[PorschePete] Ngủ 🔞

4K 307 33
                                    


"Ah... ưm...Po..Porsche..ah"

Tiếng rê rỉ vang lên từ trong căn phòng của hai chàng vệ sĩ. Hai chiếc giường được kéo lại làm một, thân giường rộng rãi chào đón hai thân ảnh nam nhân quấn lấy nhau.

"Por..sche... đừng..để lại..ah..dấu"

"Tao không thích"

"Đừng..ah..cậu chủ la.."

"Vậy trừ cổ thôi đấy!"

"Ah.. ưm.."

Ngón tay trơn ướt chất gel bôi trơn dễ dàng đưa đẩy vào bên trong cửa huyệt mấp máy gọi mời. Porsche dùng ngón tay trỏ ngọ nguậy bên trong Pete. Ngón tay cong lên, gãi gãi bên trong. Cậu không chịu đựng nổi kích thích tê dại mà rên rỉ.

"Ah.. t..từ..từ..ahhh"

Chưa kịp để cậu nói hết, hắn đã đút thêm một ngón tay vào trong tay còn liên tục đâm chọt. Khớp ngón tay cong lên, dũi thẳng khiến cả người cậu run bần bật. Nước mắt sinh lý không tự chủ tuôn rơi. Porsche say mê ngậm lấy một bên ngực cậu. Mút, liếm, cắn làm nó sưng tấy đỏ ửng, bên ngực còn lại cũng bị hành hạ y như thế. Porsche bắt đầu rãi từng vết hôn lên người cậu, chạm rãi liếm láp từng tất gia trên cơ thể mềm mại. Mùi hương của sữa tắm thoang thoảng ở mũi, ngọt ngào kích thích tế bào.

"A..đừ..ng.. ngậm.. bẩn"

"Không đâu, tao biết mày rất sạch sẽ"

Porsche ngậm lấy vật nhỏ rỉ nước của Pete, miệng lớn ngậm hết vào trong. Cậu hai mắt đờ đẫn cố đẩy đầu hắn ra. Nhưng ngón tay bên dưới đột nhiên đâm sâu vào trong vách thịt non mềm. Đau đớn cùng sung sướng làm cậu nằm bẹp dưới thân hắn.

Ngón tay bên trong không ngừng khuấy đảo, đầu khắc bên trên bị người kia nuốt trọn trong khoang miệng ẩm ướt. Đầu lưỡi hư hỏng liếm mút quy đầu, ngón tay bên dưới cong lên ấn mạnh vào vách thịt non. Bị tấn công dồn dập, Pete không biết làm gì ngoài rên rỉ.

"Ah..."

Pete trợn mắt đưa tay bịt miệng tránh phát ra những âm thanh xấu hổ vang xa. Porsche mỉm cười mút lấy mút để cậu nhỏ của cậu.

"P... Porsche.. nhả..nhả..ra..ah..tao.bắn..."

"Hừ.."

Porsche khẽ cười xấu xa, mút mạnh đầu cậu nhỏ của Pete. Không kìm chế được, dương vật co giật vài cái rồi bắn vào trong miệng hắn.

"Hức..nhả.... hức..b..bẩn.."

Pete nức nở cầu xin hắn nhả nó ra, nhưng đáp lời cậu là một tiếng 'ực'. Hắn hoàn toàn nuốt hết tinh dịch mà cậu bắn ra. Đầu lưỡi hắn còn vươn ra khoé môi liếm sạch.

".. hức..n..nôn..ra.. nó.. nó bẩn.. hức.."

"Không bẩn, với mày thì không có gì gọi là bẩn cả"

"Hức.. hức.."

Porsche nhẹ hôn lên khoé mắt ẩm ướt nước mắt, ngón tay bên trong hậu huyệt dần dần được rút ra.

"Pete..tao vào được phòng?"

"Hức.. ừm.. hức.."

"Cảm ơn mày, tao hứa sẽ nhẹ nhàng.."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 15, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[PorschePete] Pete, Tao Muốn Mày 🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ