[Góc nhìn của Seth]
Dù là nói ở chap trước nhưng mà vẫn ghi lại cho chắc>.<
Warning:OOC,chú×cháu,vui lòng cân nhắc khi đọc.Nếu là NOTP xin vui lòng click back.
_________
Trời sập tối,ta hoà mình thành cát theo đó mà len khỏi cùng luồng gió tiến về nơi mà tên nhóc Horus đang nghỉ ngơi.
Tên này quả nhiên thật bất cẩn,là một vị thần...à không bây giờ là vua của các vị thần sẽ rất dễ dàng nhận ra sự hiện diện của ta.Nhưng tên này thì không,ta men theo lối đi tiến đến gần chiếc giường của tên đó..rồi lại le lỏi qua khe hở ở chiếc chăn ấm áp thành công chui lên giường Horus.
Chưa kịp làm gì thì tên đó đã nhanh tay giật văng chiếc chăn ra.Khá khen cho khả năng phản xạ tốt.
"Chú..?"
Ta có hơi bất ngờ,đáng lẽ ra tên này thay vì gọi ta bằng chú thì nên đá ta chỗ khác.Chỉ là hắn đã không làm thế.
Ta đưa ngón tay lên bờ môi của hắn,ngỏ ý bảo hắn im lặng
"Suỵt....im nào cậu bé ngoan..."
?!?
Nhóc đó im lặng thật?
"Cái quái gì?.....a,ngoan thật đó"
Nói rồi ta dùng tay đặt giữa ngực lên đó,đè hắn xuống.Bàn tay không an phận mà bắt đầu dạo quanh trên vòng ngực săn chắc.
Tên này có nước da giống với Isis nhưng lại có tính cách điềm tĩnh hệt như Osiris.Nhưng dù vậy ta vẫn rất vui,vui vì nhóc này giống Isis chứ không phải là thằng cha Osiris xanh lè.Tự hỏi xem...nếu horus giống tên xanh lè đó thì.....chậc chậc ta không thể nghĩ tới đó nữa.
"Chú đang làm gì vậy...?"
"Gần đây ta có hơi hà khắc với con nhỉ?.Nhưng mà con là cháu trai ta,đáng ra ta phải yêu thương con hơn mới đúng chứ nhỉ....?"
"Có chuyện gì xảy ra với chú sao?"
Thấy ta dần có hành động quá đáng,tên oắt con này chộp lấy tay ta nắm thật chặt vùng cổ tay rồi nói tiếp
"Trước giờ người luôn kì lạ,thậm chí bây giờ còn kì lạ hơn bình thường"
"....."
Ta im lặng chẳng nói lên lời....cái thằng này không hiểu ta đang định làm gì với nó à?
"Ta không mang thù hận gì với con cả.Lỗi làm duy nhất của con là được sinh ra với thân phận là con trai Osiris"
"Ta cũng như con,được sinh ra với thân phận không hề mong muốn"
Oắt con đó đưa tay dần lên với ý nghĩ muốn chạm vào khuôn mặt ta...chỉ là ta sớm đã nhanh hơn dùng cát đè tay nó xuống.Tay rảnh rỗi mà bóp chặt nơi cổ họng
"Cho dù là vậy nhưng mà...con cứ việc ghét ta tùy thích"
"!!?"
"Bởi vì....đó là vai trò của con trong cuộc chơi này."
"Những gì con phải làm...đơn giản chính là ngoan ngoãn nghe theo lời ta"
Ta nâng chân Horus lên,bàn tay sờ soạng khắp vùng đùi săn chắc đó.Đột nhiên đầu ta đau nhói,mọi thứ quay cuồng trong vài phút lơ là thì
BẠN ĐANG ĐỌC
[ennead ] R18 Allseth
Fiksi PenggemarBạn biết ác thần Seth trong bộ truyện ennead chứ?.Nếu biết thì nơi đây là nơi chào đón bạn. Còn nếu không biết thì sao?.Thì bạn có thể lên google search "ennead bộ chín vỹ đại"đọc thử rồi quay lại đây nhé. Đây là một fanfic không hề liên quan đến m...