#skkweek2021
#skkweek2021_day5
Day 5:
◦ Setting: BEAST AU
◦ Quote: "Có những vì sao chứng giám, tôi biết ta đã từng yêu nhau."⁎ ⁎ ⁎ ⁎ ⁎ ⁎ ⁎ ⁎ ⁎ ⁎
"Cộc cộc"
"Cộc cộc cộc"
- Dazai? Dazai!!?
Tiếng gõ cửa từ bên ngoài vang lên dồn dập cùng tiếng gọi gấp gáp từ vị quản lý cấp cao Nakahara Chuuya chẳng mảy may lay động đến kẻ đang ngồi trong phòng, giữa trong cái tối đen mịt mù, ngón tay gõ từng nhịp từng nhịp lên mặt bàn.
Cánh cửa mở tung, vì thực ra nó chẳng khoá, gã đoán Chuuya có lẽ chỉ gõ cửa vì phép lịch sự tối thiểu vốn dĩ chẳng tồn tại giữa bọn họ khi ở riêng, có chăng chỉ để qua mặt những ai đang dõi mắt theo từng cử chỉ của hai người quyền lực nhất Mafia Cảng, để che đậy về mối quan hệ thực sự của hai người.- Chà, hôm nay là Brioni à, gu của cậu có vẻ khá hơn chút rồi đấy.
- Mi im đi! Tập trung nghe này!
Chuuya liếc gã với vẻ mặt khó chịu, thực ra gu của hắn chưa bao giờ tệ cả, nhưng suốt ngày nghe lời chê bai thì ít nhiều cũng làm hắn mất tự tin một chút. Hắn hắng giọng, bằng một giọng đều đều báo cáo hết sự việc của Mafia Cảng trong ngày với gã - boss đương nhiệm.
Gã chăm chú lắng nghe, thực chất là chăm chú vào đôi môi đang đóng mở kia, rồi cười thầm Chuuya điệu đà dùng cả son dưỡng. Mấy cái hắn nói gã đều biết hết rồi, gọi lên báo cáo chỉ là để ngắm người thôi. Như một thói quen khó bỏ, gã nhận ra dù là ở thế giới nào, gã vẫn luôn chăm chú nhìn Chuuya như thế.
Chưa đợi Chuuya báo cáo hết, gã đứng dậy tiến về phía hắn, cúi đầu đặt một nụ hôn khẽ lên gò má hắn. Gã nhớ hắn quá đi, cả ngày nay gã bận tối mày tối mặt, đau lưng mỏi mắt mà mãi tới tận muộn thế này mới được gần Chuuya một tí.
- Về thôi, Chuuya.
- Mi vừa có nghe không đấy? Đây là báo cáo thương vong!
- Ừ, tôi biết chứ.Chuuya thở dài, quay bước rời đi. Gã cùng hắn xuống hầm gửi xe rồi đi về nhà.
Bầu trời đêm hôm nay đẹp lạ, ánh trăng núp sau bóng mây, chỉ thấy lấp lánh những vì sao xa xôi.
Khoảng thời gian Dazai thích nhất trong ngày, trong cuộc đời đầy chán nản cô độc chỉ có duy nhất một mục đích của gã là khi nằm trên giường ngủ, kế bên Chuuya.
Chỉ có lúc này đây, Nakahara Chuuya mới là người tình của gã.
Còn khi khác, Nakahara Chuuya là quản lí cấp cao của Mafia Cảng, là cánh tay phải đắc lực của gã, là kẻ có quyền hành cao nhất thế giới ngầm Yokohama chỉ sau gã.Vậy mà kẻ đó đang trằn trọc mãi không ngủ, thi thoảng lại buông tiếng thở dài.
- Cậu buồn vì những người đó chết à? Cấp dưới của cậu ấy.
Chuuya không trả lời, chỉ cụp mắt, nhíu mày.
- Ai rồi cũng sẽ chết mà, Chuuya.
Điều này gã rõ hơn ai hết.
- Mi rồi cũng sẽ chết.
- Ừ, đương nhiên mà.
- Mi sẽ bỏ ta lại à? Mi mà chết thì đống công việc kia đè ta gãy cổ mất.
- Tại cậu lùn thôi. Bé tí thế kiểu gì chả bẹp dí.
- Ngứa đòn à?
- Ngứa lắm, mình làm nháy cho hết ngứa nhé? Ai ui đừng đánh!Một lúc lâu sau, khi cả hai đã mệt nhoài, cuộc nói chuyện kết thúc bằng câu chúc ngủ ngon của Dazai. Chuuya thiếp đi sau khi gã hôn lên trán hắn rồi ôm hắn vào lòng.
Hôm nay gã ôm chặt lắm, còn thủ thỉ mấy lời khỉ gió gì đấy hắn nghe chẳng rõ trong cơn mơ màng, hắn chỉ biết gã nói rất lâu, lâu tới mức đi cả vào trong giấc mơ hắn."Tôi yêu Chuuya lắm."
Chuuya là người tình bí mật của gã, của riêng gã thôi.
Không cần ai biết hết.
Chỉ gã và Chuuya biết, và rồi sẽ chỉ mình Chuuya biết.
"Nhưng Chuuya à, có những vì sao chứng giám, tôi biết ta đã từng yêu nhau."Đó là đêm cuối cùng gã và hắn ở bên nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Dachuu] /𝐒𝐨𝐮𝐤𝐨𝐤𝐮 𝐰𝐞𝐞𝐤 𝟐𝟎𝟐𝟏 𝐜𝐨𝐥𝐥𝐞𝐜𝐭𝐢𝐨𝐧/
FanfictionTổng hợp những fic mình viết cho skk week 2021 💖