Dali ako bumaba ng hagdan para kumain kasama si Devin.
I danced, I giggled, I screamed, Because I was so happy My devin is on my Side again.
You may say I'm weird or girly, Sorry just typical girl things.
"Goodmorning manang" I sweetly smiled at manang who helped me familiarize the house.
"Goodmorning, Ang saya nyo ata" She replied.
I smiled even wider.
"Nothing po manang"
"Nako mga bata ngayon" Sabi nya na sinabayan pa ng pag iling.
Lumakad ako papunta sa kusina at bumungad saakin ang apat na mga tukmol.
Mga hindi pa nagsibihis ang gugulo pa ng mga buhok.
"Morning Nika, How's your sleep with-" Niel smirked then glanced at Devin.
"Niel di' bagay sayo yan tumigil ka" I responded to which the three boys laughed
Nakakunot-noo naman si Niel habang nakisawsaw si Lenardo sa usapan.
"How about a hot coffee Nika? tinimplahan kita oh"
Sabi nya sabay pakita sakin ng hawak nyang tasa na hinahalo nyapa.
"Ang baduy naman nyan Len. Eto sakin Pancake made with love" Sabi naman ni Enzo sabay kindat.
Mejo nagulat nga ako dahil hindi kopa nakakausap si Enzo, Never once!
"Tigilan nyo nga si Nika, That's my baby inaagaw nyo" Sabi ni Devin na kunot noong lumakad at inakbayan ako.
Teka lang,bakit ang babait sakin ng mga tukmol nato.
"Anong meron bakit ang bait nyo sakin?"
"Ofcourse Nika, We missed y-"
"We just wanna say sorry for what we did" Lenardo cutted Enzo's word short.
"So naisipan naming ipaghanda ka ng breakfast, You know breakfast is the most important meal of the day."
"Devin's important too" I joked, looking at devin with a flirt-like look.
"Devin may be important but Breakfast is more importanter"
Napatawa naman ang dalawang lalaking nasa tabi ni Lenardo.
"More important" Pagcocorrect nila Enzo at Niel kay Lenardo.
"Ay more important ba? Eh parehas lang naman yun"
"Hay nako, alam nyo you dont need to do this for me" Sabi ko sabay upo sa inuupuan ni Devin.
"A simple apology from the heart is enough. With you realizing how wrong you are already makes me happy. Unless may favor kayong hihingin saakin"
Sabay-sabay silang umupo sa naturiang pwesto nila tuwing kumakain atsaka natahimik.
"Am I right? Do you guys need a favor?" I asked.
Mejo kinakabahan nako dito ah, Kung may favor man silang hihingin saakin sana madali lang.
Nagtinginan silang lahat na para bang sinasabi na sila na magsabi.
Devin gave up and brought out a deep breath.
"Nika.." He said holding my hand.
Nagawi ang tingin ko sa kamay namin saglit atsaka bumalik sa mga mata nya.
"You and Vori's borther are....."
Tinignan ko ang magkakapatid, nanatili silang naka yuko.
Devin smiled at me then kissed me on the lips.
BINABASA MO ANG
Hello from below
DragosteNika Got attached with the boy named "Devin" who was actually a person from the other side. Can they have a happily ever after? or happily never after.