quá khứ

140 15 2
                                    

   Madara và Izuna đang chạy vào 1 khu rừng, Izuna hỏi:
- Madara huynh, ở đây có cây anh đào rất đẹp sao.
Madara:
- đúng vậy, hướng này.
    Khi gần đến nói cả hai thấy 1 cô gái trẻ đang ngủ dưới gốc cây anh đào, mái tóc hồng tựa vào cây anh đào, mặc 1 bộ đồ kimono trắng trông cô ấy đẹp tựa như tiên nữ vậy. Cả 2 anh em đứng đơ ra, Izuna nói:
- trông cô ấy đẹp quá ca ca.
  Madara gật đầu đồng tình, nhưng rồi cảnh giác, lần trước đến đây anh không hề thấy ai ở đây, nơi đây còn rất hoang vắng, mà cô gái này thân thế ra sao thì chưa biết. Sakura mở mắt, con mắt xanh lục như có mị lực khiến 2 anh em bị thu hút, đặc biệt là Madara. Cậu có cảm giác bên trong cơ thể mình có cái gì đó thôi thúc cậu tiến lại gần cô gái đó, Madara bước đến hỏi:
- cô là ai, sao lại ở đây.
  Sakura khẽ mỉm cười, nụ cười đó càng khiến 2 anh em bị choáng ngợp, cô đi đến xoa mái tóc xù giống con nhím của Madara, giọng nói trong trẻo cất lên:
- ta tên Sakura, đây là nhà của ta.
Madara:
- nhà của cô ở gần đây sao.
Sakura
- ở ngay trước mắt nhóc.
Izuna
-   nhưng đó là cây anh đào mà.
Sakura
- đúng vậy, đó là nhà ta và ta cũng là bà bà của 2 đứa.
Madara và Izuna ngạc nhiên:.
- bà bà !?
Madara
- nhưng trông cô rất trẻ, sao lại là bà bà của bọn tôi được.
Izuna:
- đúng đó, tộc tôi chỉ có tóc và mắt màu đen chứ có giống cô đâu.
Sakura:
- vì ta là vợ của Indra, hoặc cô vợ quá cố.
Izuna xanh mặt:
- không... không lẽ cô là... ma.
Sakura phì cười:
- ha ha, không đây là cơ thể của ta sau khi hồi phục.
Sakura xoa đầu 2 anh em:
- 2 đứa trông thật đáng yêu, thật giống với chàng.
  Madara có phần không tin tưởng Sakura nhưng trong lòng lại không có cảnh giác với cô là mấy.

   Sau khi về nhà 2 người định kể lại chuyện cho phụ thân nghe, thì ngoài sân giọng của cô nhắc nhở họ:
- suỵt, chuyện này nói ra sẽ không có ai tin đâu. Bởi vì ta đã xóa hết sự tồn tại của ta rồi.
Izuna:
- sao tỷ tỷ lại ở đây.
Sakura:
- ta có thể dịch chuyển đến bất cứ đâu trong phạm vi gần, mà không ai biết.

    Rồi dần dần 2 anh em đã quen với sự xuất hiện của Sakura, Madara còn rủ cả Hashirama đến chơi cùng bà bà. Hashirama lần đầu gặp Sakura cũng bị choáng ngợp mà đứng lặng người phải để Madara đánh mới tỉnh, khi biết Sakura là bà bà của Madara thì sốc hóa đá. Sakura còn dạy cho 2 anh em về thuật và kể chuyện cho 2 nghe.
   
   Một buổi tối, khi 2 anh em đã lớn, cả 2 đã trốn đi đến gốc cây anh đào mà cô sống, đến nơi 2 người núp sau cây định tạo bất ngờ cho Sakura, cô hiện đang đứng nhìn ánh trăng đôi mắt đượm buồn. Trên tay cô đeo 1 chiếc vòng có khắc chữ, nhìn nó cô thở dài. Thấy cô thở dài cả 2 liền đi đến từ phía sau, Izuna ôm chầm lấy bà bà từ sau hỏi:
- sao trông bà bà buồn thế ạ.
   Madara để ý thấy chiếc vòng trên tay khắc chữ Indra thì nghĩ chắc bà bà đang nhớ về chồng của mình. Lòng quặn đau, nhưng cảm giác đó là cảm nhận đau của yếu gì bên trong chứ không phải là Madara.

   Vào 1 đêm, Izuna bị ốm Madara đã 1 mình chăm sóc cho Izuna vì không tin tưởng bất cứ ai trừ Izuna và bà bà.  Khi trời đã khuya, cảnh vật đều chìm trong bóng tối và được ánh trăng soi sáng 1 phần, mọi thứ đều chìm trong giấc ngủ trừ Madara. Mặc cho cơn buồn ngủ rày vò vẫn cố gắng thức. Cánh cửa nhẹ mở, mùi anh đào cùng vài cánh hoa bay vào phòng, ngay khi thấy Sakura hệt như 1 liều thuốc khiến Madara trở lên tỉnh táo, Sakura tiến lại:
- trán thằng bé nóng quá, cũng muộn rồi con mau đi ngủ đi, để ta lo cho thằng bé.
   Madara vâng lời nằm xuống ngủ. Nhưng giờ Madara không còn thấy buồn ngủ nữa, mắt hé mở nhìn bà bà. Madara tự hỏi sao tộc Uchiha trong sử sách không hề nhắc đến gì về vợ của cụ Indra mang mái tóc anh đào mà là tóc đen, bà bà cũng không giải thích cho Madara biết, những câu hỏi trong lòng vẫn còn bủa vây lấy, khiến Madara dần chìm vào giấc ngủ mà không hay.

   Trong mơ Madara thấy mình đang mặc trang phục trắng cổ và chắc chắn cơ thể này không phải của anh. Ở phía trước anh thấy bóng lưng của bà bà đứng quay lại với anh. Anh đi lại phía bà bà chạm lên bờ vai , nhưng khi cô quay lại đập vào mắt anh là vết thương ở vai đặc biệt là ở bụng đang chảy rất nhiều máu, khuôn mặt cô mệt mỏi mà ngã vào người Madara. Madara lo lắng nhìn phía trước thấy một tên tóc xám tay cầm 1 thanh kiếm dính máu đỏ tiến đến, lòng dâng trào lo lắng ôm chặt lấy bà bà.

  Nhưng hắn đã rơi vào không gian do Sakura tạo ra.

  Madara choàng tỉnh, người đổ mồ hôi lạnh thở nhanh, anh còn có thể nghe cả tiếng tim đang đập bên tai. Một bàn tay ấm áp chạm vào đầu Madara:
- gặp ác mộng sao Madara.
Madara nhìn bà bà gật đầu, cô an ủi thằng bé và khi thằng bé đã ngủ thì cô mới thở phào.

  Những ngày tháng nhìn 2 đứa lớn lên cũng chẳng bao lâu, cô đã nghe thấy tin dữ, Izuna đã bị giết bởi tobirama Senju. Nhìn thấy cơ thể đã chết của Izuna cô tự trách bản thân lẽ ra phải ngăn thằng bé lúc đó mới phải, nhìn về phía Madara cô có thể thấy tỉa hận thù bên trong thằng bé.

  Khi thay mắt cô đã kinh ngạc khi Madara thức tỉnh được con mắt cấp cao, cho thấy cảm xúc của thằng bé đã bị đả kích lớn. Madara cũng đã cầu xin cô đừng bỏ thằng bé cô chỉ có thể an ủi thằng bé. Nhưng tối đó, cơn ho ập đến bụng cô đau đớn như bị kiếm đâm, khi ho cô lấy tay che miệng và thấy máu dính trên đó, hoảng loạn cô lấy 1 viên đan dược ra uống, uống rồi cơn đau cũng biến mất nhưng giờ cô chỉ còn giới hạn lại 3 viên và khi hết cô sẽ phải trải qua cơn đau đớn nhất cho tác dụng phụ về sự bất lão.

  Vào ngày tộc Senju và Uchiha lập hòa bình với nhau. Hashirama có đến thăm cô và Madara, nhìn 2 đứa cô mong sao hòa bình này có thể kéo dài mãi.

     Vào đại chiến ninja thứ 4
  Khi sắp tan biến Madara đã xin bà bà một nguyện vọng:
- cháu có thể ôm bà bà được chứ.
Sakura:
- được !
Madara ôm chầm lấy cô, vai run lên. Cô vỗ lưng an ủi đứa cháu nói:
- kìa cháu đang khóc đó sao.
Madara đỏ mặt:
- cháu không có khóc.


   Tiết lộ cho mọi người 1 bí mật về Madara nhé, có ai tò mò sao Madara lại để tóc dài không . Lí do mà Madara để tóc dài 1 phần là truyền thống của tộc, còn lại do ghen tị với Hashirama.
   Như mọi hôm, hôm đó Sakura đang được Hashirama chải tóc, Madara thì chải bên còn lại, khi chải xong Sakura để ý mái tóc của Hashirama đã dài hơn, cô mỉm cười vuốt tóc của Hashirama cậu nhóc cười tinh nghịch, Sakura cũng cầm lược chải tóc cho Hashirama và khen mái tóc của cậu rất mượt.
  Madara nghe vậy ghen tỵ trong lòng quyết tâm sẽ nuôi tóc dài và bây giờ Madara vẫn tự hào vì đã không cắt 1 sợi nào. Vì tóc càng dài bà bà sẽ phải dành nhiều thời gian chải hơn cho Madara. Hơn nữa bà bà có niềm vui với mái tóc của Madara là khi chải xong cô sẽ úp mặt vào tóc của Madara như một con mèo, lần đầu thì có hơi ngại lâu lâu thì Madara cũng đã quá quen rồi.
  Izuna thì chỉ nuôi tóc vừa đủ và tận dụng thời gian Sakura rảnh để làm nũng bà bà mà nhờ bà bà chải hộ tóc cho.

( Đn Naruto) Sakura và KonohaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ