*hình ảnh mô tả*
=====================================
Trong quá trình quay mv Magic, Choi Beomgyu và Kang Taehyun luôn tỏ ra không quan tâm cũng như hậm hự với nhau suốt mấy ngày quay mv của cả nhóm.Cả ba người còn lại có hỏi nhưng chỉ nhận lại cái liếc mắt của người kia,nghĩ lại nếu vậy thì cặp đôi nhà này lại giận dỗi nhau nữa rồi~Lý do em giận tên họ Kang đó vì trước khi quay mv vài ngày thì em và gã có 'ân ái' với nhau. Gã bảo sẽ làm 'nhẹ nhàng' thôi nhưng 'nhẹ nhàng' của gã làm em cố gắng đi lại cũng khó khăn,thế nên em cấm dục gã 1 tháng , em định vừa cấm dục vừa bơ gã như lần trước gã sẽ ôm em rồi dỗ dành em. Nhưng mà em cũng chẳng ngờ nổi hắn lại cáu gắt với em...
Còn gã bây giờ thì định 'phá hình phạt' mà em 'giáng xuống' cho gã. Gã để ý cái còng tay lúc mới quay mv rồi,gã xin chiếc còng tay ấy mang về,gã chỉ xin một chút thôi là được cho phép mang về rồi.
[...]
Tối khi làm việc xong ai cũng mệt mõi,lúc đó chẳng ai quan tâm cái biểu cảm háo hức của gã.Tối đến ai cũng về phòng mình. Gã và em cũng vậy dù giận nhau nhưng vẫn ngủ chung giường. Em vì quá mệt nên đã thiếp đi lúc nào chả hay,gã thì chờ cái lúc này lâu lắm rồi.
Gã luồn tay vào chiếc áo mỏng của em xoa nắn hai nhũ hoa hồng hào,làm em đang say giấc tỉnh dậy,nói với gã bằng giọng cáu gắt
"N-NÈ EM LÀM GÌ VẬY HẢA??"Nói xong em đẩy tay gã ra,mặt em đỏ ửng lên. Thấy em ngại gã chỉ đáp bằng cái giọng nghe thôi đã muốn đấm vào mặt gã thôii
"Em chỉ muốn chơi với bé thôi mà"Gã lao đến chợp lấy môi hồng chúm chím của em, luồn lách lưỡi vào khoang miệng liếm hết mật ngọt. Gã cắn lên môi em cho nó rỉ máu. Một lúc sau em hết dưỡng khí đánh mạnh vào lưng gã,gã mới luyến tiếc rời khỏi. Gã đè em xuống giường cởi áo em ra bú mút hai đầu vú ửng hồng. Gã cởi phăng luôn quần em ra lộ ra lỗ hồng hồng. Với tay lấy còng tay hắn đã xin lúc quay hình đeo cho em rồi đặt tay em lên đầu giường.
Gã cởi chiếc quần vướng víu của mình lộ ra dương vật size 'khủng' rồi đút vào lỗ nhỏ mà chẳng thèm nởi lỏng. Em đau điếng người hét lên, còn gã thì hôn lên cổ em rồi cắn,liếm những chỗ để đánh dấu em là của gã. Nước mắt sinh lý chảy ra liên tiếp,em vừa rên vừa nói lên những từ không rõ,cứ như là em bé vậy
" T-Taehyun...ah...um...d-dừng...l-lại ah~"
"Hửm?"
"D-Dừng lại...um"
"Anh không nhớ sao? Khi làm tình anh cầu xin em có bao giờ đồng ý đâu nhỉ?Nghe em tiếng em cầu xin,gã tỏ ra không đồng ý mà thúc mạnh dương vật gân guốc làm nước dâm thuỷ chảy ra ga giường. Taehyun rất thích doggy,lần nào gã cũng làm tư thế đấy với em, lần này cũng vậy,gã lật ngược em lại, đánh vào mông em làm nó in cả vết tay của gã.
"H-Haa~ Anh đ-đã bảo...d-dừng...lại ư-ưm...""Không được đâu bé cưng à~Sướng tới nổi chảy cả nước dãi mà sao dừng lại"
Gã thúc từng đợt nữa rồi bắn dòng tinh dịch trắng vào trong em, tinh dịch trắng kết hợp với nước dâm thuỷ tạo ra thứ nước thánh tuyệt đẹp. Em và gã làm thêm 'vài' hiệp nữa gã mới buông tha mà gỡ chiếc còng tay ra rồi vệ sinh sạch sẽ cho em. Gã ôm em leo lên giường ôm nhau ngủ...
=================================================
Vậy là hết chap đầu tiên rồi nèee.
Nhớ vote cho tui nhaa🫶🏻🫶🏻
BẠN ĐANG ĐỌC
Taegyu | Hot The Series[DROP]
FanficWarnings:H+,r18 Ở đây chỉ có răm mận All fake❗️ idea mà để t lm fic này là fic series của au:@pdnzyy Nhớ vote cho tui nha😭🫶🏻