Hotsearch: Bắt gặp Chu Chí Hâm đến công ty Điềm Tinh.
Một loạt phóng viên cùng fans hâm mộ ào ào chạy đến trước cửa công ty Điềm Tinh để bắt gặp người đang làm mưa làm gió mấy năm nay. Chu Chí Hâm hai mươi ba tuổi, là một thần tượng được rất nhiều người săn đón. Lúc trước khi chưa bước vào giới giải trí đã là một gamer kiêm streamer cũng kha khá nổi tiếng vì vẻ đẹp của mình. Việc lên hotsearch như này không phải là việc bất thường, Chu Chí Hâm còn từng lên hotsearch vì những lí do khác, như kiểu ngồi ăn dâu tây khi livestream chẳng hạn.
Bên cạnh Chu Chí Hâm, ngoài phòng làm việc cùng công ty ra thì chính là trợ lý thân cận Tả Hàng. Lúc trước là đàn em khi học đại học, sau đó Chu Chí Hâm chuyển sang giới giải trí liền để người ta làm trợ lý luôn. Tả Hàng làm việc rất nhanh nhẹn tỉ mỉ, nhiều lúc sẽ giúp Chu Chí Hâm đối phó với những người cứ chày cối mà mời cậu đủ loại kể cả cậu đã từ chối. Công ty từng có ý đổi trợ lý khác cho Chu Chí Hâm, nhưng bị cậu khước từ khi chưa nói được mấy lời.
"Một là Tả Hàng, hai là không ai cả".
Chu Chí Hâm nói như vậy, Tả Hàng sau đó đích thực là một Chu khống. Chu minh tinh là ngầu nhất luôn.
Nhưng lần này Chu Chí Hâm đến công ty Điềm Tinh không để Tả Hàng đi cùng, người trợ lý này gọi cho cậu sắp nổ điện thoại đến nơi rồi.
"Minh tinh của em ơi, bắt máy đi làm ơn đó..."
Mà Chu Chí Hâm, đến công ty Điềm Tinh một mình, không trợ lý, không bảo an, chỉ che chắn mặt mũi qua loa, cứ vậy mà hai tay đút túi quần thong dong đặt chân vào công ty.
"Xin chào, anh...". Tiếp tân vừa ngẩng đầu lên thấy minh tinh cười với mình liền quên luôn lời định nói, "Em là Chu Chí Hâm?!".
"Vâng, em là Chu Chí Hâm". Cậu gật gật đầu, lại tiếp tục mỉm cười, "Giám đốc của các chị có ở đây không ạ?".
"Giám đốc Lưu đang họp, em... em đợi chút để chị báo lại". Thấy nhân viên tiếp tân đang luống cuống chân tay, cậu cũng không vội nên nhẹ giọng: "Không cần báo lại đâu ạ, em đợi một chút cũng được".
"Có thể ký vào đây cho chị được không? Chị là fan mama của em đó, Chu Chí Hâm bảo bảo huhu".
Chu Chí Hâm vui vẻ nhận lấy tờ giấy sau đó ký tên lên, còn vẽ thêm một hình trái im nho nhỏ.
"Cảm ơn chị đã ủng hộ em ạ".
Trái tim chị nhân viên kia chính thức bị đổ gục, thần tượng của tôi ở ngoài còn đẹp hơn gấp vạn lần.
Chu Chí Hâm theo chỉ dẫn ra ngồi ngoan ngoãn ở một góc, bây giờ mới nhớ đến sự tồn tại của điện thoại. Việc đầu tiên là cậu gọi lại cho Tả Hàng, làm trợ lý của Chu Chí Hâm đúng là phải giữ tinh thần thép.
"Đại ca ơi đại ca, anh làm gì vậy, sao lại không để em đi theo? Tiêu lão sư vừa gọi điện thoại chất vấn em sao lại để anh ra ngoài như vậy làm em sợ không dám nói lại câu gì luôn. Tiêu lão sư bảo lần sau em còn không nhắc anh là sẽ trừ lương em đó, anh ngồi yên đấy đợi em tới đón nha?".
"Anh tới gặp người nhà...".
"Chu Chí Hâm, anh muốn đi gặp người nhà anh cũng nói trước với em một câu đi mà...".
BẠN ĐANG ĐỌC
Văn Chu | Từ đồng phục đến hôn phục
Fanfiction"Từ đồng phục": Thầy giáo Lưu x Học sinh gamer kiêm streamer Chu "Đến hôn phục": Giám đốc Lưu x Idol Chu Diễn biến chậm.