Saori:
- vậy, người thứ tư là ai.
Mọi người lòng hồi hộp nghe, Yuki:
- hắn là học trò thứ tư của Kaguya nhưng đã bỏ đi biệt tích sau khi Kaguya bị phong ấn, vài tháng sau hắn quay lại..... các ngươi biết hắn quay lại để làm gì không !
Deidara:
- để thu thập Charka sao.
Yuki:
- đúng vậy, hắn quay về để cướp Charka của Sakura.
Akatsuki:
- cái gì ! / kinh ngạc /
Yuki giải thích:
- do Sakura có khả năng trị thương và nguồn sức mạnh mà hắn ao ước, nên đã tìm và cố giết cậu ấy, không muốn bọn tôi bị liên lụy cô ấy đã dời đi. Tôi có nghe được tin cô ấy đã bị thương nặng rất may được 1 người tộc Uchiha cứu. Tiếc là tôi không thể giúp gì cho cậu ấy.
Obito:
- khoan đã, nếu cô là bạn của Sakura từ lâu vậy cô cũng giống Sakura sao.
Yuki cười:
- à đâu có, cái này là thuật chuyển đổi ký ức mà cụ cố của tôi tạo ra nhằm bảo vệ ngôi làng này, và tôi là đời thứ 88.
Saori:
- ra vậy, tôi tưởng cô cũng sống thọ chứ.
Deidara:
- mà cô biết Sakura đi đâu không.
Yuki:
- ở đây thì.... chắc là chỗ cây anh đào rồi.
Kisame:
- ở đây cũng có cây anh đào sao.
Yuki:
- đó là cây có họ hàng với hoa anh đào. Nhưng hoa lại có màu xanh để tôi dẫn mọi người đi xem.
Họ đi qua một hang động, đi qua đó họ trầm trồ khi thấy trong hang là 1 cây hoa anh đào có cánh xanh nhụy trắng, trên cây có một thân ảnh đang nằm ngủ trên đó, yuki nhận ra nói:
- suỵt để cậu ấy ngủ đi, nào theo tôi.
Họ nhẹ nhàng dời đi, Sakura vẫn đang ngủ. Trong mơ cô thấy lại ngày đó khi gặp Indra, anh là một kẻ cứng đầu, lúc nào cũng lao đầu vào cuộc chiến và đem về những vết thương chảy máu, lúc nào cô cũng phải trị thương bằng Charka cho anh ấy ( nếu Sakura biết lí do Indra cố tình bị thương để cô trị thương thì chắc chắn sẽ mặc kể ảnh).
Cô còn nhớ có lần cô bị lạc đường ở lễ hội, đang lo lắng thì một cánh tay ôm cô ra sau, quay người lại cô thấy Indra khuôn mặt có phần tức giận nói : " lần sau nàng phải đi cạnh ta.."
Từ đó cứ khi đi đến chỗ đông người Indra đều chủ động nắm tay , những kí ức đan xen với hiện tại. Cô bất giác mỉm cười. Có điều cái ngày cô bị đâm cũng không còn xa nữa, kẻ đã từng là đồng đội cô nay đã quay lưng lại và có ý định giết chết cô thêm lần nữa. Tay chạm vào bụng cảm giác đau đớn vẫn còn đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Đn Naruto) Sakura và Konoha
ParanormalTrong làng Konoha có một cây hoa anh đào đã có từ lâu, không ai biết rõ tuổi của nó. Bên trong cây anh đào có một cô gái đã ở trong đó để chờ đợi người cô yêu suốt bao năm. - Cuối cùng, ta cũng gặp lại chàng Indra.