Chu Chí Hâm nhớ lại thói quen này của mình, chắc là khi cả hai mới thân nhau hơn, Lưu Diệu Văn đã đặc cách cho Chu Chí Hâm được gác chân lên đùi mình khi chỉ có riêng hai người.
"Lưu lão sư, thật sự việc này không sao hả?" Chu Chí Hâm ái ngại nhìn xuống chân mình đang đặt lên đùi người kia, vị thầy giáo mặc áo sơ mi trắng chỉ mỉm cười lắc đầu, "Không sao, không phải sợ".
"Phải rồi Lưu lão sư, có một số bài tập em thật sự không hiểu" Chu Chí Hâm lôi một tập sách vở để lên trên bàn, "Em đã hỏi Tô Tân Hạo rồi, cậu ấy cũng ấp úng mãi".
"Để tôi xem" Lưu Diệu Văn di chuyển ánh mắt theo ngón tay Chu Chí Hâm đang chỉ vào bài, ngón tay thon gọn, trắng trẻo lại hơi hồng hồng, trông thật muốn cắn một cái.
"Lão sư? Lưu lão sư" Cậu thấy thầy giáo của mình cứ nhìn chằm chằm vào bài tập liền khó hiểu, "Không lẽ lão sư cũng không giải được?".
"À..." Lưu Diệu Văn vội lắc đầu, "Bài này chắc là dạng mới em chưa được học nên mới thấy khó, phải làm như này này..."
"Chí Hâm, sao em không ăn thế?" Tống Á Hiên để ý Chu Chí Hâm đã ngồi cắn đũa một hồi liền lên tiếng hỏi khiến cậu giật mình, "Không có gì, em nghĩ linh tinh thôi".
"Nghĩ đến anh nào?" Lưu Diệu Văn ghé tai hỏi nhỏ thì nhận lại được một cái véo đùi của Chu Chí Hâm ở dưới gầm bàn.
"Anh đang ngồi đây thì em nghĩ đến ai?"
"À phải rồi, gần đây Tường mới nhận thêm một đại ngôn về máy ánh, em muốn mời Chí Hâm hợp tác cùng, Tiêu lão sư thấy sao?" Tống Á Hiên mỉm cười hỏi Tiêu Chiến.
"Trông Nghiêm Hạo Tường có vẻ không thoải mái với lời đề nghị của em nhỉ?" Tiêu Chiến nhún vai, "Đại ngôn của em ấy thì để em ấy làm, không phải san sang cho Tiểu Chu làm gì".
"Làm gì có chứ?" Tống Á Hiên huých Nghiêm Hạo Tường một cái, "Hôm nay lúc Chí Hâm tới em để ý thấy hiệu ứng fans rất tốt, ban nãy lướt một vòng siêu thoại cũng thấy mọi người có vẻ rất thích thú về việc Tường hợp tác với Chí Hâm. Em thấy nếu có một sự kiện nữa hợp tác, không phải là hai bên cùng có lợi sao?"
Được rồi, Lưu Diệu Văn bắt đầu khó chịu rồi.
"Vậy à?" Tiêu Chiến nhún vai, "Để anh về suy nghĩ rồi báo lại với Tống lão sư sau".
"Em gửi thông tin sự kiện đó qua cho Chí Hâm rồi, Tiêu lão sư xem qua nhé"
Chu Chí Hâm mở điện thoại đã thấy tin nhắn của Tống Á Hiên gửi qua, thầm nghĩ sao mà đàn anh này lại nhiệt tình đến thế không biết. Trông Nghiêm Hạo Tường có tí gì là muốn hợp tác với cậu đâu.
"Cũng muộn rồi, tối nay Tiểu Chu có lịch livestream nên bọn anh về trước, bữa này cứ để anh mời" Tiêu Chiến đứng dậy bắt tay với Tống Á Hiên rồi cùng Chu Chí Hâm và Lưu Diệu Văn rời đi. Tống Á Hiên định nói gì đấy lại thôi, quay sang kéo dãn trán của Nghiêm Hạo Tường.
"Em nhăn ít thôi".
"Ai da về thôi Tống Á Hiên, em nhớ Mã ca chết đi được" Nghiêm Hạo Tường vuốt tóc, "Anh có vẻ có hứng thú với Chu Chí Hâm nhỉ?".
BẠN ĐANG ĐỌC
Văn Chu | Từ đồng phục đến hôn phục
Hayran Kurgu"Từ đồng phục": Thầy giáo Lưu x Học sinh gamer kiêm streamer Chu "Đến hôn phục": Giám đốc Lưu x Idol Chu Diễn biến chậm.