yêu thương thứ tám

327 43 0
                                    

"sao thế?" taehyun gõ gõ lên mặt bàn thu hút sự chú ý của huening kai. từ lúc cậu mới đến lớp đã thấy tên cánh cụt này ngồi ngơ ra rồi, đến bây giờ là giờ nghỉ trưa, đang nhâm nhi mấy món cậu ta thích mà nhìn cũng chả khá hơn xíu nào.

"tớ thấy lo lắm..." huening kai hiếm thấy ủ rũ như vậy, trượt dài lên bàn chán nản "đột nhiên tớ cứ cảm thấy bất an"

sáng nay không có gì bất thường, kai vẫn vui vẻ khi bị nhỏ bahiyyih uống mất chai nước nho cuối cùng (thật ra là cu cậu có khó chịu một chút vì không được uống nước nho) cho đến khi bước vào trường, lòng cậu cứ nóng như lửa đốt, râm ran bất an.

taehyun bật cười nhìn cái mặt méo xệch của cậu bạn. vò chán chê cái đầu xoăn của cu kai xong, taehyun với lấy áo khoác chạy đi mua nước nho về dỗ bạn.

chắc là thiếu nước nho nên khó chịu chứ gì, kang đại nhân chả rõ quá!

taehyun đi rồi huening kai lại càng lo lắng. chưa bao giờ cậu cảm thấy như vậy trước đây. lòng cậu như có trăm con kiến bò, khó chịu và nhức nhối, tim càng ngày càng đập nhanh, dồn dập thôi thúc. rồi đột nhiên lồng ngực cậu nhói lên, một khắc sau đó mùi nho chín ồ ạt tràn vào tấn công khứu giác cậu, theo đó là hình ảnh người cậu yêu thương với hai hàng nước mắt chảy dài.

"taehyun?"

.

taehyun cười híp mắt, nghĩ về dáng vẻ hạnh phúc của kai khi được uống hẳn hai chai nước nho. thế rồi, một chiếc bóng lớn đổ xuống người cậu. cứ ngỡ sẽ là gương mặt vui vẻ của cánh cụt, ai ngờ là bản mặt nhìn muốn đấm của tên đầu gấu đầu mèo kim hyunsik, gã chặn đánh cậu hôm trước.

"tránh đường"

"nói chuyện chút nào omega!"

"tránh ra, thân quen gì nhau đâu mà nói"

"cái miệng xinh mà hỗn quá!" gã ta bắt lấy cằm taehyun, nắm chặt tới mức cậu không giãy ra được, ép cậu nhìn vào gã. hyunsik híp mắt đánh giá đường nét của người trước mặt, không tệ, thậm chí còn có thể gọi là một đại mĩ nhân. nếu không phải lúc nào cũng nhăn nhó gã ta chắc rằng khối người chết mê chết mệt cậu.

"omega nào cũng xinh đẹp vậy sao, hửm?"

"mẹ kiếp, bỏ cái tay của mày ra!" cách gã nói chuyện làm cậu chán ghét đến cùng cực. taehyun gằn giọng, định bụng giơ chân đạp gã nhưng huynsik đã nhanh hơn, hắn nhảy ra sau rồi tiếp tục kìm chặt tay cậu.

"không thể nói chuyện bình thường với mày được rồi!" hyunsik lôi từ trong túi áo ra một lọ thủy tinh nhỏ, ép taehyun uống nó. taehyun ngay sau đó cảm thấy người mình nóng bừng, nhất là phần thân dưới. pheromone của cậu cứ vậy bị phát tán, có làm thế nào cũng không kiềm lại được. tay chân taehyun bủn rủn, đầu óc dần trở nên mơ hồ. tim cậu đánh thịch một tiếng lớn rồi dồn dập như trống trận.

cưỡng chế phát tình.

huekang | yêu - other side versionNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ