Trên tay Beomgyu là đơn ly hôn được anh chuẩn bị vào mấy hôm trước. Hôm nay anh sẽ dứt khoát chấm dứt cuộc hôn nhân không hạnh phúc này.
Anh đã quá mệt mỏi khi ngày nào cũng thấy cậu vui vẻ bên một omega khác. Beomgyu mới là bạn đời của cậu vậy mà cậu lại dẫn người khác về nhà, đằng này còn yêu chiều, cưng nựng omega đó trước mặt anh nữa chứ.
Choi Beomgyu mở toang cánh cửa phòng làm việc của cậu ra, trước mắt anh là hình ảnh cậu đang vuốt ve một omega nữ tóc vàng hoe. Cô tên Jung Jiha, cô ta có vẻ kiêu kì nhưng cũng có phần yếu đuối, chắc cô ta thấy hạnh phúc lắm khi được cậu yêu thương nhỉ. Chả bù cho anh, anh chả là cái thá gì trong mắt cậu cả!
"Anh vào đây làm gì?" Taehyun đưa mắt nhìn anh, tay vẫn đang cưng nựng cô gái tóc vàng kia
"Tôi có chuyện muốn nói với cậu!"
"Em ra ngoài chút đi, anh nói chuyện với anh ta đã" Taehyun hôn nhẹ vào má cô ả
Cô ta cũng nghe lời mà gật đầu một cái rồi rời khỏi phòng làm việc của cậu. Bây giờ chỉ còn hai người họ trong căn phòng này.
"Anh có chuyện gì thì nói nhanh đi. Tôi không muốn để Jiha đợi lâu đâu!" Taehyun nói
Beomgyu không nói nhiều mà ném thẳng tờ đơn ly hôn vào mặt cậu ta.
"Tôi kí rồi, bây giờ chỉ cần cậu kí vào thì ta sẽ được giải thoát cho nhau!"
Kang Taehyun nhíu mày nhưng vẫn cố lấy lại vẻ bình tĩnh vốn có của một alpha rồi nhìn vào tờ đơn. Ba chữ "ĐƠN LY HÔN" đập thẳng vào mắt làm cậu có phần khó chịu.
"Giải thoát cho nhau? Choi Beomgyu anh đã quên rồi sao? Chúng ta kết hôn ở Ireland chứ không phải một nơi nào khác mà anh nói muốn ly hôn là ly hôn. Chuyện này không đơn giản như vậy đâu!" Taehyun có phần hơi mất bình tĩnh
Choi Beomgyu quên thật rồi, anh và cậu kết hôn ở Ireland, ở đất nước ấy việc ly hôn là bất hợp pháp. Nếu muốn ly hôn thì phải đóng một khoản tiền rất lớn.
"Tôi phát ngấy cái cảnh ngày nào cậu cũng dẫn một omega khác về nhà. Nếu cậu không kí, được, tôi sẽ rời khỏi cái nhà này, để cậu muốn làm gì thì làm!" Beomgyu kiên định mà nói
"Anh điên rồi à, anh thử rời khỏi cái nhà này xem, xem tôi có lục tung cả cái thế giới này để tìm anh về không. Anh nên nhớ, tôi là chồng của anh, anh không được phép rời xa tôi!" Cậu ta nói xong thì vò nát đơn ly hôn rồi vứt vào sọt rác không cần suy nghĩ
"Cậu..."
"Không nói nhiều nữa, giờ anh ra vườn trồng cà chua cho tôi!"
"Tôi không làm!"
"Vậy thì thực đơn một tháng tiếp theo sẽ toàn là cà chua!"
Anh tức tối mà bỏ ra khỏi phòng. Ngoài cửa là Jiha đang đứng dựa lưng vào tường mà ngắm nghía bộ nails mà cô ả mới làm. Anh chỉ liếc cô một cái rồi liền bỏ xuống phòng khách.
Vừa mới đặt mông ngồi xuống sofa thì bác quản gia đã bê vào một đống mầm cây cà chua. Mỗi lần anh làm gì trái ý Taehyun thì cậu ta sẽ phạt anh bằng việc bắt anh trồng cây cà chua, mà cà chua lại là thứ anh ghét nhất trên đời nên anh chỉ ghét càng thêm ghét thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
taegyu | i love you endlessly [ABO]
FanfictionChoi Beomgyu muốn ly hôn với Kang Taehyun. Nhưng có lẽ anh đã quên mất rằng anh và cậu kết hôn ở Ireland.