1.0 horus×seth

3.1K 160 14
                                    


                             [Horus×Seth]

Warning:OOC,chú×cháu,vui lòng cân nhắc khi đọc.Nếu là NOTP xin vui lòng click back.

__________góc nhìn của Horus___

Thần mặt trời dần thoái lui khỏi đất trời,đưa bầu trời chìm vào biển đem phẳng lặng.Ta nghe thấy tiếng sột soạt kì lạ phát ra từ nơi nào đó làm lòng ta dâng lên một cỗi linh cảm chẳng mấy bình yên.

"Có lẽ là mình đã nhạy cảm quá."

Lim dim chìm vào giấc ngủ, thật ra các vị thần không nhất thiết phải ngủ.Chỉ là đây vốn là thói quen dần được hình từ nhỏ khi còn phải chạy trốn với mẹ.

Tiếng soạt soạt vang lên,thứ đó đang di chuyển.Từ sàn nhà chậm rãi trườn bò đến nơi ta đang nghỉ ngơi....chúng le lỏi qua chiếc chăn ta đang đắp và

Vụt,ta theo bản năng cầm chăn kéo ra để xem thứ gì cả gan dám phá giấc ngủ của ta.

Khi bức chăn được kéo ra ta thật sự rất bất ngờ miệng mấp máy mang theo thái độ nghi hoặc

"Chú...?"

Gương mặt chú có chơi nghệt ra đôi chú,nhưng không để ta nhìn hết ngũ quan trên đó.Ngài nở nụ cười xinh đẹp tay đưa lên miệng đang chỉ ta phải im lặng

"Suỵt,cậu bé ngoan..."

Ta im lặng,chú có vẻ khá bất ngờ khi ta thật sự im lặng.

"Cái quái gì...?" Sau đó liền đẩy ta xuống giường tấm tắc khen

"Quả là thật ngoan"

Tay chú trôi xuống vòm ngực ta,nắn bóp gảy gảy đầu ti ta ra vẻ khiêu khích

"...chú đang làm gì vậy?"

"Gần đây ta có hơi hà khắc với con nhỉ...nhưng con là cháu trai của ta.Ta đáng ra phải yêu thương con hơn đúng không?"

"có chuyện gì đã xảy ra với chú à?Người luôn kì lạ,nhưng bây giờ lại kì lạ hơn bình thương rất nhiều"

Nghe đến đây,chú rời tay khỏi vòm ngực ta phất tay vài cái sau đó lên tiếng.

"Ta không có thù hận gì với con cả.Lỗi làm duy nhất của con là sinh ra với thân phận con trai của Osiris"

"...."

"Ta cũng như vậy,được sinh ra ở vị trí ta không hề mong muốn.Nhưng mà...."

Chú ngân ra một đoạn dài,nhân lúc ta không chú ý liền dùng cát trói chặt tay ta.Ngài bóp chặt cổ ta,giọng vẫn đều đều

"Cứ việc ghét ta tùy thích."

"Vì sao?"

"Bởi vì đó là vai diễn của con trong cuộc chơi này.Những gì con cần phải làm...đó là nghe theo lời ta."

Chú nâng chân tôi lên,cởi đi mảnh vải đơn xơ che đi những bộ phận cần thiết của chú.Bàn tay mềm mại của chú di chuyển dọc theo bắp đùi ta.Khỏi cần phải nói ta biết ngài đang chuẩn bị làm gì với ta.

Đột nhiên ngài run rẩy,tay che mặt mà thở dốc.Chớp lấy thời cơ đó,ta chộp lấy tay ngài  mà đè ngài xuống giường.Thay đổi vị trí của cả hai ban đầu.

[ennead ] R18 Allseth Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ