"Ba anh đã lâu không về nước, buổi sáng mẹ có gọi điện thoại tới nói chúng ta có thể đi ăn với ba, hôm nay đi về bồi ba ăn 1 bữa trước, bữa sau lại về nhà cha mẹ vợ, em thấy được không?"
Đúng là trước khi kết hôn, bọn họ đã ở với ba mẹ mình quá nhiều, Đường Ninh không có lý do gì cự tuyệt, đôi mắt rũ xuống, giấu đi ánh mắt không được tự nhiên.Miệng cười nhẹ nhàng, vui sướng.
"Được nha."
Đường Ninh theo Tần Minh Vũ trở về khu biệt thự, trước kia cô cũng đã từng tới đây ở mấy ngày. Nghe Tần Minh Vũ nói đây là nơi ba anh ấy ở, ba mẹ anh ấy ở đây trước khi ly hôn, sau đó mẹ của anh dọn ra để tái hôn, cho nên rốt cuộc nơi này chỉ còn lại một mình Tần Minh Vũ ở đây.Lần này ba anh ấy về đương nhiên cũng sẽ ở đây.
Con trai kết hôn, Tần Việt vốn là tính tặng một chung cư cho hai người bọn họ, để làm phòng tân hôn vợ chồng cũng tiện, chỉ là cần phải trang hoàng một tí, ít nhất mấy tháng gần đây bọn họ cũng ở đây.
(Làm phòng tân hôn cho Đường Ninh nhưng chú rể là ai thì tui không biết gì hết)
Cho nên, cuối cùng cô vẫn phải cùng hắn sống chung một mái nhà sao?
Đường Ninh trên đường trở về biết được tin tức này, nội tâm cảm thấy nặng nề, chỉ có thể âm thầm cầu nguyện Tần Việt mau chóng trở về Mỹ.
Tần Minh Vũ mang theo Đường Ninh về đến nhà, dì Trương vừa đúng lúc bưng tới 1 phần canh nóng trên bàn cơm, nhìn thấy 2 người bọn họ, liền cười tủm tỉm tiếp đón:
"Minh Vũ và Ninh Ninh về rồi đây này."
"Dì Trương, ba con đâu ạ."
"Ông chủ ở trên lầu, chắc là một lát liền xuống đây thôi."
Đang nói, trên bậc lầu truyền tới tiếng bước chân, Đường Ninh ngẩng đầu lên, quả nhiên là Tần Việt, hắn mặc chiếc áo sơ mi đen, tư thái thanh thản đi đến bàn ăn, nhìn bọn họ cười cười:
"Đã trở lại rồi sao, mau ngồi xuống ăn cơm đi."
Trên bàn cơm, Tần Việt ngồi ghế chủ vị, con trai cùng con dâu ngồi song song ở 2 vị trí đầu, Tần Việt nhìn thoáng qua Đường Ninh đang nghiêm túc cúi đầu ăn cơm, rồi hỏi:
"Minh Vũ cùng Ninh Ninh có thời gian phép kết hôn không?Khi nào đi hưởng tuần trăng mật."
Tần Minh Vũ chỉ có 6 ngày nghỉ, Đường Ninh nhiều hơn hắn 1 ngày, nhưng hiện tại đã trôi qua được 2 ngày.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cấm Kỵ Edit] Tình Châm
RomanceHán Việt: Tình nhiên ( công tức h ) Tác giả: Thời Phân Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 31 Thời gian đổi mới: 19-09-2018 Cảm ơn: 22 lần Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Ngược luyến , Gương vỡ lại...