MBAI 2~ Friendship

34 2 0
                                    


Summer.

Krinnnnggggg

"Hay..."unat here unat there unat everywhere!!!

05-03-15

Bumangon na ako at nagayos Mayo tatlo...Hmm mamaya na pala! Kyaaahhh!!!I'm so excited!!! Matapos ang aking mga ritwales e bumaba na ako at nagluto.At dahil today is special magluluto ako ng fav ko ang chapsuey!Haha!Anu!

(A/N:Paborito ni Author yan)

Hmmm...Bango naman parang ako ^^Dahil linggo ngayon kaya ako walang work.Syempre naman nageexist din sa life ko ang word na rest.

Habang hinihintay ko maluto ang aking niluluto e nagselfie muna ako.Pang IG.Di wow.

Retrica.Siyaman agad!

3...

2..

1.

Bzzzttt

Ay shet.

-___-

From:Friendship

Uy.SBF later ha.

To:Friendship

Istorbo.

Hays...Ang kj naman.Tsk.Tsk.

Btw about our call sign.Siya mismo nakasisip nun.Ewan ko ba.Cool daw e.

(A/N:Call sign namin yan ng boy besty ko!)

Okay balik sa naudlot. Hmmm sa may balcony ako magseselfie para maputi lalo maliwanag e.Wag ka new tan yan. Kasi ang tunay na maganda hindi nagfifilter !! Haha #selfiemotto ko yan!!

3...

2..

1.

Cli---

Dingdong

Aaahhhhh!!!!I hate it!I hate itI hate it!

Sino na naman kayang istorbo to!?Galit at padabog kong binuksan ang pinto.

"Ano-"

"Friendship!!!!!!"

"Aaa-ahh di ako makahinga"I miss him.

"I miss you friendship!"sabay hawak sa magkabilang balikat ko.

"I miss you too!!!"Biglang nawala yung galit ko sa nagdorbell nung malaman kong sya yun.After 2 years his here na ulit!!! Nakakaiyak naman!! Ahuhuhuhu~

"Hindi mo man lang ba ako papapasukin?"sabay pout nito.How I miss that pout.

"Pano pag ayoko?"pagbibirong pagtataray ko dito.

"Edi..."

"Waaaahhhhh!!!!!U-uyy tama na!Hahahahaha!"

"Hahahahaha!"

"T-tama na ! Hahahaha!"

"Hmmm...*singhot *singhot what that sme-"sabay takbo sa kusina.

"Yesss!!!Hmmm saktong-sakto ! Hu!"sabi na e pag kainan di pahuhuli yan. Nangunguna-nguna pa!

Umupo na sya at taas pa sya ng three-fourths nya yung bang reading-ready na talaga.

Tinitigan ko lang sya. Marami na ngang nagbago sa kaniya kagaya ng nakukwento ni Jagiya sakin pag nagvi-video call kami.

"Oy kulang na lang maglaway ka e!"

Hay..yan yung kahit kelan kahit magrounded pa si Dora e hindi mawawala sa isang Kim Jin Woo.

"Ang lamig" sabi ko at umaktong nilalamig.

"Talaga?Wait may jacket akong pasalubong sayo.Addidas tatak nun! Color blue fav mo!"

Eto din ang pagiging maaalalahanin nya.

"Hmm!Ewan ko sayo tara na nga kumain!"

"Ikaw lang naman iniintay ko e."

So yun nagkwentuhan lang kami ng kungano-ano.Pinagusapan na rin kasi namin yung surprise namin mamaya.Kyaa!So excited na me talaga!Ano yun? Surprise nga e!

***

"Okay na ba yan agent SBF?"

"Oo agent SBF."

"Osige sige."

Kaya namin to! Fighting!!!Puso!

***

Hi!What can you say?Sorry for the short ud guys. Hello may readers po ba ako???Paramdam naman kung meron.

P.S.

Jungkook of BTS as Kim Jin Woo

Vote.Comment.Fan.

My Bias and I (LuYoonFanFic)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon