Choi Beomgyu đang phát tình...nhưng mà em không đi lấy thuốc mà lại đi đâu thế kia?
========================================
Hơi thở nóng ran của hai người trong căn phòng chật hẹp cứ phà vào nhau.Tiếng thở dốc ngày càng nhiều.Hai tấm thân trần đang quấn lấy nhau mà đá lưỡi.
"Ư...ưm... làm lẹ đi taehyun"
Dù muốn nhưng em vẫn sợ hãi mà bám chặt gra giường.
"Bé muốn à?""Ư...ừm"
Nghe câu trả lời, taehyun đặt lên khuôn mặt xinh đẹp đó một nụ hôn rồi từ từ cho cây hàng vào lỗ huyệt nhỏ.Tiếng rên rỉ nỉ non được phát ra từ môi chúm chím của gấu nhỏ beomgyu.
Nghe những tiếng rên ấy làm taehyun hứng lên gấp bội lần,bây giờ taehyun chỉ muốn "vấy bẩn" xinh đẹp này thôi.
Tốc độ ngày một nhanh là cho beomgyu chảy cả nước dãi.Taehyun cũng chỉ đâm rút liên tục và... liếm nước dãi trên khuôn mặt em.
Taehyun rất thích làm tình,đặc biệt là tư thế D0GGY.
Taehyun lật người em lại,đánh vào má mông xinh rồi đâm rút càng tàn bạo.Em bắn lên gra giường trắng tinh chất nhầy nhụa đục.Cũng chả biết em bắn bao lần nữa nhưng mà nếu lần nữa em xuất tinh khô mất.
"Haa...ưm taehyun ah~ dừng lại đi ư...ưm"
"Anh rên to như vậy sao em dừng được"
Nghe xong câu đó,beomgyu rên nhỏ lại làm taehyun có chút mất hứng. Taehyun lật người em lại ngắt,mút đầu nhũ ửng hồng. Bây giờ em không thể thốt ra từ nào ngoài những tiếng rên rỉ đó.
Khuôn mặt dâm đãng của em cộng với thân hình ngon ngọt của em làm taehyun đạt tới khoái cảm mà thúc mạnh vào khoang sinh sản mà lấp đầy nó.
======================================
Tui comeback rồii đây,chap này hơi ngắn tvii tuii kh có idea nhiều😭
BẠN ĐANG ĐỌC
Taegyu | Hot The Series[DROP]
FanficWarnings:H+,r18 Ở đây chỉ có răm mận All fake❗️ idea mà để t lm fic này là fic series của au:@pdnzyy Nhớ vote cho tui nha😭🫶🏻