huening kai đang vui lắm luôn, thật, vui như mở hội. cảm xúc của nó như vỡ òa khi nghe thấy lời xin lỗi của taehyun, khi nghe thấy giọng nói run rẩy của cậu, khi nghe cậu bảo rằng chưa từng ghét mình. kai muốn ôm lấy bạn mèo nhỏ ngay lập tức nhưng nó phải kiềm chế lại, phải chậm rãi hơn để bạn dần tin tưởng mình.
nhìn vào ngón áp út đang được taehyun níu lấy, kai mỉm cười, nắm ngược lấy tay taehyun. nó quỳ xuống bên cạnh bàn của taehyun, bao trọn tay mèo bằng hai tay của mình.
"taehyun không cần phải xin lỗi tớ đâu. tớ phải xin lỗi cậu mới đúng, tớ không nên tỏ ra vội vàng như vậy khiến cậu nghi ngờ. nhưng taehyun ơi, cậu tin tớ được không? tớ sẽ không làm cậu thất vọng đâu. tớ thật sự quý taehyun nên cậu hãy tin tớ nha?"
làm gì có ai từ chối được những lời chân thành này, huống hồ huening kai còn vừa nói vừa dùng ánh mắt dịu dàng nhìn taehyun làm mặt cậu nóng dần lên. taehyun bất ngờ vì kai không trách mình, càng bất ngờ hơn khi nghe cậu bạn nói ra những lời thật lòng như vậy. trong thoáng chốc cậu đã nghĩ mình không xứng với con người quá đỗi tốt bụng này chút nào.
"xin lỗi cậu"
taehyun ngại ngùng quay đi, vừa gật đầu kéo kai đứng dậy vừa lẩm bẩm nói xin lỗi. huening kai tự dặn lòng, muốn mai sau được ôm bạn lâu dài thì bây giờ phải nhịn một chút, thế là nó siết chặt tay bạn thay vì nhào vào ôm bạn dễ thương trước mặt.
nhớ ra vết bầm trên mặt taehyun, huening kai mới xoay mặt bạn lại để xem. thật ra thì nó cũng có biết cái gì đâu, nhưng mà vẫn phải hỏi thăm chứ.
"tớ xuống lớp nhỏ hiyyih lấy thuốc bôi cho cậu nha?"
"không sao, tôi ổn"
taehyun xua tay khi thấy kai nhắc đến em gái nó, làm thế phiền nhỏ lắm nên cậu từ chối.
"tớ bảo cậu đừng đánh nhau nữa mà. hay đứa nào trêu cậu, nói tớ nghe!"
"gớm, ông cũng có đánh lại chúng nó đâu!"
taehyun nhìn kai giơ tay khoe cánh tay không có miếng cơ bắp nào thì bật cười. kai bĩu môi, chỉ trêu người ta là giỏi.
"cậu là beta mà, sao đánh lại bọn alpha được!"
"tớ là beta?"
"ừ? không phải à?"
"à ừ, beta..."
huening kai là beta?
BẠN ĐANG ĐỌC
huekang | yêu - other side version
Fanfic"cậu là điều tuyệt vời nhất cuộc đời dành tặng cho tớ" phần truyện của huening kai và taehyun trong series yêu ở nhà trọ hybe, kể về cu kai và bạn tyun thời đi học, trước khi đến nhà trọ. alpha huening kai x omega kang taehyun. shortfic.