Chương1: Diễn giả thành thật (H+)

4.6K 52 0
                                    

"Y/n à mau thay đồ đi đạo diễn muốn em diễn với Jungkook người diễn với cậu ấy bị ốm nên không đến được cần em diễn thay." - Trợ lý đạo diễn vội vàng chạy ra đưa cho cô bộ đồ ngủ rồi thúc giục cô thay đồ.

"Ơ em chỉ là quản lý của em ấy thôi có liên quan gì đâu?"

"Nhưng cậu ấy nói là ngoài em ra thì không chịu để ai làm thế thân cả, coi như chị xin em giúp chị đi không đạo diễn mắng chị chết."

"Được rồi được rồi em đi thay liền." - Y/n vội vàng cầm bộ đồ ngủ đó đi thay 'Jeon Jungkook em đang nghĩ cái chết tiệt gì vậy.' Sau khi thay đồ xong cô nhanh chóng đi ra, mọi người thấy cô thì đều đơ người đứng nhìn vì bộ đồ cô mặc trên người khiến cô trở nên rất quyến rũ. Người nào đó thấy mọi người nhìn cô như vậy thì khó chịu trong lòng.

 Người nào đó thấy mọi người nhìn cô như vậy thì khó chịu trong lòng

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Đạo diễn bắt đầu được chưa tôi còn rất nhiều việc cần giải quyết." -Cô khó chịu khi nhìn thấy mấy ánh mắt như muốn ăn tươi nuốt sống của mấy tên nam nhân kia với cô.

"Được bắt đầu được rồi." - Đạo diễn gật đầu ra dấu cho máy quay vào vị trí chuẩn bị để ghi hình, cô thì tiến tới nằm lên giường, Jungkook cũng nằm lên trên người cô. Cả hai người được một tấm chăn che kín chỉ hở hai cái đầu ra. 

"Noona em thật hối hận khi để chị mặc như vậy, chị chỉ có thể để một mình em nhìn mà thôi." 

"Jungkook đừng ăn nói linh tinh." - Y/n nhíu mày không vui khi nghe Jungkook nói vậy, nhận thấy ánh mắt của cậu đang nhìn mình chằm chằm cô vội lấy tay che chắn trước ngực mình. Jungkook mỉm cười liền gỡ tay cô ra giữ cả hai tay cô trên đỉnh đầu khiến cô hoảng sợ.

 Jungkook mỉm cười liền gỡ tay cô ra giữ cả hai tay cô trên đỉnh đầu khiến cô hoảng sợ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Noona em thật sự rất yêu chị tại sao chị lại không tin chứ." 

"Em...ưmmm." 

Không để Y/n nói hết câu Jungkook đã cúi xuống hôn Y/n, Y/n không chịu mở miệng một mực phản kháng nhưng y/n làm sao đấu nổi Jungkook, bàn tay Jungkook không yên phận nhéo nhẹ eo cô khiến cô mở miệng kêu đau. Nhân cơ hội chiếc lưỡi của Jungkook giảo hoạt tiến vào bên trong dây dưa với cô. Đến khi cảm nhận cô hết dưỡng khí thì anh mới luyến tiếc mà buông tha cho cô.

"Jungkook cậu..."

"Noona đây mới chỉ là khởi đầu thôi." - Jungkook cười đầy ẩn ý, cô cũng không phải nhỏ bé gì mà không hiểu câu nói đó của anh. Anh cúi xuống hôn dọc cổ cô xuống đến rãnh ngực của cô thì trực tiếp vùi đầu vào nó mà liếm láp. Cô nhịn không được mà bật lên tiếng rên rỉ nho nhỏ, người cũng hơi ưỡn cong lên vì sự động chạm của anh.

"Jungkook mau...mau dừng lại mọi người sẽ biết mất." 

"Noona đừng sợ không ai có thể biết được." - Jungkook một tay vén váy cô lên cao không báo trước liền đâm thẳng cự vật vào bên trong hoa huyệt của cô.

"Aaa...ưm..." - Cô vì bất ngờ mà hét toáng lên rồi nhận ra mọi người còn đang ở ngoài thì vội mím chặt môi không dám phát ra thêm một tiếng nào. Mọi người thì cũng không nghi ngờ gì vì vốn đây là cảnh nóng trong kịch bản cũng viết rõ nên la lên cũng là điều dễ hiểu. Jungkook đi vào được bên trong cô thì bắt đầu luận động từ chậm rồi dần dần đẩy nhanh tốc độ.

 Jungkook đi vào được bên trong cô thì bắt đầu luận động từ chậm rồi dần dần đẩy nhanh tốc độ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Chậm...chậm lại Jungkook." - Cô ôm chặt anh hai chân cô đang quấn chặt hông anh, tốc độ của anh quá nhanh khiến cô chịu không nổi phải lên tiếng cầu xin nhưng càng cầu xin thì anh càng đẩy nhanh tốc độ ra vào bên trong cô. 

"Chết tiệt, làm nhiều như vậy rồi mà bên trong noona vẫn chặt như vậy...hừmmm" - Jungkook chửi thề một câu đâm thêm vài chục cái nữa thì bắn toàn bộ tinh dịch vào bên trong cô. Mặc dù đã bắn ra nhưng cự vật của anh vẫn chưa có dấu hiệu hạ xuống

"Không ...không được Jungkook chị không còn sức nữa...tha cho chị." -Cô sợ hãi mắt cũng nhiễm lệ chảy dài xuống gò má trắng xinh kia, Jungkook hôn lên những giọt nước mắt.

"Được không làm nữa, noona đừng khóc anh đau lòng." -Nói lời giữ lời Jungkook liền rút cực vật ra khỏi hoa huyệt của cô, chỉnh trang lại trang phục cho cô và cho cả mình. Cả người cô nhễ nhại mồ hôi được Jungkook ôm trong lòng, cô mệt mà thiếp đi trong lòng anh. Đạo diễn vừa hô cắt thì cũng là lúc cảnh quay ngày hôm nay kết thúc các diễn viên liền tan làm. Mọi người thu dọn đồ đạc dụng cụ mỗi người một công việc. Anh nhẹ nhàng bế cô rời đi ra xe, ôm cô trong lòng môi xinh của anh mỉm cười cúi xuống hôn nhẹ lên trán cô, bị phiền giấc ngủ cô nhíu mày môi nhỏ mấp máy rất đáng yêu. 'Em cứ đáng yêu như vậy thì làm sao anh hết yêu em cho được chứ hả tiểu yêu tinh.' 



[FanfictionJungkook, H+] Noona, chị là của anh!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ