i

4.2K 239 25
                                    

Tại một ngôi nhà nằm trong khu phố chen chét giữa các tòa nhà cao tầng , trời chắc hẳn đã khuya chỉ để lại những ánh đèn đường soi sáng từ bên ngoài, căn phòng ngủ được bố trí đơn giản trong căn hộ, bên trong phòng không có lấy một bóng đèn sáng nhưng vẫn còn tiếng thở hổn hển vang lên liên tục, ánh trăng và đèn đường là thứ soi sáng duy nhất cho căn phòng, khá mập mờ và mờ ảo.

Dabi và cả Hawks vẫn đang quấn quýt trên chiếc giường êm ái, Dabi không ngần ngại mà luồng chiếc lưỡi vào miệng Hawks, gã quấn lấy chiếc lưỡi kia, Hawks nhăn mặt nhưng vẫn choàng tay ôm cổ gã ,phối hợp khá ưng ý. Dù vậy chiếc tay của gã chưa bao giờ là yên phận, nó từ từ lần mò đường vào bên trong cơ thể dưới lớp áo rộng, bàn tay dần dần duy chuyển cao hơn, rồi dừng lại ở đầu ti, gã bóp lấy nó khiến Hawks đỏ mặt càng đỏ thêm, Dabi đắc ý ấn mạnh anh vào nụ hôn hơn, Hawks gần như không thở được.

Sau một lúc,Dabi luyến tiếc rời khỏi đôi môi, Hawks giật lấy cơ hội hít lại không khí, gã chuyển xuống phần cổ, liếm chúng làm Hawks có chút rùng mình, gã tấn công vào chiếc cổ của Hawks ,hôn lên chúng ,cắn và để lại những dấu vết ửng hồng.

Gã vẫn tiếp tục ,lấy tay vén áo của Hawks lên cao, tham lam mà liếm lên đầu ti, Hawks thở gấp gáp hơn khi Dabi mút lấy nó, anh giật nãy khi Dabi cắn ti anh, Hawks gần như sắp rên lên nhưng nhanh chóng lấy tay che miệng lại, Dabi cũng không để đầu bên kia cô đơn, nên đã bóp ,xoa nấng từ chút, Hawks giật nãy theo từng đợt khi gã nhéo nó, chúng đã sưng tấy lên.

Cuối cùng gã cũng chịu buôn bỏ mà rời khỏi đầu ti của Hawks, bên mà gã rời đi có chút ẩm ướt, gã nhìn Hawks, cười chế diễu.

"Em vẫn còn nhạy cảm quá nhỉ ?" Dabi châm chọc trong khi Hawks mặt ngượng ngùng lấy tay bịch miệng.

"Cậu vẫn luôn là đồ chết tiệt" Hawks chửi rủa.

"Chà, tôi vẫn sẽ là đồ chết tiệt mỗi khi lên giường với em đấy" Dabi cười nhếch mép,song gã lại nói tiếp "tôi sẽ làm cho em rên rỉ duy nhất cái tên tôi" gã vẫn tiếp tục cười toe toét với anh.

Anh cố gắng tránh đi ánh mắt của kẻ săn mồi ngồi trên anh, ánh mắt thèm thuồng và sẵn sàng xơi anh ngay và luôn, đêm nay anh chính là con mồi.

Dabi cở phăng chiếc áo rộng của anh và quăng xuống đất không thương tiếc, dù gì cũng là cái áo anh thích nhất đấy, chiếc áo bị vứt ,để lôộ phần thân săn chắc, anh cũng đã chăm chỉ lắm mới có được. Hawks hầu như không phản kháng hay cựa quậy khi nhìn Dabi đang lột đồ, gã cở bỏ chiếc dây nịt nhưng có điều..gã đang cầm dây nịt.. của mình ? không lẽ...lần này định siết anh ?

Không ngoài dự đoán Dabi nhanh chóng chợp lấy hai cánh tay của Hawks mà buộc chặt chúng lại bằng chiếc dây thắt lưng, tuyệt ,giờ thì anh bất lực không cào cấu gì được rồi.

Dabi tiếp tục vuốt ve phần bụng của anh, làm anh có chút rùng mình, gã không ngượng tay mà lột phăng chiếc quần của anh vứt sang một bên giống cái kết của chiếc áo, anh quá quen với hành động bạo lực này nên khá bình thường, nhìn gã me me cặp đùi của anh mới là đáng lo ngại.

Sau khi trên người Hawks không còn tấm vải che thân nào, anh cảm thấy hơi lạnh và cố ngọ ngậy cơ thể vì trưng bày tất cả trước mắt Dabi ,nhưng thứ anh nhận lại là nụ cười khinh bỉ của gã "Sau nhiều lần quan hệ em vẫn ngại nhỉ ?" Dabi nói trong khi vẫn nhìn vật đang cương cứng.

[DabiHawks] <i love you so>Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ