BALL

95 0 0
                                    

nandito na kami sa venue ngayon. ilang minutes nalang eh magsastart na naka line na nga kami.

kinakabahan na nga ako kasi baka epic fail yung kalabasan ng one month, two weeks and three days naming preparation.

NERVOUS?tanong ni ken

YEAH.

WAG KANG KABAHAN NANDITO LANG AKO TSAKA MAGALING KA KAYA MAG ORGANIZE. ITS GONNA BE PERFECT ENJOY THE NIGHT OKAY? sabi saakin ni ken tumango nalang ako. basta pag siya nag sabi may assurance kasi eh kaya sunod nalang ako pero di niya ako under.

OKAY, GOODEVENING LADIES AND GENTLEMEN. TONIGHT WE WILL BLAH BLAH BLAH. sabi ng m.c di ko na narinig yung ibang sinabi ng m.c kasi tumugtog na yung kanta. nagstart na kami maglakad kami ung una ni ken kasi kami ung nag organize.

LETS WELCOME FROM TOURISM DEPARTMENT 4RT YEAR COLLEGE THE ORGANIZERS OF THIS PROGRAM MR. KENJI FLORES AND MS. VALERIE MEA OCAMPO. LETS GIVE THEM A ROUND OF APLAUSE.

tapos nag  palakpakan sila. napangiti naman ako kasi feeling ko na appreciate nila ung paghihirap namin ni Ken.

kumayaw naman kami ni Ken. at ng makapasok na lahat ng students ay umupo na rin kami.

MR. FLORES AND MS. OCAMPO CAN WE INVITE YOU HERE IN THE STAGE FOR SOME SPEECH.masayang tanong ng m.c

pisting m.c toh bibigyan ko na nga sila ng party pagsassalitain pa ako.

tatanggi pa sana ako pero biglang tumayo si Ken at inilahad niya ung kamay niya saakin. nag aalangan ako pero parang may sariling utak ung kamay ko at tinanggap ung kamay ni Ken.

pag akyat namin sa stage inabutan kami agad ni Ken ng mic. excited lang.

GOOD EVENING LADIES AND GENTLEMEN WE BOTH HOPE YOU'VE LIKED OUR IDEA.simula ni Ken. ako naman naka smile lang.

SO HOW DID YOU GET THIS IDEA? tanong ng m.c

WE'RE BOTH BORED AT THE clc AND YOU KNOW NAMAN NA KAILANGANG MAGSAGAWA NG ISANG PROJECT ANG GOVERNOR NATIN SO ITO YUNG NAISIP NIYA.sagot ni Ken.

SO MS. OCAMPO PAANO MO NAISIP NA MAGPAPARTY? 

nagulat naman ako ako sa m.c ng bigla niyang sabihin ung surname ko.

UHM. I JUST WANNA GIVE REWARD TO MY CO-STUDENTS, KAYA NAG PAPARTY AND I HOPE NAGUSTUHAN NILA.then I smiled at the crowd. kinakabahan parin ako pero nung hawakan ni Ken ang kamay ko bigla nalang nawala ung kaba ko naging panatag ung pakiramdam ko.

SO THANK YOU. YOU MAY GO BACK AT YOUR TABLE NOW.sabi ng m.c

hay salamat.hihilahin ko na sana si Ken para bumaba ng stage pero may pahabol pa siyang sinabi.

UHMM,MAY IREREVEAL LANG PO AKO.

WHATS THAT MR. FLORES?

KAMI NA PO NI VALERIE KAYA AYOKO PONG MAY AALIGID SAKANYANG LALAKI YUN LANG PO THANK YOU.. at hinila na ako ni Ken apbaba ng stage ako naman nakatulala lang.

a-ano un inamin na niya sa lahat na kami na? eh malinaw naman sakanya di ba na its nothing, no string attached between us nag papanggap lang kami para maipamukha ko kay Mark na hindi siya kawalan.

uupo na sana kami sa upuan ng table namin nang hilahin ko naman siya palabas ng hall.

ANO BANG GINAGAWA MO?bulong ko sakanya kasi baka may makarinig.

ITS PART OF OUR PLAY. PARA MAGSELOS SI MARK.

WALA SA USAPAN NA PAGSELOSIN SI MARK. WALA AKONG PAKIALAM KUNG---.hindi ko na natapos ung sasabihin ko kasi bigala akong hinalikan ni Ken shemay yung first kiss ko!.

itinulak ko siya at luminga linga linga dahil baka may nakakita saamin paglingon ko nakita ko si Mark nakatingin saamin. bigla ko namang hinigit yung batok ni Ken at hinalikan siya. di ko alam pero basta gusto ipakita kay Mark na masaysa na ako. na wala lang siya saakin.

nagulat ako nang may biglang humila saakin palayo kay Ken pagtingin ko si Mark. bigla namang sinuntok ni Mark si Ken.

KEN!sabay lapit ko kay Ken.

ANO BANG PROBLEMA MO HA MARK?! BAKIT MO SINUNTOK YUNG BOYFRIEND KO? sigaw ko kay Mark nd did I say BOYFRIEND?

HINAHALIKAN KA NG GAGONG YAN EH! sigaw niya habang dinuduro si ken.

================================================================

Si Valerie po. yung sa party sila :)

MR. AND MS. REBOUNDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon