'Jeon Jungkook_Út vàng của BTS công khai hẹn hò với quản lý riêng của mình_Y/n'
'Công khai hẹn hò_Jeon Jungkook BTS'
Hàng loạt các trang báo mạng và báo giấy, các trang bìa tạp chí đều đưa tin Jungkook công khai hẹn hò với quản lý riêng của mình. Điều này khiến cộng đồng người hâm mộ ngỡ ngàng, nổi lên nhiều làn sóng phản đối nhưng cũng có người ủng hộ cặp đôi này đến với nhau.
/Cô ta mà xứng với anh ấy sao?/
/Chị ấy sao lại không xứng? Thử hỏi xem anh ấy có xứng hay không?/
/Bênh thì bênh nhắc anh tôi làm gì?/
/Vậy thì nói cô ta đừng nói giọng khinh miệt chị ấy/
/chị Y/n xinh thật, Jungkook cũng đẹp trai đúng là trai đẹp gái xinh./
/Ủng hộ CP này/
/Thuyền này ra khơi thôi cầu mong sẽ không bao giờ chìm..../
...................................................................................................
"Em mặc như này đi ra biển sao?"
"Ơ bình thường mà?" -Cô ngơ ngác trả lời Jungkook, anh không vui vì cô ăn mặc như vậy, anh không muốn người khác nhìn người phụ nữ của anh trong bộ dáng này quá mê hoặc người khác. Cô sau đó hiểu ý liền đi thay một bộ khác kín đáo hơn, lúc này anh mới mỉm cười rồi cả hai cùng nhau đi xuống dưới sảnh để ra bãi biển tắm nắng...
"Anh....ư..ư... mọi người...còn bên ngoài...ưmm."
"Họ sẽ không vào đây đâu."
"Hobi....ưmm...chậm lại."
"Hye Yeon... kêu to lên..."
Chuyện gì đang sảy ra? Sao lại gọi tên Hobi? Người con gái tên Hye yeon là ai?
Hyeyoen là bạn thân từ nhỏ của hope, hai người thích nhau từ nhỏ đến khi jhope dần nổi tiếng và đi đến thành công thì hai người đã chính thức ở bên nhau. Năm 2015, Hye yeon mở lời tỏ tình với j-hope nhưng j-hope đã từ chối không một lý do. Khiến cho Hye yeon một năm trời cắt liên lạc với cậu. Cho đến năm 2017 khi mà j-hope cùng với các thành viên nhóm mình thật sự có một chỗ đứng trong giới giải trí thì cậu đã tìm đến nơi Hye yeon ở và có màn thổ lộ tình cảm không thể nào cảm động hơn. Cậu giải thích tất cả mọi chuyện cho Hye yeon nghe và thành công nhận được lời đồng ý của Hye yeon. Vậy là hai người ở bên nhau cho đến tận bây giờ, cuộc tình này không công khai cũng không một ai biết ngoại trừ 6 thành viên còn lại trong nhóm....
"Jungkook...nhanh nữa lên...ư....em muốn nhiều hơn nữa....aaaa." -Cô ở dưới thân anh rên la, muốn anh ra vào trong mình nhanh hơn.
"Bảo bối, không ngờ hôm nay em lại như vậy, quả nhiên sức mạnh của việc công khai yêu đương có khác." -Jungkook cười nói hạ thân tăng tốc thúc rất mạnh: "Thay đổi được hẳn một con người rụt rè hay ngại."
"Ưmm... aaaa....."
/------------------------------------------------------------/
"Y/n em ấy đang chụp ảnh mẫu váy cưới cho hãng M sắp xong rồi." - Quản lý Sejin nhìn Jungkook cười nói, anh cũng ngoan ngoãn ngồi ở ghế đợi cô xong việc.
"Từ lúc công khai yêu nhau, hai đứa khiến cho mọi người sốc lắm đấy."
"Quà cũng được gửi tới chật cả văn phòng của nhóm."
Mọi người ngồi nói chuyện đủ thứ trên đời nhưng chủ yếu vẫn xoay quanh chuyện tình yêu của anh và cô. Mãi sau cũng đợi được cô xong việc hai người liền chào mọi người rồi trở về nhà với nhau. Hôm nay tất cả mọi người trong công ty đều được nghỉ đến sang tuần mới đi làm trở lại. Mọi người đều được nghỉ ngơi ba ngày trước khi bước tiếp vào cuồn quay công việc...
"Em muốn ăn gì?"
"Canh thịt bò với thịt nướng."
"Được chúng ta mua đồ về anh nấu cho em ăn." - Anh cười đánh tay lái chuyển hướng đến siêu thị để mua nguyên liệu về nấu ăn...
Anh trong bếp nấu nướng còn cô thì trong phòng tắm gội, cả ngày nay lăn lộn chụp ảnh khiến người cô toàn bụi bẩn và mồ hôi. Tắm xong đi ra thấy anh vẫn đang nấu ăn trong bếp cô đi đến ôm anh từ phía sau.
"Em mới tắm xong đi vào đây mùi thức ăn sẽ bám lên người đó, em không thấy khó chịu nữa à?"
"Vậy thì lại tắm lại thôi, em muốn ôm anh cơ." - Cô làm nũng anh bật cười cũng kệ để cô ở phía sau mình còn bản thân vẫn tất bật nấu đồ ăn tối. Nấu xong anh đi tắm cô ngồi ngoài bàn đợi anh, anh tắm xong cả hai cùng dùng bữa. Cô tấm tắc khen món ăn anh làm cũng lâu lắm rồi hai người khôn có thời gian ngồi lại ăn với nhau bữa cơm, lịch trình quá bận khiến cả hai đều mệt mỏi. Vừa làm quản lý riêng cho anh, cô cũng có công việc thiết kế và mẫu ảnh của riêng mình khiến cô mệt gấp nhiều lần... Rất nhiều lần anh nói với cô nghỉ một bên để đỡ vất vả nhưng cô không chịu nên anh cũng đành chịu thua....
BẠN ĐANG ĐỌC
[FanfictionJungkook, H+] Noona, chị là của anh!
FanfictionTình yêu là gì Jungkook nhỉ? Thật lâu lắm rồi noona chẳng còn nhớ mùi vị của tình yêu như thế nào nữa. Nhưng hôm nay, khi noona nhìn thấy em vui vẻ đi cạnh một người con gái khác không phải noona thì trong lòng noona thấy khó chịu và không vui chút...