|Chap này taehyun lớn tuổi hơn beomgyu|
=============Còn vài tiếng nữa là tới lúc em tròn 18 tuổi,em luôn nghĩ đây là lần sinh nhật vui nhất của em vì em được ở cùng hắn.
Bây giờ em đang ở nhà một mình để hắn đi mua chút đồ để làm sinh nhật cho em bé của hắn. Hắn mua nhũng thứ gì em không cần biết nhưng chỉ cần hắn làm một sinh nhật tuyệt vời cho em thôi
23h55
Hắn dẫn em từ căn phòng của em và hắn ra ngoài phòng khách. Mắt em hiện đang bị che bởi một tấm vải nên em cứ ngoan ngoãn đi theo hắn."Em sẵn sàng chưa bé yêu?"
"Rồi ạ"Sau khi em trả lời hắn tháo tấm vải che mắt em, em bất ngờ trước mắt bây giờ toàn là bong bóng in hình em rồi có cả nến xếp thành hình trái tim nữa. Hắn mang chiếc bánh sinh nhật hình con gấu đưa cho em.Hắn hát chúc mừng sinh nhật cho em rồi đưa em cầu nguyện và thổi nến
"Giờ vô việc chính nào"
"H-hả chứ không phải nãy giờ mình vô việc ch-"Chưa để em nói hết câu hắn đè em xuống sofa mà hôn em, hắn đưa lưỡi vào trong liếm láp hết mật ngọt. Những tiếng 'chụt,chụt' cứ lan khắp phòng khách. Thấy mặt em đỏ lên vì hết dưỡng khí hắn mới dứt nụ hôn dài.
"N-nè nay là sinh nhật em đấy"
"Thì sao nào? Anh muốn là người mở rộng cái lỗ nhỏ này của em đầu tiên đấy~"Hắn cởi quần em ra lộ lỗ nhỏ hồng hào,vì đây là lần đầu của em nên hắn chỉ cho 2 ngón tay vào rồi làm nhẹ nhàng sợ em của hắn đau. Nước mắt sinh lý của em vậy mà cũng tuôn trào,thấy em khóc hắn xót mà hôn lên mí mắt ẩm ướt của em.
"Ngoan.Bé yêu thả lỏng ra sẽ không đau nữa đâu"
"Hức...hức"Nghe hắn nói vậy em cũng thả lỏng người ra. Hắn hôn khắp mặt em như lời an ủi cũng như xin lỗi. Hắn lật người em lại cho mông em hướng về phía mặt hắn. Hắn lấy chút kem lên tay, chét lên mông em rồi liếm, một ít kem hoà với nước dãi của hắn chảy xuống rãnh mông em làm em có chút nhột.
Liếm hết kem hắn liền đút dị vật vào trong em, vừa thúc nhẹ nhàng hắn vừa chọc em.
"Nhìn em như vậy mà miệng dưới của em mút trọn thằng bé của anh này"
"Hức...Đ-đừng...nói...nữa"Nhưng mà điều hắn nói là thật miệng dưới của em khít như muốn cắn đứt dị vậy hình trụ của hắn. Bây giờ em rên càng lớn thì hắn càng hứng gấp chục lần.
Hắn lật người em lại để mặt đối mặt,em ngại ngùng mà lấy tay che mặt. Hắn liền đẩy tay em ra,mặt em bây giờ trông rất dâm khiến hắn muốn nuốt trọn chú gấu con này càng nhanh.
Hắn đưa lưỡi mà liếm mút nhũ hoa hồng hồng cho nó rỉ máu mới chịu dừng lại. Còn một bên nhũ hắn lấy tay xoa nắn
"Đừng...n-ngắt...đầu...vú...em nữa...Hức"Tốc độ thúc của hắn một nhanh làm em sướng tới nổi mà nãy giờ bắn vài ba lần.
"Nhớ kĩ số lần em bắn để anh làm cho bằng nhé"Nghe hắn nói mặt em liền tỏ vẻ sợ hãi. Hắn hôn rồi cắn lên cổ trắng của em,đùi trắng hắn cũng không tha mà cắn. Giờ trên cổ và đùi em toàn vết đỏ,có vết còn chảy máu ra.Thúc mạnh vài lần nữa rồi hắn bắn dòng tinh trùng trắng đục vào trong miệng dưới của em. Vì hắn bắn quá nhiều mà nó bị chảy hết ra sofa
Sau vài tiếng 'thân mật' cùng hắn em mệt nhừ mà thiếp đi. Hắn thấy vậy mà cũng không ác đến nổi hành em tiếp.Vệ sinh xong cho em hắn dọn dẹp rồi bế em lên phòng để em nghỉ ngơi.
Hắn vui vẻ vì lần đầu của em đã bị hắn cướp mất thay vì trong tương lai em bị thằng khác làm chứ~
===============================
Mới có plot là tui viết liền cho mấy bà luôn nè🤓🫶🏻🫶🏻
Chap này anh Kang cướp lần đầu của bé luôn rồi nên chắc bé không tìm ai khác đâu=))
BẠN ĐANG ĐỌC
Taegyu | Hot The Series[DROP]
FanfictionWarnings:H+,r18 Ở đây chỉ có răm mận All fake❗️ idea mà để t lm fic này là fic series của au:@pdnzyy Nhớ vote cho tui nha😭🫶🏻