5

2.7K 239 72
                                    

*Chương này có H nên nếu bà nào hong thích thì có thể tua qua đoạn H nha, giữa hai đoạn tui có cách ra một khoảng dài á (・ัω・ั)

Kang Taehyun mạnh bạo mà gậm lấy môi anh dày vò, chiếc lưỡi của cậu tiến vào khoang miệng ấm nóng của người nọ mà thưởng thức vị ngọt.

Tay cậu ta lần mò xuống quần anh, cởi chiếc quần vướng víu rồi quẳng nó sang một bên. Taehyun cũng nhanh chóng cởi sạch quần áo của mình.

Cậu ta không cho ngón tay vào lỗ nhỏ để nới lỏng mà cho thẳng dương vật vào bên trong. Cảm thấy có dị vật bên trong mình Beomgyu liền giật nảy người mà hét toáng lên vì đau.

"Đau, đau chết mất!" Beomgyu bấu tay vào ga giường thật chặt để tìm cho mình một điểm tựa

Taehyun ban cho anh những cú thúc trời giáng, cậu ta đúng là không biết thương hoa tiếc ngọc gì cả.

"Nhẹ... nhẹ thôi đồ điên!" Beomgyu tức giận mà quát mắng cậu ta

"Anh vẫn còn mạnh miệng nhỉ? Xem tôi có chơi anh đến có thai không?"

Taehyun lại cúi xuống hôn vào môi anh thật mãnh liệt. Anh đưa tay choàng lấy cổ cậu để có điểm tựa, chân thì choàng qua hông cậu ta.

Dần dần nơi huyệt đạo của anh cũng tiết ra dịch bôi trơn vì thế mà anh cũng đã đỡ đau mà thay vào đó là cảm giác sung sướng khó tả, đầu óc anh như mất hết lí trí mà chỉ biết rên rỉ dưới thân Kang Taehyun.

Cậu ta đúng là đồ trâu bò, cậu cứ ban cho anh những cú thúc như vũ bão vậy đó, Taehyun thật sự không biết mệt là gì. Dần dà cậu lại càng thúc mạnh và nhanh hơn, Beomgyu cảm thấy có điều gì đó không ổn thì liền cào cấu vào vai cậu.

"Không... không, đừng bắn vào trong!" Anh lắc đầu kịch liệt phản đối

Cậu cuối người xuống rồi cắn vào gáy anh, cậu ta đã đánh dấu anh. Cùng lúc đó thì cậu ta cũng bắn vào bên trong.

Choi Beomgyu ấm ức mà bật khóc nức nở, cậu đánh dấu anh rồi thì sau này anh biết phải làm sao đây?

Cậu ta lật người nằm sấp lại rồi tiếp tục đút vào mà thúc mạnh. Anh còn nghe cậu ta thì thầm bên tai mình:

"Từ giờ anh là của riêng mình tôi!"

Nước mắt anh cứ thế mà chảy dài, anh thật sự muốn kết thúc chuyện này thật sớm để có thể chạy trốn.

"Mau làm cho nhanh đi đồ khốn!" Beomgyu quát, tay bấu mạnh vào ga giường

Taehyun không quan tâm mà giữ tay Beomgyu để lên lưng anh, rồi lại dùng tay mình đánh vào mông anh chát chát. Vết hằn đỏ hình bàn tay lộ rõ làm cậu ta cảm thấy thích thú.

"Sau này tôi sẽ 'chăm sóc' cho kỳ phát tình của anh, omega bé nhỏ của tôi!"
Taehyun nói

"Đồ khốn, tôi không cần. Mau kết thúc đi!" Beomgyu nhẫn nhục mà nuốt ngược nước mắt vào trong

"Mau mở sản đạo ra, rồi anh sẽ phải mang thai con tôi!" Taehyun đang cố tìm kiếm thứ gì đó sâu thẳm bên trong anh

Bàn tay yếu ớt của anh quờ quạng lung tung, Beomgyu thầm cầu mong anh sẽ không có con với cậu ta. Nếu không đứa nhỏ lại phải chịu khổ.

taegyu | i love you endlessly [ABO]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ