"huening... cậu là alpha sao?"
trái tim huening kai như muốn tan ra thành trăm mảnh khi nghe thấy giọng nói run rẩy đầy sợ hãi của taehyun. nó đến đây để bảo vệ người thương, nhưng mỉa mai thay người ấy lại chẳng hề tin tưởng nó. ánh mắt cậu loé lên một tia đề phòng, nhanh chóng gắng gượng ngồi dậy rồi thu mình vào thế tự bảo vệ.
"taehyun à..."
"alpha!" taehyun theo bản năng đưa tay ra chắn trước hai người, dù cho kai chưa hề di chuyển mà chỉ mới gọi tên cậu "xin cậu, đừng qua đây..."
sự sợ hãi của taehyun ăn sâu vào từng giác quan của huening kai khiến nó không thể phản ứng lại mà chỉ biết đứng nhìn, bụng cuộn lên khó chịu và trái tim như bị một bàn tay bóp chặt đến ứa máu.
taehyun khó nhọc thở dốc, cố gắng thu pheromone lại. cậu ngồi im, do tình trạng hiện tại chỉ cần một cử động nhỏ thôi cũng khiến cơ thể nhạy cảm của cậu phản ứng lại.
không chỉ có mình taehyun khổ sở, bên này huening kai cũng vất vả không kém. nó cứ đắn đo giữa việc gọi người đến giúp hay bế cậu đi. nếu nó đi thì ngộ nhỡ taehyun lại bị tấn công, mà nếu nó đến gần chẳng may chính nó lại là người tấn công cậu.
nhưng, huening nghĩ, thà là mình có lỗi với taehyun chứ không thể để taehyun bị tấn công bởi một tên lạ hoắc nào được.
"taehyun à, cậu tin tớ không?"
taehyun nghe tiếng gọi khẽ thì ngẩng đầu lên. chả có alpha nào đáng tin khi ở trước mặt một omega đang phát tình cả. ấy thế mà cậu bạn cánh cụt này uy tín đến nỗi suýt nữa thì taehyun nhào luôn vào lòng cậu ta. trong giây lát, hình ảnh kai nửa ngồi nửa quỳ trước mặt cậu hiện về, khẽ thủ thỉ rằng mình quý taehyun lắm, tin mình nha.
"tớ chỉ bế cậu xuống phòng y tế thôi, sau đó tớ đi ngay"
"taehyun à"
sau tiếng taehyun à ngọt lịm, cuối cùng taehyun cũng để cho kai giúp mình. cậu khổ một thì nó phải khổ mười. có trời mới biết trong đầu huening kai bây giờ đang phát đi phát lại nội dung tiết học giáo dục giới tính, mục dành riêng cho alpha, không được quan hệ tình dục với omega khi không có sự cho phép của đối phương.
huening kai đã cố căng hết dây thần kinh cùng lý trí ra để cưỡng lại mùi nho chín quyến rũ của taehyun, đồng thời thu pheromone của bản thân lại để tránh ảnh hưởng đến omega đang phát tình. nhưng khi bế thốc taehyun lên, tiếng rên nhẹ của cậu bạn làm dây thần kinh của nó đứt cái phựt, tiếp theo đó là tiếng hét hoảng hốt của taehyun.
"ở đây ạ!"
bạn học ban nãy báo tin cho huening kai quay trở lại, dẫn theo vài giáo viên. nghe tiếng hét của taehyun họ lại càng nhanh chóng, thế nhưng khi đến nơi họ thậm chí còn chẳng tiến nổi thêm một bước nào.
mọi người không dám bước vào là do huening kai. ban nãy, khi bản năng alpha ập đến nó đã tự cắn bản thân để ngăn mình làm chuyện quá phận với người trong lòng. với sự xuất hiện đột ngột của giáo viên, kai nghĩ họ sẽ lại làm tổn thương taehyun. như một điều tất nhiên để bảo vệ người mà họ yêu thương, alpha sẽ giải phóng pheromone cảnh cáo, vì vậy mà giờ đây căn phòng tràn ngập mùi rượu nho kèm tử khí từ huening.
chả ai dại dột gì động vào một alpha đang cảnh giác. đến cả taehyun nằm trong lòng kai cũng đang run rẩy vì sợ trước khí thế của cậu bạn, nhưng lại càng lo lắng cho vết cắn sâu hoắm trên tay kai hơn.
"bạn học, omega đang phát tình mà ở bên nguồn tin tức tố tiêu cực sẽ không tốt đâu"
kai nghe vậy thu bớt pheromone lại, dù vậy vẫn chẳng cho ai bước lại gần. taehyun nhìn giáo viên ra hiệu thì gật đầu, bắt đầu nhẹ giọng an ủi bạn.
"kai, tô- mình không sao"
dù có hơi nguy hiểm nhưng taehyun tin kai sẽ chẳng làm gì mình đâu, thế nên cậu mạnh dạn rướn người vòng tay ôm lấy cậu bạn cánh cụt, tay khẽ luồn vào tóc xoa xoa trấn an.
"họ sẽ không làm hại mình đâu"
"có cậu ở đây với mình rồi mà"
nghe đến đây kai siết chặt lấy người trong lòng, lầm bầm thêm mấy câu nghe không rõ, lát sau mới giữ nguyên tư thế bế người đến phòng y tế.
giáo viên cùng bạn học nhìn nhau thở phào. họ không đi theo hai người mà quay lại xem xét hyunsik bị kai đánh cho bầm dập đang co ro một góc. vị hiệu trưởng chép miệng cảm thán, ông sẽ nhân cơ hội này đuổi luôn tên thối tha này đi, không để gã lươn lẹo thoát tội nữa.
đáng đời.
BẠN ĐANG ĐỌC
huekang | yêu - other side version
Fanfic"cậu là điều tuyệt vời nhất cuộc đời dành tặng cho tớ" phần truyện của huening kai và taehyun trong series yêu ở nhà trọ hybe, kể về cu kai và bạn tyun thời đi học, trước khi đến nhà trọ. alpha huening kai x omega kang taehyun. shortfic.