[PorschePete] Người Của Tao

3.8K 356 70
                                    


Qua mấy ngày không lết nổi khỏi người, Pete vất vả nhìn lại cơ thể mình qua gương. Vết răng ở cổ còn rất đậm, Pete tức tối đem băng cá nhân dán hết mấy chỗ có vết hôn và dấu răng.

"Thằng trâu, thằng quỷ"

Pete hậm hực bước ra khỏi phòng tắm.

"Mày ra rồi hả? Đi ăn thôi"

"Đừng lại gần tao! Tránh xa tao hai mét"

"Sao vậy?"

"Mày còn hỏi? Tao thê thảm như thế này là tại ai? Một tuần tao mới xuống được giường đây này"

"Tao xin lỗi mà...mày đừng giận"

"Tao mặc kệ! Giờ cách xa tao hai mét"

"Okay! Okay! Nghe mày tất"

"Hứ!"

Pete hất cằm không thèm nhìn Porsche một cái. Cậu nhanh chân chạy ra khỏi phòng. Porsche lắc đầu nối gót theo sau Pete.

"Pete, mày đi đâu vậy? Không đi ăn à?"

"Ăn gì mà ăn!? Không đói!"

Ọc ọc

"Bụng phản chủ"

"......"

Pete đỏ mặt cúi đầu xuống đất. Porsche mỉm cười tiến đến gần cậu đưa tay xoa lấy gò má ửng hồng kia. Cậu giật mình lùi về sau.

"Tao nói tránh xa hai mét mà!"

"Hai mét? Là bao xa?"

"Tám bước chân rưởi"

"Xa quá đi, tao không muốn!"

Porsche lập tức ôm chầm lấy Pete, cậu hoảng hốt đẩy hắn ra. Nhưng về ngoại hình hay thể lực hắn điều trên cơ cậu. Thế nên cứ thế Pete bị Porsche ôm cứng ngắc nhấc lên eo mang đi.

"Thả tao ra! Thả tao ra! Mày làm cái quái gì vậy?"

"Dẫn mày đi ăn lẩu! Cậu chủ nói vậy!"

"Tao tự đi được! Buông"

"Không"

Porsche cứ thế khiêng Pete vào trong phòng ăn, chỗ hội tụ của vệ sĩ. Pol, Arm nhìn Porsche khiêng Pete vào thì có chút bất ngờ.

"Hai thằng mày làm con mẹ gì vậy?"

"Nhìn như mẹ bế con ấy Pol"

"Im đi hai thằng quỷ"

"Mẹ ơi! Cổ mày bị sao vậy Pete? Sao dán nhiều băng cá nhân thế?"

Pol lo lắng chạy đến ấn mạnh Pete xuống ghế, sau đó nâng cằm cậu lên xem phần cổ. Porsche hai mắt tóe lửa trực tiếp nắm mạnh cổ tay Pol ném ra xa.

"Ê ê thằng Pete cũng đâu phải vợ mày đâu! Mắc gì đẩy tao"

"Thích!"

Porsche không thèm để tâm đến nó, hắn cầm lấy bát của Pete, gắp cho cậu thật nhiều đồ ăn. Nhiều đến nổi đầy cả chén. Lông mày cậu khẽ giật vài cái, thằng quỷ này đang chăm trẻ con à?

"Ăn tẩm bổ"

"Tẩm bổ gì cơ?"

"Tẩm bổ cơ thể"

[PorschePete] Pete, Tao Muốn Mày 🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ