[PorschePete] Pete, Tao muốn mày 🔞

5.2K 440 100
                                    


Trong buổi đấu giá, Porsche không biết vì sao cơ thể mình nóng bừng bừng như lửa. Phần thân dưới bắt đầu trướng lên thành một túp lều nhỏ. Hắn rời khỏi vị trí chạy nhanh vào trong nhà vệ sinh.

Kinn thấy Porsche rời vị trí canh gác thì có chút lo lắng, gã ngoắc ngoắc tay gọi Pete.

"Pete"

"Vâng thưa cậu Kinn"

"Thằng Porsche chạy đi đâu rồi, mày mau đi tìm nó về cho tao"

"Vâng"

Pete theo lệnh Kinn nhanh chóng đi tìm Porsche. Cậu đi tìm xung quanh chợt thấy hắn loạng choạng chạy vào nhà vệ sinh. Trên mặt lắm tắm mồ hôi. Pete lo lắng chạy theo vào trong.

"Porsche, mày không sao chứ? Sao lại rời vị trí mà không báo?"

"Tao...tao.. nóng quá Pete..."

"Mày bị làm sao vậy? Bị cảm rồi a?"

Pete đưa tay chạm lên trán Porsche, cả người hắn nóng hổi như lửa. Cậu hốt hoảng muốn gọi cho Kinn nhưng lại bị Porsche ngăn lại. Hắn thở hỗn hển tựa đầu vào vai Pete, hơi thở của hắn rối bờ nóng hổi phả vào cổ cậu.

"Pete..tao khó chịu"

"Mày khó chịu ở đâu? Có cần tao đưa đến bệnh viện không? Hay tao gọi cậu Kinn cho mày"

"Tao không cần đến bệnh viện.. cũng đéo cần thằng Kinn"

"Vậy mày cần gì?"

"Tao cần mày"

Dứt lời, Porsche liền đưa lưỡi liếm lấy chiếc cổ trắng ẩn sau lớp áo len cổ lọ. Pete cả người như bị điện giật, cậu hoảng hốt xô Porsche ra khỏi người nhanh chóng bỏ chạy.

Nhưng chưa kịp chạy thoát đã bị Porsche bắt lại ném vào buồng vệ sinh. Hắn đè cậu vào tường, ngấu nghiến đôi môi chúm chím đỏ hồng ngọt lịm.

"Ưmm..Po..Porsche.. đừng..ah"

Porsche nhân lúc cậu mở miệng liền cho lưỡi mình vào trong càn quét khoang miệng ẩm ướt. Pete cố đẩy hắn ra nhưng không thành ngược lại bị hắn hôn đến điên đảo.

Lưỡi hắn chạm vào lưỡi cậu, đầu lưỡi rụt rè trốn tránh người lạ đang lôi kéo mình. Porsche ấn mạnh đầu Pete, để cho nụ hôn càng thêm sâu. Hơi thở cùng nước bọt của bị hút cạn, cậu yếu ớt đánh nhẹ vào vai hắn.

Porsche thấy cậu không thở nổi, hắn đành luyến tiếc rời khỏi đôi đỏ mọng như quả anh đào.

"Buông..buông.. tao ra Porsche"

"Pete, tao nóng.. nóng lắm"

"Tao... ưmmm.."

Hắn cắn vào cổ cậu một cái thật mạnh, nguyên một vết răng xuất hiện trên cổ cậu. Đau đớn đột ngột xuất hiện, tay chân cậu bủn rủn không đứng vững.

"Mày run quá đi, lần đâu tiên hả?"

"Lần..lần đầu..gì chứ?"

"Lần đầu làm tình!?"

"Ah"

Đôi môi đỏ mọng kia một lần nữa bị chiếm đóng. Hắn đè cậu xuống bồn vệ sinh, trói hai tay cậu ra sau lưng. Tay Porsche không an phận banh rộng hai chân Pete ra. Hắn mở dây thắt lưng của cậu sau đó cho tay vào trong.

[PorschePete] Pete, Tao Muốn Mày 🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ