Warning:OOC,có yếu tố loạn luân,anh×em.Osiris×Seth.Nếu là NOTP xin vui lòng click back.
COMEBACK RỒI NÈ
Huhu,đọc truyện mình thấy Osiris khá nội tâm và không có nhiều đất lắm nên mình không rõ về Osiris như Horus được.Nên sẽ có sai sót về tính cách và lối suy nghĩ.Có gì xin cứ góp ý nhé
Thật ra mình định chỉ viết cho vui,nhưng khi thấy các bọn cmt ủng hộ mình thật sự rất hạnh phúc nên tiếp tục triển fic.Sắp tới sẽ còn ta fic dài dài nên cứ follow mình để cập nhật tin về các fic,dự án mới nhanh nhất.Gần đi học rùi nên sẽ khá khó trong việc ra chap đều đặn nhưng mình sẽ cố nhé.
Lịch ra chap không có cụ thể.Chỉ khi nào mình muốn đăng thì mới đăng thôi.
Xàm xí đủ rồi giờ thì gét gooooooo
__________________________________
"Bước ra đi,Seth."
Em ấy đến gần ta,hất văng mọi thứ cản trở trên đường đi của mình.Ta có thể cảm nhận được đau khổ của em ấy.
"SAO NGƯƠI DÁM LỪA GẠT TA...?SAO NGƯƠI DÁM LÉN LÚT QUA LẠI VỚI VỢ CỦA TA HẢ?"
Nói rồi liền dùng sức đấm ta,lực rất mạnh nứt toạc cả một bức tường
Tiếng gạch đổ nát vang lên,vài ba cục còn không đứng yên mà nhanh chóng đổ ầm xuống tạo nên tiếng động rất lớn.
Ta tặc lưỡi,nếu thế này mã thì sẽ có người phát hiện ra mất.
"TA SẼ GIẾT NGƯƠI!"
Em hét lớn,ta biết em rất đau khổ nhưng mà em tức giận chỉ vì điều đó sao?.Em tức giận với ta chỉ vì ả Nephthys đó sao?.Em tức giận với ta đơn thuần chỉ vì đó không phải con em sao?
"Ngươi đẩy ta ra chiến trường...vì điều này ư?"
"Ngươi đẩy ta ra chiến trường để cướp Nephthys?.Ta cống hiện hàng ngàn năm bảo vệ Ai cập....và đây là thứ ta nhận được sao?"
"Seth à...em..."
"NGƯƠI NGHĨ NGƯƠI SẼ LỪA TA VÀ ISIS ĐƯỢC BAO LÂU?!"
"SETH!"
Tại sao em lại nhắc đến Isis ở đây chứ?,ta nãy giờ vẫn luôn im lặng vì ta biết em đang rất đau khổ.Nhưng tại sao cứ loay hoay mãi về Isis và Nephthys?.Người đàn bà đó có gì mà em lại yêu thương đến thế?
Ta đẩy em ra xa,em loạng choạng giữ vững thân mình.Em yếu hơn ta,em sẽ không bao giờ thắng ta.
"Haah"
Em thở dốc run rẩy nhìn bàn tay của mình,nó dần tím tái và nổi gân.Ta biết em hiểu đó là gì.
"Em là thần chiến tranh,em phải giữ cái đầu lạnh và tính kỉ luật.Làm cách nào có thể chỉ huy đội quân của mình với cái tính nóng nảy đó"
Ta bước tới,cứ mỗi bước của ta thì em lại lùi đi một chút ít.Em đang sợ ta?
Ta ấn em xuống chiếc ghế ban nãy bản thân còn đang thong thả uống rượu.Ta muốn em bình tĩnh
"Ta đã nói bao nhiêu lần là đừng tin lời của Sekhmet vì cô ta chỉ mang đến tai ương thôi....."
"Sao em lại coi trọng ả đó hơn anh trai mình chứ...?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ennead ] R18 Allseth
FanfictionBạn biết ác thần Seth trong bộ truyện ennead chứ?.Nếu biết thì nơi đây là nơi chào đón bạn. Còn nếu không biết thì sao?.Thì bạn có thể lên google search "ennead bộ chín vỹ đại"đọc thử rồi quay lại đây nhé. Đây là một fanfic không hề liên quan đến m...