"Ưmm"Pete mơ mơ màng màng hé mở đôi mắt. Cả người cậu đau đớn rã rời tưởng chừng eo đã gãy làm đôi. Cậu cảm thấy có gì đó rất lạ ở giữa hai chân, cố gắng mở to hai mắt nhìn xuống chân. Pete tá hỏa khi nhìn thấy cảnh tượng trước mắt.
"Ah..."
Cậu muốn hét lên nhưng cổ họng lại truyền đến cơn đau dữ dội, bên trong cổ họng khô khốc. Giọng cậu giờ đây khàn khàn có khi không nói được gì ngoài 'umm'.
"Bị tắt tiếng rồi hả?"
Hung thủ gây ra tình trạng tắt tiếng của cậu nhướn mày cất lời hỏi. Hắn chen ở giữa hai chân cậu banh rộng ra, hai ngón tay hắn còn yên vị trong động huyệt chảy nhầy nhụa chất dịch trắng đục.
"Mày làm con mẹ gì vậy Porsche?"
"Giọng mày khàn quá tao không được, nằm yên đó để tao móc con cháu tao ra"
"Ưmm"
Porsche cong đầu ngón tay, từng các khớp linh hoạt moi móc dịch trắng khỏi lỗ huyệt. Nơi xấu hổ bị chạm vào Pete không kiềm được phát ra tiếng rên rỉ khe khẽ. Đôi mắt đẫm sương lướt nhìn xung quanh. Hoá ra là phòng tắm, Pete và Porsche đang chen chúc nhau trong một bồn tắm, cả hai trần trụi không một mảnh vải. Hai chân cậu quàng qua vai hắn nâng mông lên cao.
"Ưmm"
"Thằng quần Pete!"
"Hửm?"
"Mày đừng rên, tao cứng"
Porsche nói với chất giọng đau khổ, cái thứ phía dưới của hắn đã vươn cao chạm vào phần mông căng tròn của cậu. Pete mếu máo ra sức lắc đầu, hôm qua đã làm nhiều lắm rồi, làm đến nổi vừa ngất liền bị làm đến tỉnh lại. Không chịu đâu ah.
"Không phải tại tao đâu..tại mẹ nó! Sinh lý ấy"
"Sinh lý cái quần, thằng trâu"
"Mày đừng có nói gì cả, tao không nghe gì ngoài 'ưm ưm' đâu"
"......."
"Pete, tao với mày là bạn mà đúng không? Giúp nhau chút nhé!?"
Pete lắc đầu, hôm qua cũng vì câu nói này mà bị làm đến chết đi sống lại. Cậu không muốn nữa đâu, eo đau lắm.
"Đi mà, giúp tao với! Tao không vào trong đâu...tao chỉ mượn đùi của mày một chút thôi"
"......"
"Đi mà, bạn yêu"
Porsche đưa hai mắt lấp lánh đáng thương nhìn Pete. Cậu thấy hắn làm nũng thì có chút mềm lòng. Đùi thôi mà, chắc không sao đâu...
"Ừm"
Pete nhẹ gật đầu, nhận được sự đồng ý Porsche mỉm cười vui vẻ. Hắn xách hai chân cậu lên bắt chéo nó lại.
"Kẹp chặt nhé"
"Ừm"
Porsche mỉm cười đâm thẳng cự vật vào đùi trong của cậu. Pete rùng mình rít người lên một cái hai chân kẹp chặt lấy cái thứ nóng hổi kia. Hắn đưa đẩy hông nhanh và mạnh vào đùi cậu, tay hắn cũng chẳng ngoan ngoãn gì trực tiếp nắm lấy vật nhỏ cương cứng trêu ghẹo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[PorschePete] Pete, Tao Muốn Mày 🔞
Fanfiction[PorschePete] Pete, Tao Muốn Mày Ai không thích thì đi cho