9

3.2K 220 30
                                    

Nơi mà Beomgyu muốn đến đó chính là bãi biển, từ thành phố chạy ra nơi đây cũng chỉ mất khoảng nửa tiếng nên họ rất nhanh chóng đã đến nơi.

Anh khi vừa nhìn thấy biển thì vô cùng phấn khích, từ bé đến lớn Beomgyu vốn dĩ rất yêu biển. Anh thích cái mát mẻ và cảm thấy thật thoải mái khi đi biển.

Choi Beomgyu đặt chân lên cát trắng rồi từng bước, từng bước đi ra gần bờ biển, anh vươn hai tay rồi hít hà mùi hương của biển cả. Nó giống như cảm giác mỗi khi Taehyun ôm chặt anh vào lòng, thật dễ chịu.

Nãy giờ Taehyun đứng phía sau đã quan sát tất cả hành động của anh, và có lẽ cậu cũng đoán được là anh rất thích biển. Cậu nhẹ nhàng tiến đến rồi đưa tay ôm eo anh từ phía sau thật ân cần. Beomgyu cũng cảm nhận được hơi ấm và mùi hương dễ chịu của cậu.

Gió biển thổi vào từng đợt làm tóc anh rối bời, cậu thấy vậy thì dùng tay chỉnh tóc lại cho anh. Beomgyu quay qua nhìn cậu.

"Sao cậu lại không đồng ý ly hôn?"

"Hửm?"

"Vì ta kết hôn ở Ireland à, và cậu không muốn phải mất nhiều tiền vì chuyện này?"

"Em cũng không hiểu vì sao nữa, chỉ là không muốn ly hôn với anh" Taehyun cúi xuống ngửi mùi hương dễ chịu trên gáy anh

"Chẳng phải cậu không yêu tôi sao?"
Beomgyu ngờ nghệch mà nhìn cậu ta

"Giờ thì yêu rồi!"

"Hả? Cậu nói gì?!"

"Em đã nói rồi, em không nói lại lần hai, nhưng lần này sẽ khác. Giờ thì em yêu Choi Beomgyu rồi!"
Cậu hôn vào má anh một cái

Bị lời nói của cậu ta làm cho ngại đỏ cả mặt, Beomgyu chỉ biết ngại ngùng mà đánh yêu một cái vào vai cậu.

"Xem ai đang ngại kìa~" Taehyun thấy vậy thì lại trêu chọc anh

Anh chỉ cầm hai tay cậu rồi đặt lên bụng mình, bên trong đang có một sinh linh bé nhỏ. Là bé con của hai người họ, nó chính là thứ gắn kết tình yêu của họ lại với nhau.

Rồi Kang Taehyun sẽ không bao giờ làm Choi Beomgyu phải đau khổ nữa, mà thay vào đó là sự hạnh phúc suốt quãng đời còn lại, cậu hứa đấy!

"Thế Choi Beomgyu có đồng ý về nhà cùng em không?" Cậu thủ thỉ vào tai anh

"Có!" Beomgyu trả lời rồi thì liền quay lại hôn vào má cậu một cái chốc

Hôn xong thì người nọ lại bỏ chạy lên xe không nói lời nào. Taehyun thì bất ngờ vì anh chủ động hôn mình, về nhà rồi thì cậu có nên rửa mặt không nhỉ?

"Nè nè, mai mốt anh đừng có chạy như thế nữa, nguy hiểm lắm đấy!"
Cậu ngồi vào xe vừa cài dây an toàn vừa mắng yêu anh

"B-biết rồi!"

"Nói chuyện với chồng mình mà lại nói trống không thể hả, anh Choi?" Taehyun gằn giọng rồi nhìn anh

Chưa gì anh đã thấy cậu ta lại muốn ăn hiếp anh nữa rồi, Beomgyu bĩu môi.

"Tôi biết rồi, thưa chồng!"

"Chưa được, ai mà lại xưng tôi với chồng yêu của mình như thế?" Taehyun đưa tay véo mũi nhỏ của anh

"Aaa, tên ngốc này! Đau chết tôi!" Beomgyu hét toáng lên

taegyu | i love you endlessly [ABO]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ