4

2.8K 262 265
                                    

"Điên à? Bạn thân mà không thân thì là gì?" Jungkook nhìn cậu ta với ánh mắt nảy lửa

Bỗng nhiên y lại có điện thoại. Không nói thì cũng biết người nọ là ai rồi.

"Alo?"

"Em yêu, đang đâu đấy?"

"Nhà Beomgyu!"

"Anh qua được không?"

Jungkook che loa điện thoại lại rồi hỏi anh có thể để Taehyung đến đây được không. Nhận được sự đồng ý của anh thì y liền hào hứng bắn địa chỉ qua cho hắn.

"Anh sẽ tới ngay~" Taehyung nói rồi thì liền cúp máy

~~~~

Bây giờ trên bàn ăn hiện đang có 5 người. Hai alpha và ba omega.

"Mời các cháu dùng bữa!" Bác quản gia nói rồi thì liền lui xuống

Lâu lắm rồi căn nhà trở nên rộn ràng như vậy. Taehyun liếc nhìn hai người khách nọ.

"Anh là?" Cậu hướng mắt về phía hắn

"Kim Taehyung, bạn trai của Jungkook. Cậu chắc hẳn là chủ nhà nhỉ?"

"Đúng vậy, tôi là chồng của Beomgyu!" Cậu ta không ngần ngại mà thốt ra câu đó

Beomgyu nghe xong thì thấy rất khó chịu, Kang Taehyun trước giờ chưa từng yêu thương anh vậy mà bây giờ lại thản nhiên nói mình là chồng của anh. Đúng là nói mà không biết ngượng!

Jung Jiha nghe cậu nói vậy thì cũng bất ngờ mà nhìn cậu.

"Vậy còn cô ta?" Jungkook chỉ tay về phía cô

"Khách!" Cậu trả lời

"Taehyun, chẳng phải anh đã nói em là bảo bối của anh sao? Sao bây giờ lại nói em là khách chứ?" Jiha có phần tức giận

"Cô còn nói một tiếng nữa có tin tôi tống cổ cô về ngay không?" Taehyun trừng mắt nhìn cô ả

Bị cậu ta dọa cho sợ nên cô chẳng dám hó hé lời nào.

Nãy giờ chỉ có Beomgyu là im lặng, thấy anh chỉ cúi đầu mà ăn cơm trắng nên Jungkook đã gắp đồ ăn cho anh.

"Cảm ơn anh" Giọng anh thỏ thẻ, rồi lại nhìn y với ánh mắt cún con

"Jungkookie của anh cũng ăn nhiều vào nhaaaa~" Taehyung gắp thức ăn cho y rồi lại xoa xoa đầu nhỏ cưng chiều

Thấy hành động của hắn như vậy thì Taehyun cũng chẳng thể thua kém mà liền gắp thức ăn cho anh. Tuy cậu không nói ra những lời sến súa như anh thiếu tá nhưng cậu ta vẫn đưa tay xoa đầu Beomgyu cưng chiều.

Jiha ngồi bên cạnh chỉ biết tức chết, ả ta đập mạnh đôi đũa xuống bàn rồi xách túi bỏ về.

"Tôi về đây, tạm biệt mọi người!"

Cứ ngỡ Taehyun sẽ níu kéo mình ở lại nhưng ả sai rồi. Cậu ta chẳng thèm nhìn cô dù một cái mà chỉ chăm chăm vào Beomgyu.

Trong lúc đang ăn thì tay Taehyun còn đặt lên đùi của Beomgyu mà vuốt ve làm anh có cảm giác sởn da gà và lạnh lạnh sống lưng.

Choi Beomgyu nhìn cậu với ánh mắt khó hiểu rồi cố gắng ăn thật nhanh để có thể tránh né khỏi cậu ta.

Sau khi dùng bữa xong thì Jungkook và Taehyung cũng ra về. Beomgyu chào tạm biệt họ xong thì nhanh chóng chạy lên phòng mình ngay lập tức.

taegyu | i love you endlessly [ABO]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ