Chương 11: Mimi đến gây rối

1.2K 13 0
                                    

Lúc Y/n tỉnh lại, toàn thân đau nhức muốn nứt ra. Cả đêm qua cô không thể nào ngủ được. Luôn bị anh trở qua trở lại làm cho tỉnh, sau đó bị anh hành hạ thêm một phen ra trò. Cho đến lúc trời gần sáng, cô phải lóc khóc van xin, rốt cuộc anh mới chịu tha cho cô.

Khi tỉnh lại, tay Jungkook còn đặt ngang eo Y/n. Ôm chặt lấy cô tuyên bố tính chiếm hữu của anh. Cánh tay kia đặt dưới gáy Y/n, làm gối đầu cho cô.

Y/n sợ anh mỏi tay, nên lúc vừa tỉnh lại đã vội vàng rời khỏi tay anh liền nhẹ nhàng ngồi dậy. Muốn nhặt quần áo trên đất lên mặc vào.

Chưa kịp bước xuống giường, eo đã bị hai cánh tay vòng qua giữ lại. Một giây kế tiếp bị kéo ngã lại về giường. Cơ thể bỗng quằn nặng, Jungkook áp cả người mình đè lên người cô.

Hơn nữa....Hai người đều không mặc gì, cái đó của anh chống đỡ lên người cô đặc biệt rõ ràng.

Y/n nín thở, tay đẩy đẩy vai anh.

Anh nheo mắt nhìn cô với điệu bộ lười biếng, "Vẫn còn sớm sao dậy sớm như vậy?"

"Không có...." Cô lắc đầu giải thích, "Em chỉ là không buồn ngủ nữa thôi."

"Ừ hử?"

Cúi đầu, vùi gò má anh tuấn vào tóc cô, quyến rũ nói: "Chúng ta không vội...." Anh lại muốn rồi....

Y/n dĩ nhiên là cảm nhận được, nhưng mà....

"Em không muốn nữa...." Cô từ chối. Bây giờ toàn thân vẫn còn đau nhức, làm sao có thể chịu nổi nữa? Tối hôm qua, anh đúng là ác liệt thật! Nghĩ đủ mọi cách ăn hiếp cô, cô cũng không cách nào chống đỡ được.

"Khó chịu hả?" Không ngờ Jungkook dừng lại ngay động tác, cúi đầu nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn đang nhăn nhó của cô. Thậm chí trong câu hỏi còn dịu dàng hiếm có.

Mím môi, nhìn ánh mắt sâu hút chứa đầy sự ân cần lẫn quan tâm của anh, khẽ gật đầu, "Dạ...."

"Khó chịu ở đâu?" Anh xoay người trượt xuống khỏi người cô. Giơ tay đem cô ôm chặt vào ngực. Ngón tay suông dài lần tìm xuống phía dưới, xoa nhẹ nơi cánh hoa mềm mại kia.

Không hề mang theo một chút ham muốn nào, chỉ có thương tiếc và dịu dàng, "Có phải tối qua đã làm em bị thương không?"

Ôi! Trời ạ!

Mặc dù đó chỉ là sự quan tâm của anh, không hề mang theo ham muốn. Nhưng cơ thể cô không thể chịu nổi sự trêu chọc vô ý đó!

Mặt Y/n đỏ lừ, để tránh mình mất thể diện rên rỉ ra tiếng, vội vàng bắt tay anh lại, "Không....Em không có bị thương chỗ nào hết..." Cô cắn nhẹ môi, hàng mi run run e lệ lắc đầu, "Chỉ là...em thấy cả người như không có sức thôi."

Jungkook nhìn gương mặt mắc cỡ đỏ lựng của cô, trái tim rung động không thôi.

Gương mặt nhỏ nhắn như quả táo vừa chín, mềm mại đến nỗi có thể vắt được ra nước. Khiến người ta không dằn được muốn cắn một miếng. Nghĩ vậy anh liền cúi đầu cắn lên vành tai cô. Thấy cô há miệng hít thở, anh thỏ thẻ nói: "Vậy xem ra đúng là em lao lực quá độ rồi.... Tiểu yêu tinh, khi nào về nhà anh sẽ nói mẹ anh tẩm bổ cơ thể cho em nhé...."

[FanfictionJungkook, H+] Noona, chị là của anh!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ