ngoại truyện 3.

142 18 2
                                    

  Izumi đang cùng Sakura, Rin, Mikoto bàn về chuyện lễ cưới của chị, Izumi:
- nhưng cháu có thắc mắc, tại sao hồi trước tộc ta lại có tục lệ bế tân nương đi trên cầu thang để bái tổ tiên vậy ạ.
Sakura đang uống trà thì bị sặc nước mà ho, Mikoto:
- cô cũng không biết, nhưng tục lệ đó cũng không bắt buộc mấy/ nhìn sang Sakura / vậy Sakura có biết thị sao lại có tục lệ đấy không.
Sakura:
- dạ có ạ, vì.... vì nó bắt nguồn từ ngày cưới của con với Indra, nhưng con không ngờ họ lại còn nhớ hành động đó mà.
Mikoto:
- vậy con kể cô nghe đi.
Sakura:
- chuyện là...
 
     Trước ngày cưới do sơ ý cô bị 1 tên thích khách bắt đi, hắn đi cùng đồng bọn. Indra khi biết tin thì đùng đùng nổi giận cầm kiếm đuổi theo bọn chúng. Ngay khi thấy chúng Indra liền giết hết bọn chúng và ẵm cô về. Sau chuyện đó, Indra luôn nắm lấy tay cô và bắt cô theo cùng để anh ấy yên tâm. Vào ngày cưới, sợ có kẻ làm làm gián đoạn, Indra đã bế cô đi lên bậc thang, lần đó cô đã đỏ mặt vì xấu hổ lắm.  Chưa hết, mọi người còn lấy đó làm phong trào mà bắt chước nữa.
Kể xong cô xấu hổ ôm mặt mà ngượng ngùng, Mikoto cười:
- Indra yêu cháu nên mới làm vậy thôi.
Izumi:
- oa, chị cũng muốn được làm vậy trong đám cưới quá.
   Và 4 người không biết có 3 chàng trai nào đó đang ở ngoài nghe lén, trong đầu cả 3 là viễn cảnh đó mà đỏ mặt.
Sakura:
- năm nay là con 21 ừm...vẫn còn thời gian.
Mikoto mắt nhìn sang hướng khác, trong mắt chứa tia buồn bã, Rin thắc mắc:
- còn thời gian gì sao Sakura.
Sakura:
- dạ 3 năm nữa là em sẽ có con lớn, sau con chị 1 năm.
Izumi đỏ mặt:
- hả !
Rin:
- em bói sao.
Sakura:
- vâng !
Izumi:
- là con trai hay con gái vậy.
Sakura:
- là song sinh, đứa lớn là nam giống anh Itachi, đứa em giống chị như đúc luôn.
Rin:
- chúc mừng nha.
Sakura:
- và 12 ngày nữa Obito sẽ hỏi cưới chị đó Rin.
Rin đỏ mặt:
- sao em lại nói ra chứ.
   Obito che mặt còn gì là kế hoạch bất ngờ của anh nữa chứ. Obito ngồi 1 góc Itachi chỉ đằng vỗ vai an ủi, Sasuke thì đang nghĩ về đứa con của hai người.

( Đn Naruto) Sakura và KonohaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ