#skkweek2021
#skkweek2021_day2
Day 2:
◦ Setting: áo bạn trai
◦ Keyword: bóng tối⚠⚠⚠R16⚠⚠⚠
⁎ ⁎ ⁎ ⁎ ⁎ ⁎ ⁎ ⁎ ⁎ ⁎
Trong bếp vọng ra tiếng nước sôi từ ấm siêu tốc, ùng ục rồi tỏa khói nghi ngút, tiếp đó là tiếng nước róc rách chảy kéo theo hương thơm ngọt đắng từ ly cacao nóng hổi. Qua khe cửa phòng bếp, Dazai thấy một vóc dáng nhỏ bé đang bận rộn cho sữa và đường vào hai chiếc ly nhỏ, ly bên phải là của hắn, vì Chuuya chỉ thích ba thìa sữa thôi, còn hắn là năm thìa. Chuuya bê hai chiếc ly ra rồi để lên cái bàn nhỏ mới tậu được hồi sáng, gõ vào đầu hắn đang đọc sách:
- Uống đi hay đợi dâng tận mồm?
- Thế không đáng yêu đâu Chuuya à~
Chuuya trề môi rồi ngồi lên sofa, gối đầu lên đùi hắn rồi gác chân lên thành ghế nằm đọc sách, chăm chú đến mức quên đi ánh mắt Dazai nóng bỏng chiếu vào mình như sắp đốt cháy hết chỗ vải anh đắp lên người.
Lẽ ra bình thường thì không đến mức đấy, nhưng hôm nay Chuuya và hắn chuyển tới căn hộ mới để sống chung, sau khi dọn dẹp xong xuôi thì anh đi tắm. Kỳ lạ làm sao tắm xong thì phát hiện chỗ quần áo trong tủ không cánh mà bay, trò đùa của ai nghĩ bằng đầu gối cũng biết, Chuuya bất đắc dĩ phải mặc tạm sơ mi của hắn, mỗi sơ mi thôi vì quần hắn dài quá mặc không được.
Vậy nên khi Chuuya gác chân lên thành ghế, sơ mi bất giác tuột xuống đùi, để lộ ra mảng da thịt trắng ngần với những vết sẹo ngang dọc mà Ô Uế để lại. Ánh nhìn của Dazai va phải khung cảnh tuyệt mỹ trước mắt, mùi dầu gội thoang thoảng từ mái tóc ướt mềm của anh hòa với hương cacao ấm áp như đánh thức trong hắn một cảm giác. Hắn vờ như vuốt tóc Chuuya, thực chất là những ngón tay đang mơn trớn xương quai xanh, cổ rồi đến gò má.- Yên nào...
Chuuya cau mày hất tay hắn ra, không hề nhận thấy sự khác thường trong không khí từ lúc anh nằm lên đùi hắn. Dazai cười cười, kê lại đầu cho Chuuya, để Chuuya nằm ngay gốc đùi hắn, cạnh một thứ đang ngóc đầu dậy dưới lớp quần ngủ.
Cảm nhận được "thứ đó" ngay sát mặt mình, Chuuya giật mình ngồi bật dậy, bỗng dưng không còn ngôn từ nào để đôi co với hắn, chỉ cứ trừng trừng nhìn hắn không chớp. Mãi nửa phút sau mới cất lời:
- Mi... Cái tên dâm tặc này!!!
Cầm ngay lấy cái gối trên sofa, Chuuya dứt khoát đập thẳng vào mặt Dazai nhưng hắn đã kịp tóm lấy tay anh và kéo vào lòng mình. Một nụ hôn rơi xuống, đủ nhẹ để là sự khởi đầu, đủ mạnh để khiến Chuuya choáng váng. Bàn tay hắn không tự chủ luồn xuống lớp sơ mi trên người Chuuya, trượt từ đùi lên tới eo rồi ra sau lưng.
- Kh-Không được, sáng mai ta phải dậy s-sớm...
Hắn khúc khích cười:
- Chuuya nói gì tôi không nghe rõ, tôi tiếp tục nhé~Sau đấy là tiếng bóng đèn tắt phụt, đêm đen bên ngoài hòa làm một với bóng tối trong phòng, cơ thể bé nhỏ chỉ vỏn vẹn mét sáu nằm gọn trong lòng hắn, liên tục gọi tên hắn bằng giọng nói nỉ non khiến hắn trầm mê không lối thoát. Khi đó hắn mới nhận ra cả cuộc đời hắn chưa bao giờ khát khao điều gì đến như vậy.
Hắn muốn ở bên người này. Mãi mãi.Ly cacao đã nguội lạnh, nhưng lòng người lại cực kỳ ấm áp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Dachuu] /𝐒𝐨𝐮𝐤𝐨𝐤𝐮 𝐰𝐞𝐞𝐤 𝟐𝟎𝟐𝟏 𝐜𝐨𝐥𝐥𝐞𝐜𝐭𝐢𝐨𝐧/
FanfictionTổng hợp những fic mình viết cho skk week 2021 💖