Một thời gian trôi đi cuộc sống hôn nhân của Đường Ninh vô cùng tốt.
Công việc của Tần Minh Vũ đang trong thời kỳ phát triển, công việc rất bận mỗi ngày đều đi sớm về trễ cũng hên là cô cũng không hề rảnh rỗi, cũng có công việc riêng của bản thân mình nên cũng không cảm mấy cô đơn lắm.
Từ từ khi ở chung với ba chồng trong một căn nhà cũng đã quen, vì bọn họ mỗi ngày đụng mặt nhau không nhiều lắm. Chỉ có cùng nhau ăn 2 bữa cơm mỗi ngày chỉ khi có Tần Minh Vũ thì không khí sinh động còn không thì hai người thực sự chỉ như người dưng vô tình gặp mặt nhau.
Buổi sáng hôm nay, Đường Ninh xuống lầu ăn sáng nhà chỉ có mỗi ba chồng đang cầm quyển tạp chí xem nghiêm túc trước bàn là ly cà phê nóng hổi. Nhưng mà không thấy Minh Vũ đâu.
Đường Ninh hỏi dì Trương:
"Dì ơi, Minh Vũ đâu ạ."
"Cậu chủ bảo là công ty có việc gấp, sáng sớm liền vội vã đi rồi."
"Ăn sáng cũng không ăn ạ?"
"Không có, cậu bảo không có thời gian ăn dạo gần đây cậu ấy gầy quá."
Đường Ninh dặn dò dì Trương tối nay hầm một chút canh để cho Tần Minh Vũ bổ dưỡng thân thể.
Rồi Đường Ninh quay qua nói với Tần Việt:
"Ba buổi sáng tốt lành." Tần Việt nâng đầu lên, không mặn không nhạt lên tiếng.
Đường Ninh cảm thấy thái độ hắn kỳ cục nhưng mà cũng không nghĩ nhiều, nhanh chóng ngồi xuống ăn xong bữa sáng rồi đứng lên.
"Ba hẹn gặp lại, con đi làm đây ạ."
Cô xoay người lại đi mà bị Tần Việt gọi lại, cô không hiểu nhìn về phía hắn. Lúc này Tần Việt mới buông tạp chí, chỉ tay về phía eo cô, lên tiếng nói.
"Đai lưng thắt eo bị lỏng."
(Editor: Cục súc dữ vậy chú ơi, mà cũng chịu khó để ý người ta quá)
Đường Ninh cúi đầu xuống nhìn.
Ngày hôm nay cô mặc đầm chiết eo, tôn lên vòng eo thon gọn đôi chân dài thoăn thoắt, có dây thắt lưng thắt thành cái nơ con bướm rất đẹp nhưng mà không biết nó bị lỏng ra từ khi nào.
Cô vội vàng đưa bàn tay ra sau lưng thắc lại một lần nữa, nhưng chắc là do nóng vội quá nên thắc mãi không thắc được. Cô đang muốn kêu dì Trương ở bên ngoài giúp mình nhưng mà một đôi bàn tay cứng rắn khác đã đưa tay lên. Tần Việt đã đi phía sau cô từ lúc nào rồi, ngón tay linh hoạt thắt giúp cô.
Chỉ trong vài giây ngắn ngủi hắn đứng ở sau lưng cô nhưng vô hình là có khoảng cách an toàn, chỉ có đầu ngón tay của hắn vô tình chạm vào ngón tay của cô một chút mà thôi. Đường Ninh ngửi được mùi cafe trên người hắn.
Đường Ninh hoảng loạn nói lời cảm ơn, đi nhanh hơn hàng ngày.
Đi tới nơi làm việc, đi ngang qua chiếc gương lớn ở sảnh tiền. Sườn eo Đường Ninh có một nơ con bướm, nó xinh xẻo hơn khi nãy cô tự thắt.
Thời gian trà chiều, bạn thân cô là Hiểu Hiểu từ tầng 28 xuống tìm Đường Ninh cùng nhau đi uống nước. Công ty của Hiểu Hiểu cùng toà nhà với cô chỉ là không cùng tầng mà thôi.
Hai người ngồi ở quán, Hiểu Hiểu nhìn sắc mặt phấn hồng, hai tròng mắt sáng ngời, biết cô sống rất tốt liền cười cười trêu chọc, nói:
"Xem ra mỹ nhân của chúng ta có cuộc sống sinh hoạt hôn nhân rất tốt."
Đường Ninh mặt mày cười cười:
"Đúng vậy, kỳ thật thì kết hôn với lúc trước không khác nhau lắm."
Hiểu Hiểu cười hâm mộ nói:
"Thật tốt quá Ninh Ninh, không có cô dì chị em chồng thì rất hạnh phúc nữa."
Hàn huyên vài câu, Hiểu Hiểu nhớ tới bữa tiệc hôm kết hôn nhìn thấy ba chồng của cô liền nói:
"Ba chồng của cậu có còn ở chung với vợ chồng cậu không?"
Nhắc tới Tần Việt, Đường Ninh thu lại ý cười:
"Còn, ông ấy còn một chút công việc ở đây."
"Ông ấy tuấn tú soái ca thật đấy, khó có người đến tuổi này còn đẹp như vậy. Cậu nói thử xem ông ấy có thích những người như chúng ta không, tuổi trẻ mỹ miều xinh đẹp lại là những người con gái dễ thương đáng yêu." Hiểu Hiểu nóng lòng muốn thử.
Đường Ninh bị chọc cười:
"Sao đây, cậu là muốn cạnh tranh làm mẹ chồng tôi sao? Hay là để tôi về hỏi giúp cậu một chút ha!"
Hiểu Hiểu nhìn biểu tình nghiêm túc như là muốn hỏi thật của cô thì vội vàng xua tay nói.
"Không được, không được. Tôi miệng nhanh quá, trước không nói tuổi tác chênh lệch nhưng mà ông ấy là người đàn ông rất khó để làm quen, cảm giác khó tiếp xúc."
Sau đó lại tặc lười cười hề hề, chớp mắt nói:
"Hôn lễ hôm đó, tôi nhìn trộm ông ấy, đôi mắt đẹp, mũi cao, yết hầu hiện rõ, tuy rằng tuổi có hơi lớn một chút nhưng mà nhìn thấy thì người đàn ông này sinh lý và tính dục mạnh lắm nha."
Đường Ninh nghe được chuyện này liền đỏ mặt.
Nhớ tới hình ảnh lúc trước, gương mặt cô nói lên, tuỳ tiện nhét trái cây vào miệng Hiểu Hiểu miễn cho cô đừng nói nữa:
"Cậu im miệng được rồi, ngại chết đi được."
Trong đầu Đường Ninh lúc này lại cầm lòng không được nhớ tới hành động của hắn sáng hôm nay thắt giúp cô.
Hắn không phải lúc nào cũng cúi đầu nhìn tạp chí sao? Tại sao lại chú ý chuyện nhỏ như vậy được?
Cô cũng không biết được lòng mình muốn gì nữa.
P/s: Vài bữa nữa, Bối sẽ lên demo truyện mới cho mọi người nha.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cấm Kỵ Edit] Tình Châm
רומנטיקהHán Việt: Tình nhiên ( công tức h ) Tác giả: Thời Phân Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 31 Thời gian đổi mới: 19-09-2018 Cảm ơn: 22 lần Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Ngược luyến , Gương vỡ lại...