"Giáng sinh vui vẻ nha cả nhà yêu cụa kem."
"Y/n em học được câu đó ở đâu vậy? Cả nhà yêu của kem nữa?" - jhope cười nói.
"Hehe." - Cô cười không nói gì sau đó đi vào bên trong cất đồ để ra chuẩn bị đồ ăn cùng với Jin, hôm nay BTS được nghỉ đón lễ giáng sinh hẹn nhau tụ tập tại KTX để làm tiệc có cả nhóm TXT cũng qua để cùng chung vui. Căn phòng ngập tràn tiếng cười, Jungkook đang làm miến trộn. Cô thì chỉ phụ mấy việc vặt cho mọi người vì đầu bếp hôm nay có Jin, Suga và Jungkook rồi. Những người khác phụ trách trang trí và ngồi chơi xem phim.
Các món ăn lần lượt được bày lên, toàn những món ngon hương thơm bay khắp phòng ai cũng đói. Mọi người ngồi xuống và bắt đầu đánh chén với nhau, hôm nay họ uống cả bia và rượu vodka. Ai cũng say không một ai tỉnh táo cả vì uống quá nhiều rượu, họ hát hò nhảy nhót đủ kiểu đến lúc mệt thì lăn đùng ra tại chỗ mà ngủ. Cô vẫn còn chút tiềm thức, mò đến cạnh Jungkook đang ngồi dựa vào sofa ngủ.
"Jungkook của em thật đáng yêu." - Dứt lời cô ôm lấy anh mà hôn sau đó thì ngủ gục trong lòng anh luôn. Jungkook giật mình tỉnh dậy lúc 7 giờ sáng thấy mọi người vẫn ngủ thì lấy chăn ra đắp cho mọi người. Sau đó dọn dẹp lại bãi chiến trường vào trong bếp nhưng chưa rửa chỉ bỏ đấy thôi vì anh vẫn còn men rượu chưa tỉnh hẳn. Xong xuôi thì quay lại sofa bế cô lên đi vào phòng của mình nghỉ ngơi.
"Tiểu yêu tinh của anh thật sự khiến anh không thể nhịn được mà. Phải thịt em thôi nếu không sẽ thật có lỗi với côn thịt của anh." - Nói là nghỉ ngơi nhưng với một người có nhu cầu sinh lý rất cao như anh thì đâu dễ dàng tha cho cô. Mặc dù cô đang ngủ nhưng anh vẫn đè cô ra để 'thịt'.
Lột đồ cô ra anh với lọ bôi trơn trong tủ bôi vào âm đạo của cô rồi đâm thẳng côn thịt vào bên trong. Cô bị đâm bất ngờ mà giật mình mở mắt, thấy anh đang ra vào bên trong mình thì không khỏi kháng cự:
"Jungkook, mới sáng ra thôi mà không thể."
"Nhưng côn thịt của anh nó nói nhớ em rồi, ngoan em chỉ cần nằm yên còn lại để anh lo." - Vừa nói vừa liên tục thúc mạnh vào âm đạo cô. Tay xoa nắn bầu ngực cô thành đủ hình dạng, một bên bú mút như em bé bú sữa mẹ.
"Jungkook nhẹ thôi mọi người vẫn còn bên ngoài...ưm...aaa...mạnh quá."
"Rên to hơn đi anh thích nghe em rên, mọi người vẫn ngủ không thức giấc sớm vậy đâu." - Jungkook giữ chặt người cô mà đâm như một cái máy không biết thương hoa tiếc ngọc. Bỗng anh rút ra sau đó đâm vào lỗ hậu của cô
"Aaa...không thể vừa, Jungkook em đau."
"Sẽ nhanh làm em thấy thoải mái đừng sợ thả lỏng người ra nghe anh." - Những lời ngon ngọt phát ra từ anh thành công dụ dỗ được cô. Đúng là vưu vật trời cho, đến cả lỗ hậu của cô cũng khít chặt co bóp côn thịt của anh đến vậy.
Nơi giao cấu của hai người ướt một mảng lớn in đậm trên gra giường của anh. Lăn lộn hai tiếng đồng hồ, ở lần đâm cuối cùng anh cũng xuất tinh và đây cũng không biết là lần xuất thứ bao nhiêu của anh. Chỉ là bụng dưới của cô chứa không hết được, tinh dịch căng trướng tràn ra ngoài chảy xuống gra giường. Ôm cô vào lòng mà ngủ trong sự thoả mãn còn cô thì mệt nhoài người cả cơ thể toàn mồ hôi...
BẠN ĐANG ĐỌC
[FanfictionJungkook, H+] Noona, chị là của anh!
FanficTình yêu là gì Jungkook nhỉ? Thật lâu lắm rồi noona chẳng còn nhớ mùi vị của tình yêu như thế nào nữa. Nhưng hôm nay, khi noona nhìn thấy em vui vẻ đi cạnh một người con gái khác không phải noona thì trong lòng noona thấy khó chịu và không vui chút...