Bạn học

1.3K 68 1
                                    

*có yếu tố siêu kì ảo=)*
===============================================
Choi Beomgyu được mệnh danh là "con ngoan trò giỏi của các thầy cô trong trường" vì năm nào cậu chả được học sinh xuất sắc.Không chỉ vậy cậu còn "lỡ tay" ẫm nhiều giải,cúp về cho trường.Nhưng chẳng ai ngờ tối đến cậu học sinh ngoan ngày nào giờ đã trở thành con điếm xinh đẹp của tên cá biệt Kang Taehyun chứ??

[...]

"Um...m-mạnh...nữa đi h-ha"

"Hình tượng học sinh ngoan của bé đâu rồi,hửm?"

Tiếng thở dốc hoà lẫn với 2 làn hơi nóng cứ phà vào nhau làm cho không gian căn phòng cứ vậy mà nóng lên.

Cây hàng khủng cứ vậy mà thoải mái khoáy đảo bên trong nơi chất đầy dịch nhầy của cậu.Hắn cúi xuống mà gặm mút đầu vú hồng hào.Một chất lỏng trắng ngọt ngọt chảy vào trong khoang miệng của hắn.Lần nay cậu thật sự bắn ra sữa rồi,thấy hắn đang thưởng thức tinh hoa của mình tạo ra cậu ngại mà lấy tay che đi khuôn mặt đang đỏ ửng kia.

Hắn như được tiếp tế năng lượng mà đâm rút vào lỗ nhỏ nhạy cảm.Nước dâm mỹ chảy ra liên tục làm cho cây hàng dễ dàng tiến sâu vào bên trong.Ngực hồng bây giờ còn rỉ ra một chút sữa mà chảy dọc xuống bụng trắng.Hắn đưa lưỡi liêm từng giọt sữa đang chảy kia.

"Tự động đi nào bé"

Nói xong hắn để cậu ngồi trên thân mình.Tư thế này giúp cây hàng đâm sâu,nhô lên bụng trắng.Tay cậu vòng qua cổ hắn để lấy điểm tựa,nhún lên nhún xuống trên dị vật hình trụ.

"Ưm..."

Hắn để tay vào hai má mông mà tách ra,tiện tát lên một bên má mông khiến nó ửng đỏ.Ôm vòng eo nhỏ của cậu rồi hôn từng vết lên cổ trắng,những vết cắn cậy mà cũng được hình thành.

Hắn bế cậu vào phòng tắm trong khi cây hàng vẫn còn bên trong.Hắn để mông cậu về phía mình,cậu vịnh bồn rửa tay để không bị ngã,biểu cảm dâm tặc của cậu được phô bày trước gương.Cậu bắn ra trên bồn rửa tay,nãy giờ đây là lần thứ ba cậu bắn rồi nhưng hắn vẫn chưa bắn lần nào.

Để yên cây hàng ở đó mà ngâm mình vào bồn tắm,hắn lấy hai tay nhấc hai bên mông lên xuống.Đạt đến đỉnh điểm hắn xuất tinh thẳng vào bên trong cậu.Hắn ông cậu vào lòng mà ngâm mình dưới dòng nước ấm.

========================================
À thì 3 tuần rồi tui mới ra chap cho mấy bà.Tui kh có plot nào luôn ấy=))))))nên tui nghĩ fic này tui sẽ cho tầm <12 chap nha=)))
Plot au Dumbo-MTP5511 gửi t<33

Taegyu | Hot The Series[DROP]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ