Chương 4: Fansign

1.6K 22 0
                                    


"Album mới rất được yêu thích sắp tới sẽ có fansign nên mấy đứa chuẩn bị một chút nhé lần này công ty đồng ý để cho 500 bạn fan đến buổi ký tặng hôm đó đấy."

"Uầy nhiều vậy sao? Vậy thì tốt quá rồi mấy lần trước toàn 100 với 200 thấy nhiều bạn không được trúng vé đi thật tiếc." -Jin cười nói khi nghe lần này được 500 người trúng vé tham gia fansign. Mọi người ngồi nói chuyện rất vui vẻ, cô thì đang lướt ins xem tình hình ra sao.

Cô vốn là một hot instagram với hơn sáu mươi triệu người theo dõi là một người có tầm ảnh hưởng lớn với nền tảng này. Ngoại trừ Instagram thì cô không dùng thêm bất cứ một trang mạng xã hội nào khác. Những bức ảnh cô đăng tải hàng ngày đều được mọi người yêu thích đón chào rất nhiều. Phong cách thời trang của cô không theo một kiểu nào cả nó rất đa dạng phong phú có khi mỗi ngày một phong cách từ đáng yêu, sang chảnh, sexy... cô đều thử qua hết. Cô mới đăng tải một tấm hình lên( tấm phía trên đó ạ.) đã nhận được rất nhiều lượt tương tác của mọi người.

'Uầy chị đẹp của em mặc bộ này mlem thế."

'Quá đẹp miễn chê luôn.'

'Không biết chị đây có người yêu chưa? Nếu chưa thì làm người yêu em đi.' 

'Quản lý của Bangtan đây sao? Chị đẹp như vậy lỡ các anh thích chị thì chúng em làm sao có cửa tranh nữa?:)))?' 

'Trứng rán cần mỡ bắp cần bơ yêu không cần cớ cần chị cơ.'

'Người đẹp vì lụa nhưng đây là lụa đẹp vì người rồi.'

'Quá đỉnh chị yêu ơi.'

'Mãi mận mãi keo.'

Hàng loạt các comment dưới bài đăng của cô, khen có chê có đủ cả không thiếu một thứ gì. Cô like một vào comment đầu và rep comment một vài người quen bởi vì comment lên con số hàng triệu cô thực sự không có rep nổi. 

"Yaaaa Y/n em thật sự rất đa dạng phong cách đó."-jhope lướt ins thì thấy bài viết cô mới đăng cách đây ba mươi phút thì thốt lên cô nhìn cậu mỉm cười không nói gì. 

"Y/n trang phục mặc cho buổi fansign của Bangtan em chuẩn bị xong chưa?" -Sejin đi đến hỏi

"Dạ em chuẩn bị xong rồi ạ, em chọn đại một trong số các trang phục của các năm đó anh nên là hên xui."

"Sao lại thế?"

"Em thích thế á nhìn nó đẹp mà lâu lâu đổi gió tý anh tin em đi." 

"Được rồi mong là sẽ được như em nói." -Sejin gật đầu sau đó cầm một sấp tài liệu rồi rời đi, cô tiếp tục công cuộc lướt mạng xã hội của mình...

Ngày diễn ra fansign trang phục được bốc ngẫu nhiên đã được cô để ra cho các thành viên sau khi thay đồ xong chuẩn bị đâu vào đó đến giờ họ mới bước ra.

Ngày diễn ra fansign trang phục được bốc ngẫu nhiên đã được cô để ra cho các thành viên sau khi thay đồ xong chuẩn bị đâu vào đó đến giờ họ mới bước ra

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[FanfictionJungkook, H+] Noona, chị là của anh!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ